Hotline 24/7
08983-08983

NattoEnzym có giúp phòng ngừa đột quỵ được không?

Tôi thỉnh thoảng đau đầu theo thời tiết, có lần suy nghĩ nhiều nên bị tê tay và nửa đầu bị choáng, nửa phần mặt không điều khiển được. Tôi đã nhanh chóng đến BV cấp cứu và đã khỏi. Giờ tôi uống thuốc Natto Enzym để phòng được không?

Chào BS,

Tôi thỉnh thoảng bị đau đầu theo thời tiết, có 1 lần tôi suy nghĩ nhiều bị tê tay và nửa đầu bị choáng váng, nửa phần mặt có hiện tượng không điều khiển được. Tôi đã nhanh chóng đến BV để cấp cứu. Rất may các BS đã cho uống thuốc và nằm theo dõi qua 1 đêm, thấy ổn định nên về nhà.

Xin hỏi giờ tôi có thể uống thuốc Natto Enzym để phòng được đột quỵ không ạ? Xin cảm ơn chương trình.

Nguyen Thi Hoa - TPHCM

NattoEnzym có tác dụng giúp ngừa đột quỵ có nguyên nhân từ các cục máu đông

Chào bạn,

NattoEnzym là một thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như nhồi máu não, nhồi máu cơ tim,...

Về tình trạng của bạn, tôi không rõ là bạn đã được chẩn đoán bệnh gì? Nếu là tai biến mạch máu não thì có 2 dạng là nhồi máu não (thường do cục máu đông làm hẹp hoặc tắc nghẽn mạch máu) và xuất huyết não (chảy máu não, thường do do vỡ mạch máu hoặc rối loạn đông máu). Như vậy, nếu bạn không bị các vấn đề về xuất huyết não, thì có thể sử dụng NattoEnzym được.

Ngoài ra, đây chỉ là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, quan trọng là bạn phải điều trị ổn định các bệnh lý gây nguy cơ đột quỵ như tăng huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu,... và có chế độ ăn uống lành mạnh, vận động thường xuyên.

Chúc bạn sức khoẻ.

Thân mến.

Mời tham khảo thêm:



ThS.BS Bùi Diễm Khuê
Cổng thông tin Tư vấn sức khỏe AloBacsi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X