Hotline 24/7
08983-08983

Mẹo giúp tăng vòng 1

Sở hữu vòng 1 căng tròn là mơ ước của nhiều bạn nữ. Có một số cách dựa trên khoa học giúp bạn có được vòng 1 như ý.

1. Lựa chọn thực phẩm đúng

Có rất nhiều loại thực phẩm hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn. Tuy nhiên, bạn cần biết nên và không nên ăn gì để đạt được hiệu quả cao nhất, tránh để các tác dụng và tác hại của thực phẩm cùng "oanh tạc" cơ thể bạn.

Bạn nên ăn những loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành,… vì chúng sẽ kích thích "núi đôi" phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành hoặc ăn những món ăn từ đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.

tăng vòng 1

Các món ăn giúp vòng 1 phát triển quyến rũ.

Nên ăn nhiều rau xanh vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra khỏi cơ thể. Ngoài ra bạn cũng nên bổ sung vitamin E để duy trì cơ bắp ngực khỏe mạnh.

Bổ sung 15 mg vitamin E vào cơ thể hàng ngày để tránh suy nhược cơ bắp và cản trở sự phát triển vòng 1. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin E như hạt hướng dương, rau bina…

Một số món ăn rất hữu ích trong việc hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn là cá, trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm, gà hầm đậu tương, nước hầm chân gà. Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương... rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 rất nhanh chóng.

Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm hay đồ uống sau đây nếu không muốn những nỗ lực trên của bạn phản tác dụng. Mỗi loại thực phẩm đều có công dụng nhất định. Nhưng hãy đảm bảo là bạn sử dụng đủ liều lượng.

tăng vòng 1

Các món ăn bạn nên tránh xa nếu muốn có núi đôi hấp dẫn.

Muối và đồ ăn nhanh thúc đẩy sự tiết estrogen có hại cho vòng 1. Café chứa một lượng lớn caffein, có tác động rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi.

Ớt hoặc gia vị cay có chứa có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin có khả năng sinh nhiệt, đốt cháy calo và các các chất béo trong cơ thể. Đồ uống có cồn (rượu, bia…) làm cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn, tiêu hao mỡ và khiến vòng 1 bị "teo" lại. Ngoài ra nếu uống quá nhiều trà xanh bạn dễ bị mất ngủ và mất nước khiến vòng 1 nhăn nheo, kém căng mọng.

2. Kiên trì tập thể dục

Ngoài chế độ ăn uống đúng cách thì bạn cần kết hợp với những bài tập để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian sớm nhất.

Có rất nhiều bài tập thể dục giúp tác động vào vòng 1 của bạn. Tuy nhiên bạn cần tập đúng cách và quan trọng là kiên trì thực hiện nó trong một khoảng thời gian nhất định, theo đúng kế hoạch của bạn. Nếu không mọi công sức của bạn sẽ đổ xuống sông xuống biển.

Một nguyên tắc bạn cần nhớ là khi bạn nạp một lượng thức ăn giàu chất béo vào cơ thể để tăng kích thước vòng 1 thì đồng nghĩa những vòng còn lại của bạn cũng sẵn sàng hấp thụ lượng dinh dưỡng đó. Vì vậy bạn cần áp dụng những bài tập đúng, làm tăng cơ vòng 1 và giảm mỡ bụng, mông, đùi, bắp tay…

Có một sự thật là tập gym không trực tiếp giúp bạn tăng vòng 1 nhưng nó giúp tác động vào các cơ quanh ngực, từ đó cũng gián tiếp giúp các mô mỡ phát triển. Nếu áp dụng đúng các bài tập và chế độ ăn uống đầy đủ, bạn sẽ sớm sở hữu thân hình lý tưởng.

cách tăng vòng 1

Những bài tập đơn giản nhưng hữu ích cho sự phát triển và sức khỏe của vòng 1.

3. Massage 10-15 phút/ ngày

cách tăng vòng 1cách tăng vòng 1

Một thói quen đơn giản nhưng hiệu quả là massage. Tuy nhiên bạn cũng phải nhớ những nguyên tắc cơ bản khi massage. Một là không được kéo căng da ngực, vì nó có thể khiến vùng da vòng 1 bị chảy xệ, chùng nhão.

Hai là chú ý vệ sinh cho bầu ngực khi massage để tránh cho bầu ngực viêm nhiễm, sưng đau. Ba là chú ý thời gian massage. Mỗi lần massage nên là từ 10-15 phút và tốt nhất là vào buổi tối hoặc sáng sớm.

Massage bằng vòi hoa sen rất được ưa chuộng. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến nhiệt độ của nước. Bởi nếu nước quá nóng sẽ có hại cho vùng da ngực bạn.

4. Không uống quá nhiều cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffein trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé!

5. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng 1 không phát triển như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy sệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là lý tưởng nhất, chị em nhé!

AloBacsi.vn
Theo Phụ nữ today/ Khỏe và Đẹp

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X