Hotline 24/7
08983-08983

Mời đón xem livestream: Đừng để “bốc hỏa” khiến đồng nghiệp xa lánh

Vào lúc 15g thứ 2, ngày 24/5/2021, mời quý bạn đọc đón xem chương trình giao lưu với chủ đề Đừng để “bốc hỏa” khiến đồng nghiệp xa lánh cùng sự tư vấn của TS.BS Nguyễn Thị Thanh Hà - Giảng viên Đại học Y dược TPHCM để lắng nghe những thông tin bổ ích và giải pháp để vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ.

Tuổi trung niên có lẽ là giai đoạn chín muồi nhất của người phụ nữ trên mọi phương diện, sự nghiệp, gia đình. Không ít chị em lẽ ra tiếp tục sải bước tiến trong cuộc sống, song lại vuột mất cơ hội bởi tình trạng mà bất kỳ người phụ nữ cũng phải trải qua: “Bốc hỏa” tiền mãn kinh.

Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh. Tuy không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng lại gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt và công việc của phụ nữ.

Không ít chị em bị giày vò bởi 20 cơn “bốc hỏa” mỗi ngày, mỗi lần từ vài phút đến cả giờ đồng hồ với những cơn nóng phừng phừng đột ngột, kèm theo vã mồ hôi, mặt đỏ bừng, mất ngủ… Tuy nhiên, nhiều chị em nghĩ rằng đây là chuyện đương nhiên trong 1 giai đoạn của người phụ nữ, nên khi biết mình có cơn bốc hỏa thì cứ chịu đựng rồi mọi chuyện sẽ qua.

Điều này khiến tâm trạng của chị em trở nên bất ổn, hay cáu gắt với gia đình, thậm chí là cả đồng nghiệp.

Những dấu hiệu nào nhận diện cơn bốc hỏa?

Cơn bốc hỏa thường kéo dài bao lâu?

Làm thế nào để vượt qua tình trạng này?

Để giúp các chị em hiểu rõ thêm về vấn đề này, AloBacsi đã mời đến trường quay TS.BS Nguyễn Thị Thanh Hà - Nguyên Trưởng khoa Sản, BV ĐH Y Dược TPHCM, Nguyên Giám đốc y khoa, Bệnh viện Phụ sản Mekong sẽ có những chia sẻ và tư vấn cách để đồng hành cùng các chị em đi qua đại dịch COVID-19 này.

Mời bạn đón xem chương trình phát sóng vào lúc 15g, thứ 2, ngày 24/5/2021 trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn nhãn hàng Doppelherz Meno - Cho cuộc sống thêm nồng nàn đã đồng hành cùng chương trình

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X