Hotline 24/7
08983-08983

Mẫu đàn ông nào phụ nữ thích chọn làm chồng?

Một mẫu người đàn ông với đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp có thể mang đến cho gia đình một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc đầy đủ ấm no và sung túc là mẫu người mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng hằng mơ ước.

Phụ nữ luôn có hình mẫu đàn ông lý tưởng dành hco mình để cùng người ấy tiến đến hôn nhân:

Mẫu người đàn ông có ý chí phấn đấu

Mẫu người đầu tiên khiến đàn bà thích lấy là đàn ông giàu ý chí phấn đấu và sự cố gắng để vươn đến thành công. Thay vì chơi bời hay hưởng thụ cuộc sống, họ luôn cố gắng chăm chỉ làm việc và kiếm tiền. Đó là người biết cách sử dụng quỹ thời gian mình có. Thay vì mải miết bên bàn rượu, họ đang vắt kiệt sức mình bên đóng hồ sơ dang dở. Thay vì thong thả ngồi cà phê “chém gió” thì họ đi gặp đối tác, khách hàng hay đọc sách nâng cao kiến thức cho mình. Thay vì đi du lịch cùng bạn bè, họ nghiên cứu chiến lược kinh doanh mới hay đương đầu với những thử thách của thương trường.

Mẫu người đàn ông lịch thiệp, chín chắn và trưởng thành

Đàn bà thường bị chinh phục và thu hút bởi những người đàn ông không nhất thiết là vì tiền mà vì thái độ của họ. Dù họ không có học thức cao hay bằng cấp đáng nể nhưng họ vẫn hiểu biết và thông tuệ hơn người. Họ can đảm đối mặt với những dự án đầu tư mạo hiểm để vẽ nên thành công. Họ biết cách cư xử khéo léo, lịch thiệp, trưởng thành và chín chắn. Đó là mẫu người đàn ông luôn toát ra sức hút đặc biệt của sự chỉnh chu và thế là đủ đốn tim đàn bà vốn yêu bằng cả tai và mắt.

Mẫu đàn ông thấu hiểu và yêu thương vợ

Đây là mẫu người đàn ông mà chị em phụ nữ mong muốn nhất. Đó là những người đàn ông biết quan tâm, hiểu vợ mình muốn gì, cần gì, biết khơi gợi để vợ chia sẻ với mình tâm tư, mong muốn trong cuộc sống. Biết lắng nghe và ghi nhận công sức cùng sự hy sinh của người đàn bà cho gia đình. Muốn vậy, họ phải có điều kiện kinh tế đủ sức để lo cho gia đình.


Mẫu đàn ông là “trụ cột” của gia đình

Thật ra, điều đàn bà mong cầu nhất cuộc đời không phải vật chất, tiền bạc hay hư danh hào nhoáng. Thứ họ cần duy nhất chính là sự bình yên trong tâm hồn, là một người đàn ông có thể làm chỗ dựa cho họ nương tựa cả đời, một người làm “trụ cột” vững chắc trong gia đình.

Bởi vì suy cho cùng, đàn bà dù có giỏi giang, mạnh mẽ, có thể ra ngoài làm ăn kiếm tiền thì vai trò của họ cũng không thể thay thế hoàn toàn cho người đàn ông làm “trụ cột” trong gia đình.

Một mẫu người đàn ông với đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp có thể mang đến cho gia đình một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc đầy đủ ấm no và sung túc là mẫu người mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng hằng mơ ước.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X