Hotline 24/7
08983-08983

Mời đón xem livestream: Bạn có khả năng mắc tiền đái tháo đường hay không?

Bệnh tiền đái tháo đường tại Việt Nam ngày càng gia tăng, dự báo đến năm 2045 sẽ có khoảng 7,9 triệu người mắc mới, tăng 47% so với năm 2019. Song, điều đáng ngại là tình trạng này chưa được quan tâm đúng mức, để rơi vào thế “bị động”, giải quyết hậu quả khi đã xảy ra biến chứng. Chúng ta cần hành động như thế nào trước thực trạng này?

Tiền đái tháo đường đang trở thành gánh nặng toàn cầu. Trên thế giới có gần 374 triệu người mắc tiền đái tháo đường, riêng tại Việt Nam con số này là 5,3 triệu người.

Song, trong khi đái tháo đường đã và đang thu hút nhiều sự chú ý thì tiền đái tháo đường vẫn chưa được quan tâm đúng mức, mặc dù vấn đề này ngày càng trở nên phổ biến và gia tăng. Rất nhiều biến chứng, hệ lụy, từ mạch máu, bệnh lý tim mạch đến đột quỵ đều có thể ngăn chặn từ giai đoạn “mầm móng” - tiền đái tháo đường.

Vì sao tiền đái tháo đường chưa được quan tâm đúng mức trong cộng đồng?
Ai và độ tuổi nào nên tầm soát tiền đái tháo đường?
Điều trị tiền đái tháo đường, cần kết hợp những biện pháp nào?
Ngăn chặn biến chứng từ giai đoạn tiền đái tháo đường, người bệnh cần làm gì?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK2 Trần Quang Khánh - Khoa Tim mạch can thiệp - Bệnh viện Chợ Rẫy giải đáp trong chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Tiền đái tháo đường là gì? Bạn có khả năng mắc tiền đái tháo đường hay không?.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19g, thứ 4, ngày 06/09/2022 trên các nền tảng của AloBacsi và chuỗi Nhà thuốc Long Châu. Ngay từ bây giờ, mời quý khán giả đón xem và đặt câu hỏi cho chuyên gia trên các kênh Fanpage AloBacsi, Youtube, Website AloBacsi.com vào khung giờ trên.

Trân trọng cảm ơn chuỗi Nhà thuốc Long Châu và Merck healthcare Việt Nam đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X