Hotline 24/7
08983-08983

Men gan tăng cao và viêm đường mật có dùng Naturenz điều trị được không?

Bác sĩ ơi, tôi bị men gan tăng cao và viêm đường mật, tôi có thể dùng Naturenz điều trị được không ạ?

Tôi bị men gan tăng cao và viêm đường mật. Tôi có thể dùng Naturenz điều trị được không?

(manhcuong - cuongdieu@email.vn)

Ảnh minh họa

Chào bạn,

Bệnh viêm đường mật thường là do sỏi hoặc giun và dẫn đến hậu quả là gan hoạt động kém và tăng men gan. Bạn cần được bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa gan mật theo dõi, điều trị dứt điểm tình trạng viêm đường mật và giải quyết triệt để sỏi mật và giun chui đường mật xong rồi thì mới có thể sử dụng Naturenz hỗ trợ thêm nếu chức năng gan chưa hồi phục.

BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương

Trưởng đơn vị Tiêu hóa can thiệp - BV Nguyễn Tri Phương

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Naturenz là kết quả của đề tài nghiên cứu cấp nhà nước của Viện Công nghệ sinh học - Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Sản phẩm đã được cấp bằng độc quyền sáng chế của Cục Sở hữu trí tuệ.

Naturenz được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: đu đủ, củ cải, mướp đắng (khổ qua), lekima, bột tỏi, gấc và chất đạm được thủy phân từ nhộng tằm, vỏ nang cũng từ Cellulose thực vật nên an toàn để sử dụng hàng ngày để tăng cường thải độc cho gan, tăng chức năng gan, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

● Đặc biệt là thành phần Alicin từ bột tỏi. Trong y học củ tỏi đã được đánh giá cao. Là một loại thuốc thảo dược, nó đã được kiểm tra chặt chẽ hơn so với nhiều loại thảo mộc khác. Các nghiên cứu tập trung vào tác dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạch của tỏi. Allicin là thành phần hoạt tính sinh học chính của tỏi, được Cavallito và Bailey - Ý , báo cáo lần đầu tiên vào năm 1944, allicin là thành phần chủ chốt chịu trách nhiệm về phổ rộng các hoạt động chống vi khuẩn trong tỏi. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng allicin là chịu trách nhiệm về hạ lipid máu, chống đông máu, chống tăng huyết áp, chống ung thư, chống oxy hóa và tác dụng chống vi khuẩn.
● Các Enzym peroxydase chiết xuất từ quả mướp đắng và củ cải có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa, là enzym xúc tác cho nhiều phản ứng sinh hóa khử độc cho cơ thể.
● Methionin và L-cystin là các acid amin có chứa gốc lưu huỳnh có khả năng giải độc, có tác dụng bảo vệ đặc hiệu tế bào gan, giảm mụn nhọt..

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X