Hotline 24/7
08983-08983

Máy Lạnh Sharp kháng khuẩn, khử mùi, làm sạch không khí thông minh

Làm mát không khí, tiêu diệt 99% vi khuẩn, ức chế virus,... đó là các ưu điểm nổi bật được tích hợp trên máy lạnh thông minh Sharp.

Giữa thời điểm dịch bệnh COVID-19 bùng phát, thông điệp “STAY HOME” được hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ. Thế nhưng, làm thế nào để những phút giây thư giãn và làm việc tại nhà thật thoải mái với không khí mát sạch trong lành? Sở hữu công nghệ ưu việt, máy lạnh thông minh Sharp là thiết bị được nhiều gia đình quan tâm.

Tạo không khí trong lành, cho nhà mát lạnh

Cùng tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh tại gia với máy lạnh Sharp

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa hè khiến chuyện “WORK FROM HOME” của nhiều gia đình lâm vào tình trạng “dở khóc, dở cười”: Không gian tù túng, ngột ngạt ảnh hưởng năng suất làm việc của bố mẹ và không khí nóng bức, khó chịu làm con trẻ học tập, chơi đùa không thoải mái. Chính vì thế, nhu cầu “giải nhiệt” tại nhà đang được nhiều gia đình quan tâm.

Sở hữu 2 cánh đảo gió lớn và di chuyển song song giúp làm lạnh nhanh chóng cho toàn bộ căn phòng, mang lại bầu không khí trong lành và thoải mái, máy lạnh thông minh Sharp chính là một sự lựa chọn tuyệt vời của các gia đình.

Bên cạnh đó, công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco được trang bị trên máy lạnh Sharp tiết kiệm năng lượng tới 65%, giúp bạn tiết kiệm hóa đơn tiền điện trong thời điểm thường xuyên ở nhà như hiện nay, cũng như khi bước vào đỉnh điểm mùa nóng.

Lọc sạch vi khuẩn, ức chế virus

Dù vô hình, nhưng không khí luôn chứa đựng các vi khuẩn, virus, nấm mốc,.. ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Sharp đã tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion trên sản phẩm máy lạnh thông minh Sharp.

Về nguyên lý hoạt động, công nghệ Plasmacluster giúp tạo Ion âm và Ion dương tương tự ion có trong tự nhiên, giúp loại bỏ vi khuẩn trong không khí tái tạo thành phân tử nước và được chứng minh có khả năng diệt sạch đến 99% vi khuẩn, ức chế virus, đặc biệt là các virus gây bệnh như SARS, H5N1, H1N1 và Feline coronavirus 2004,… Ngoài ra, công nghệ Plasmacluster Ion còn làm giảm và khử mùi hôi của thuốc lá, mùi thức ăn, vật nuôi, đem lại không khí trong lành thật sự.

Plasmacluster Ion là công nghệ độc quyền từ Sharp. Tìm hiểu thêm tại đây.

Công nghệ AIoT - dễ dàng điều khiển chỉ với một nút bấm

Tự do điều khiển các thiết bị Sharp từ xa với công nghệ AIoT (ảnh Sharp)

Để người dùng thêm tiện lợi, Sharp ứng dụng công nghệ AIoT vào thiết bị của mình. Chỉ cần kết nối điện thoại với ứng dụng Sharp Air, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy lạnh Sharp từ xa, thậm chí, điều chỉnh cả hướng gió và cài đặt hẹn giờ. Không những thế, Sharp AloT còn gợi ý cách hoạt động tối ưu dựa trên lịch trình hàng ngày của bạn để tiết kiệm điện năng nhất.

Với các tính năng ưu việt trên, máy lạnh Sharp xứng đáng là “trợ lý làm mát” thông minh, đem lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn không bụi mịn cho cả gia đình.

Xem thêm hiệu quả diệt khuẩn, ức chế virus của công nghệ Plasmacluster Ion: : https://vn.sharp/pci/the-effectiveness-of-plasmacluster

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X