Hotline 24/7
08983-08983

Mẹ Việt - Chương trình hỗ trợ ba mẹ Phát Triển Ngôn Ngữ Cho Con trong giai đoạn 0-6T

Phát triển ngôn ngữ cho con là vấn đề được tất cả các ba mẹ quan tâm ở thời điểm hiện tại. Là trang bị cho con chìa khóa vàng để lĩnh hội tri thức.

Đặc biệt trong một xã hội 4.0 với một loạt các ứng dụng điện thoại, ti vi, máy tính màn hình. Ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng phát triển ngôn ngữ của con. Bằng chứng là tỉ lệ trẻ chậm nói đơn thuần ngày một tăng. Tỉ lệ trẻ mắc các chứng bệnh liên quan đến rối loạn ngôn ngữ cũng vậy. Là một hồi chuông báo động đến tất cả ba mẹ có con nhỏ trong độ tuổi 0-6 tuổi.

Nắm được tầm quan trọng của việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ đó. Các chuyên gia của Mẹ Việt. Những người có kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành giáo dục mầm non. Đã cùng nhau quyết tâm xây dựng lên một lộ trình bài bản giúp tất cả ba mẹ tự tin đồng hành phát triển ngôn ngữ cùng con hiệu quả nhất.

Hãy nhớ rằng. Dạy con từ 0-6 tuổi học ngôn ngữ hay học các kiến thức khác như toán, thế giới xung quanh, chữ… chưa cần những trường lớp hay chương trình cao siêu. Không cần tham gia quá nhiều các khóa học với rất nhiều chi phí. Mà chỉ cần ba mẹ có kiến thức dạy con tại nhà. Có lộ trình bài bản. Là đủ để mang lại những kết quả tuyệt vời. (Các học viên của Edu Mẹ Việt đều đã tự tin làm được điều đó).

Độ tuổi để bắt đầu phát triển ngôn ngữ cho con.

Câu trả lời là càng sớm càng tốt. Theo lộ trình bài bản của Mẹ Việt. Chúng ta có thể phát triển ngôn ngữ cho con ngay từ khi mang bầu (chương trình thai giáo). Cho đến khi con trào đời. Giai đoạn sơ sinh 0-12 tháng tuổi. giai đoạn 1-2 tuổi. giai đoạn 3-4 tuổi và giai đoạn 5-6 tuổi.

Khi đồng hành càng sớm. Ba mẹ càng dễ dàng hơn trong việc quan sát con. Lắng nghe con. Phát huy được tối đa năng lực của con. Giúp con không chỉ phát huy được ngôn ngữ tiếng Việt, mà còn có thể nhận diện được mặt chữ, số và cả ngôn ngữ tiếng anh nữa.

Ngoài ra, khi có kiến thức, và đồng hành cùng con từ sớm. Ba mẹ sẽ kịp thời phát hiện những bất thường về ngôn ngữ của con. Ví dụ trẻ chậm nói đơn thuần. Trẻ chậm nói liên quan đến các vấn đề thể chất. Hãy nhớ rằng. giai đoạn dưới 24 tháng tuổi (hai tuổi). Là giai đoạn vàng để can thiệp các vấn đề bất thường về ngôn ngữ hiệu quả nhất. Qua giai đoạn này. Mọi thứ sẽ khó khăn gấp bội phần. sẽ tốn nhiều thời gian hơn, công sức và tiền bạc hơn.

Các Chương Trình Hỗ Trợ Phát Triển Ngôn Ngữ Của Mẹ Việt Cho Ba Mẹ.

Group hỗ trợ. Thảo luận miễn phí.

● Giúp ba mẹ hiểu các yếu tố quan trọng giúp phát triển ngôn ngữ toàn diện. Những lầm tưởng tai hại. Những lưu ý quan trọng.

● Các phương pháp quan sát, đánh giá để phát hiện kịp thời những bất thường trong phát triển ngôn ngữ của con.

● Hướng dẫn ba mẹ phát triển kỹ năng nghe, kỹ năng nói, kỹ năng đọc, kỹ năng viết cho con.

● Livestream - hội thảo chuyên gia hàng tháng.

● Các bài hướng dẫn được chia bài bản để ba mẹ dễ dàng học theo.

● Tài liệu được tải lên đều đặn để ba mẹ tải về nghiên cứu.

● Cùng thảo luận, giải đáp mọi thắc mắc hàng ngày của ba mẹ.

Khóa học đồng hành chuyên sâu.

Ngoài những chương trình miễn phí chất lượng ở Trên. Mẹ Việt còn có một số khóa học chuyên sâu để đảm bảo kiểm soát được chất lượng của các thành viên.

Khóa học sẽ phù hợp với những ba mẹ có ít thời gian. Và muốn có sự kèm cặp. đồng hành chuyên sâu hàng ngày của đội ngũ chuyên gia. Được Mẹ Việt thiết kế riêng lộ trình phù hợp với đặc điểm của từng bé. Gần như việc của ba mẹ chỉ là dành tối đa thời gian áp dụng cho con. Tất cả khâu chuẩn bị, tài liệu. Các thắc mắc, đều được đội ngũ giảng Viên hỗ trợ trong quá trình đồng hành với con.

Ba mẹ có thể đăng ký khóa học trực tiếp trên Fanpage Mẹ Việt hoặc qua trang học tập edu.meviet.vn

Ngoài ra Mẹ Việt còn hỗ trợ ba mẹ trên một loạt các kênh tài nguyên hoàn toàn miễn phí như.

Kênh tiktok giải đáp nhanh các vấn đề phát triển ngôn ngữ của trẻ.

Blog với những bài viết phân tích, chia sẻ chuyên sâu về chuyên môn.

Kênh youtube Mẹ Việt Blog với những video giảng giải kiến thức sinh động, dễ hiểu.

Kênh âm thanh podcast Mẹ Việt dành cho ba mẹ nào không có thời gian đọc, hay thời gian xem video. Mà chỉ có thể tranh thủ nghe học kiến thức lúc nấu ăn hay lái xe.

Lời Nhắn.

Tham gia cộng đồng Mẹ Việt. Ba mẹ đã hoàn toàn cảm thấy yên tâm về việc phát triển ngôn ngữ cho con. Tuy nhiên, vẫn còn rất rất nhiều ba mẹ chưa biết đến Group Mẹ Việt. Nên cũng chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển ngôn ngữ cho con từ sớm. Hoặc có nhận thức được nhưng chưa biết phải làm như nào, chưa có giải pháp rõ ràng. Mà chỉ đến khi vấn đề trở lên nghiêm trọng. Thì họ mới bắt đầu lên mạng tìm kiếm giải pháp. Điều đó thật sự là điều đáng tiếc.

Chúng ta, hãy cùng chia sẻ cộng đồng Mẹ Việt. Đến với những người thân, bạn bè. Để họ có thể nhận được giá trị hữu ích nhất nhé. Và tất nhiên, họ sẽ cảm ơn thậm chí là biết ơn bạn rất nhiều.

Mẹ Việt – Nguồn Tài Nguyên Trực Tuyến Hữu ích Của Mọi Gia Đình Việt.

Chia sẻ kiến thức, tài nguyên dưới dạng video-bài viết- hình ảnh- âm thanh về nuôi con, dạy con, giáo dục sớm, chăm sóc sức khỏe gia đình.

Đồng hành. Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của ba mẹ.

Website: https://meviet.vn

Khóa Học: Https://edu.meviet.vn

Sản Phẩm: https://shopemviet.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/phamthuanmeviet

Group Hỗ Trợ: https://www.facebook.com/groups/daycontainhamv

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X