Hotline 24/7
08983-08983

Mời đón xem livestream: Đừng để “khô” mà phải “khổ”

Vào lúc 15g thứ 2, ngày 31/5/2021, mời quý bạn đọc đón xem chương trình giao lưu với chủ đề Đừng để “khô” mà phải “khổ”cùng sự tư vấn của TS.BS Nguyễn Thị Thanh Hà - Giảng viên Đại học Y dược TPHCM, để tìm hiểu về vấn đề khó nói của nhiều chị em khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Tình trạng “khô hạn” có thể gặp ở phụ nữ trong mọi lứa tuổi, đặc biệt là chị em ngoài 30 tuổi, phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. “Khô hạn” là chuyện khó nói của nhiều chị em, bởi hiện nay, chỉ có 25% phụ nữ bị khô âm đạo tìm đến điều trị, 7/10 phụ nữ cảm thấy rất e ngại và xấu hổ khi chia sẻ với bác sĩ về vấn đề này.

Phụ nữ thường cảm nhận âm đạo “khô” vào những thời điểm nhất định, như trong khi quan hệ vợ chồng. Theo thống kê từ Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS), Vương quốc Anh, có khoảng 84% phụ nữ trung niên cảm thấy đau rát khi quan hệ.

Tình trạng khô rát này có thể diễn biến thường xuyên hơn, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng - được xem là "kẻ thù" lớn nhất làm chuyện chăn gối bị nguội lạnh.

Trên thực tế, tình trạng “khô hạn” kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, nhiều chị em chủ quan bỏ qua các nguyên nhân dẫn đến triệu chứng khó chịu hoặc không điều trị sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến sức khỏe.

Vậy nguyên nhân nào dẫn đến “khô hạn” ở người phụ nữ?

Làm thế nào để vượt qua tình trạng “khô hạn” để giữ lửa hôn nhân?

Vai trò của người chồng để giúp vợ vượt qua giai đoạn  này như thế nào?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chương trình livestream với chủ đề Đừng để “khô” mà phải “khổ” cùng TS.BS Nguyễn Thị Thanh Hà - Giảng viên Đại học Y dược TPHCM - một trong những chuyên gia sản phụ khoa đã chữa trị, đồng hành với hàng trăm ngàn phụ nữ khi họ mang thai, sinh nở, mãn kinh…

Mời bạn đón xem chương trình phát sóng vào lúc 15g, thứ 2, ngày 31/5/2021 trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Trân trọng cảm ơn nhãn hàng Doppelherz Meno - “Cho cuộc sống thêm nồng nàn” đã đồng hành cùng chương trình.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X