Hotline 24/7
08983-08983

Nâng cao sức đề kháng cho bé với GlucanKid

Siro tăng sức đề kháng cho bé là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát. Vậy, tại sao phải bổ sung siro tăng sức đề kháng cho bé? Những sai lầm khi lựa chọn siro cho bé? Sản phẩm siro nào tốt nhất hiện nay, hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu câu trả lời nhé!

Điều cần lưu ý khi lựa chọn siro cho bé

Sử dụng siro tăng sức đề kháng cho bé là một việc hết sức cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều mẹ bỉm mắc sai lầm khi chọn loại siro tốt nhất cho bé. Cụ thể:

1. Tự làm bác sĩ

Khi thấy bé có các biểu hiện như sốt nhẹ, ho nhiều mẹ không đủ kiên nhẫn theo dõi sức khỏe mà tự dựa vào kinh nghiệm của bản thân để tìm sản phẩm điều trị cho con. Theo các bác sĩ, thì đây là việc làm hết sức sai lầm. Bởi trên thực tế, muốn bé cải thiện thì trước hết mẹ cần nắm rõ lý do con ốm có phải do hệ miễn dịch kém hay không. Nghiêm trọng hơn nhiều mẹ vì muốn bé cải thiện nhanh mà tìm đến các dòng siro có chứa thành phần hóa dược, dễ gây các tác dụng phụ. Việc sử dụng trong thời gian dài, ảnh hưởng trực tiếp đến bé.

2. Dùng sản phẩm do người khác chỉ định

Trong quá trình chăm sóc bé, nhiều mẹ vẫn đang tùy tiện sử dụng sản phẩm được người khác chỉ dẫn. Ví dụ khi bé có triệu chứng tương tự như vậy, mẹ sẽ sử dụng sản phẩm có hiệu quả từ những bé khác. Tuy nhiên, mẹ cần hiểu rằng, mỗi bé là một cá thể khác biệt. Do đó, có thể bé ốm nhưng không cùng một nguyên nhân. Việc dùng đơn của người khác không chỉ không hiệu quả, mà đôi khi sản phẩm còn gây kích ứng cho bé khiến bệnh càng ngày càng nặng hơn

3. Dùng liệu lượng không đủ

Tăng sức đề kháng cho bé là một hành trình dài. Nếu mẹ chỉ cho bé dùng 2-3 ngày và thấy sự cải thiện của bé đã vội vàng dừng thì không thể khỏi bệnh. Theo các chuyên gia, bất kỳ sản phẩm nào muốn sử dụng hiệu quả phải dùng đủ thời gian. Việc duy trì liều lượng theo nhà sản xuất khuyến cáo là chìa khóa vàng giúp bé đạt hiệu quả tốt nhất.

4. Sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc

Sự phát triển của công nghệ internet đã khiến vô vàn sản phẩm tăng đề kháng tiếp cận với người tiêu dùng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều thông tin mạng chưa được kiểm chứng, đôi khi chỉ là sự truyền miệng mà các mẹ bỉm đã vội cho bé sử dụng sản phẩm khi chưa tìm hiểu kỹ công dụng, nguồn gốc, thành phần. Việc sử dụng sản phẩm chưa tìm hiểu kỹ là một mối nguy hại khó lường cho sức khỏe của bé.

GlucanKid- Sản phẩm nâng cao sức đề kháng cho bé

- GlucanKid là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đã được chứng nhận hiệu quả thông qua thử nghiệm tiền lâm sàng tại Đại Học Y Hà Nội. Đa phần, các sản phẩm tăng sức đề kháng kháng trên thị trường không có thử nghiệm hiệu quả như GlucanKid.

- GlucanKid có chứa hoạt chất chính BetaGlucan với hàm lượng cao nhất trên thị trường. Hoạt chất này không những cải thiện sức khỏe của bé, mà còn giúp bé có sức đề kháng tốt để chống lại dịch bệnh, vi khuẩn, virus.

- Với các bé ốm thì như thế nào? Theo các chuyên gia, nếu bị virus tấn công trong môi trường dịch vì việc sử dụng GlucanKid sẽ là công cụ giúp bé có thể phục hồi tốt hơn. Sản phẩm được sản xuất với hương vị thơm ngon, hoàn toàn phù hợp với bé, giúp bé dễ dàng uống ngay cả khi cơ thể đang mệt mỏi.

- Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có kết hợp tăng sức đề kháng và hỗ trợ trẻ ăn ngon trong thời kỳ bệnh ốm. Điều này giúp trẻ giảm thời gian nhiễm bệnh, giảm tần suất ốm hơn.

- Trẻ nhỏ là đối tượng nhạy cảm với mùi và đơn vị sản xuất GlucanKid hiểu rõ điều này nên đã chế tạo nên một sản phẩm siro có hương vị ngon, dễ uống hấp dẫn các bé và giúp bé hợp tác hơn khi dùng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến siro GlucanKid tăng sức đề kháng cho bé. Ngoài việc duy trì cho bé uống theo liệu trình, mẹ nên cân bằng chất dinh dưỡng, cho bé ăn, ngủ khoa học, đúng giờ. Khuyến khích tham gia vận động để con có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc, phòng khám uy tín trên cả nước và bán online tại www.wikimom.vn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần BCC Pharma

Văn phòng giao dịch: Số 9A Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.glucankid.vn/

 

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X