Hotline 24/7
08983-08983

Mời đón xem livestream: Cẩn trọng cục máu đông hậu COVID-19 tiềm ẩn nguy cơ đột quỵ

Bệnh COVID-19 lại nổi tiếng là "hung thủ" gây tắc mạch máu số một, trực tiếp dẫn đến nhiều cái chết. Cục máu đông hậu COVID-19 là mối nguy tiềm ẩn gây ra đột quỵ. Làm thế nào để phòng ngừa được tình trạng này?

Một số công bố nghiên cứu gần đây mở ra thêm bằng chứng, COVID-19 là bệnh thiên về mạch máu, tuần hoàn hơn là bệnh phổi, hô hấp. Các chuyên gia cho rằng, cục máu đông ở người mắc COVID-19 biểu hiện rất đa dạng, từ tổn thương da ở bàn chân đến tắc nghẽn mạch máu, thậm chí là đột quỵ dẫn đến nguy cơ tử vong. Tình trạng này có thể xuất hiện vài ngày, vài tháng, thậm chí trong vòng 1 năm sau khi đã khỏi COVID-19.

Sau khi biết đến thông tin này, chắc hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi:

Vì sao COVID-19 có thể gây ra cục máu đông?
Và liệu có cách nào để ngăn chặn điều này?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được TTND.GS.TS.BS Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch Hội Đột quỵ Việt Nam, Nguyên Giám đốc Trung tâm đột quỵ - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 giải đáp trong chương trình “Cẩn trọng cục máu đông hậu COVID-19 tiềm ẩn nguy cơ đột quỵ”.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 14g, thứ 7, ngày 20/11/2021 trên AloBacsi.com, Youtube AloBacsi, Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về vấn đề này hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Cảm ơn Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ngừa tai biến, đột quỵ Nattoenzym - Dược Hậu Giang đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X