Hotline 24/7
08983-08983

Mời đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến về trẻ tự kỷ

BS.CK2 Phạm Quỳnh Diệp, BV Tâm thần TPHCM và ThS.BS Lê Thị Hồng Nhung, Khoa Y - ĐH Quốc gia TPHCM sẽ tư vấn cho bạn đọc dấu hiệu nhận biết và giải pháp can thiệp cho trẻ tự kỷ.

BS.CK2 Phạm Quỳnh Diệp và ThS.BS Lê Thị Hồng Nhung

Độc giả gửi câu hỏi tại đây

Buổi tư vấn diễn ra lúc 9h ngày 10/9/2014 tại văn phòng Cổng thông tin Sức khỏe & Khám bệnh miễn phí Alobacsi.vn.

Việt Nam hiện có khoảng 200.000 trẻ mắc hội chứng tự kỷ và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên. Tại BV Nhi Trung ương mỗi ngày có từ 20-30 trẻ mắc hội chứng tự kỷ được bố mẹ đưa đến khám. Trước thực trạng số lượng trẻ tự kỷ gia tăng như hiện nay, rất nhiều các bậc phụ huynh cảm thấy hoanh mang và lo lắng bởi vì theo các chuyên gia nếu bệnh tự kỷ phát hiện muộn thì việc điều trị gần như không có hiệu quả.

Điều quan trọng trong việc điều trị cho trẻ tự kỷ là trẻ cần được phát hiện sớm và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều các bậc phụ huynh còn thiếu kiến thức về hội chứng tự kỷ nên nhiều trường hợp trẻ mắc bệnh tự kỷ không được phát hiện hoặc phát hiện muộn khiến cho việc can thiệp, điều trị gặp nhiều khó khăn.

Các tổ chức y tế luôn nhấn mạnh vai trò của cha mẹ trong việc điều trị cho trẻ tự kỷ vì vậy các bậc phụ huynh cần trang bị cho mình những kiến thức đúng, đầy đủ và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất cho con em mình. Vì mỗi trẻ tự kỷ có biểu hiện khác nhau nên phương pháp can thiệp sẽ khác nhau.

Tham gia buổi tư vấn trực tuyến là hai vị khách mời:

BS.CK2 Phạm Quỳnh Diệp, nguyên Trưởng khoa khám trẻ em - BV Tâm thần TPHCM, Giảng viên ĐH Lao động Xã hội và ThS.BS Lê Thị Hồng Nhung, trưởng bộ môn Tâm lý y học - Khoa Y - ĐH Quốc gia TPHCM.

Các bác sĩ sẽ chia sẻ, trao đổi và cung cấp thông tin về các dấu hiệu nhận biết sớm, phương pháp điều trị can thiệp, sử dụng các sản phẩm bổ não hỗ trợ đúng cách cho trẻ tự kỷ.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể gửi câu hỏi TẠI ĐÂY hoặc gửi về email kbol@alobacsi.vn.

Sản phẩm TPCN Cốm Vương Não Khang có công dụng tăng cường trí tuệ trẻ em với thành phần chủ đạo Cao Đinh Lăng kết hợp với cao Thăng ma, cao Ginkgo bilola và những vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ như: Taurine, Coenzym Q10, Viamin B6, Acid Folic, Natrisuccinate… Sử dụng Vương Não Khang sẽ giúp tăng cường khả năng học tập, làm việc, tính tập trung, ghi nhớ và phản xạ cho trẻ.

Đối tượng sử dụng:

- Trẻ chậm phát triển về trí tuệ và khả năng nhận thức

- Trẻ chậm nói và chậm phát triển ngôn ngữ

- Trẻ chậm giao tiếp, tương tác xã hội (chơi với bạn)

- Trẻ tự kỷ




ĐT : 043. 557.9229

Web : vuongnaokhang.vn

SẢN PHẨM HIỆN CÓ BÁN TẠI CÁC NHÀ THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC

Công Ty CP Kinh Doanh Dịch Vụ &TM Nam Phương

Địa chỉ: số 17, ngõ 144 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Web:namphuong.vn

Điện thoại: 043.557.8387043.557.8387

AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X