Hotline 24/7
08983-08983

Messi không ham kỷ lục, chỉ cần thắng Ronaldo

Lionel Messi tuyên bố không màng đến việc phá kỷ lục của Telmo Zarra trong đại chiến El Clasico mà chỉ cần thắng Ronaldo cùng phần còn lại của Real tại Bernabeu vào cuối tuần này.

Với bàn thắng vào lưới Eibar, Leo Messi chạm đến con số 250 bàn, nghĩa là chỉ cần 2 bàn nữa, siêu sao Barca sẽ vượt qua Telmo Zarra (251 bàn, Bilbao) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử La Liga. Với duyên ghi bàn ở El Clasico, kỳ tích này hoàn toàn có thể diễn ra trên sân nhà của Kền kền trong trận siêu kinh điển được chờ đợi.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới sau chiến thắng 3-1 của Barca trước Ajax, tác giả bàn mở tỷ số cho hay, không bận tâm đến việc phá kỷ lục mà chỉ muốn cùng đội nhà đánh bại đối thủ truyền kiếp.

Với Messi, điều quan trọng nhất là thắng Real Madrid.
Với Messi, điều quan trọng nhất là thắng Real Madrid

"Chúng tôi sẽ đến đó và làm tốt nhất những gì có thể để giành chiến thắng. Trận đấu này không quyết định bất cứ điều gì vì mùa giải còn rất dài. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi với phong độ thật cao để hưởng niềm vui. Điều quan trọng là đánh bại Real Madird chứ không phải phá kỷ lục của Telmo Zarra", Leo tuyên bố.

Messi cũng đề cập đến mối quan hệ đối tác với Neymar: "Công việc của hai chúng tôi là cùng nhau mang về những bàn thắng cho đội bóng và theo thời gian, chúng tôi ngày càng hiểu nhau hơn trên sân cỏ".

Leo cũng dành cho đồng đội mới Luis Suarez sự chào đón nồng nhiệt: "Chúng tôi đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Luis Suarez. Anh ấy đã phải trải qua một thời gian khó chịu vì không được chinh chiến trên sân".

Trước sự săm soi của báo giới về thái độ bất tuân lệnh HLV trưởng Enrique, không chịu rời sân ở trận Eibar, Messi tỉnh queo rằng: "Mọi người nói nhiều về điều đó nhưng nó không có gì cả”.

AloBacsi.com
Theo L.H - VietNamNet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X