Hotline 24/7
08983-08983

Mặt nạ gạo M.O.I sử dụng như thế nào thì hiệu quả?

Thời gian qua, mặt nạ gạo tinh khiết của M.O.I nhận được sự quan tâm từ nhiều chị em mê làm đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng mặt nạ gạo đúng cách để thu được kết quả tối ưu. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ điều đó.

Mặt nạ gạo tinh khiết đến từ thương hiệu M.O.I Cosmetics có thể nói là sản phẩm skincare được chị em quan tâm nhất nhì thời điểm này. Đây cũng là sản phẩm làm đẹp được Hồ Ngọc Hà cùng nhiều sao Việt, beauty blogger ưa chuộng, đồng thời dành nhiều nhận xét tích cực về hiệu quả thay đổi làn da. Nhiều người theo đó cũng rất quan tâm về kinh nghiệm sử dụng mặt nạ hiệu quả là gì để khi mua về dùng đúng cách, đủ bước, giúp da hấp thụ dưỡng chất tối đa nhất có thể.

Dưới đây là những kinh nghiệm sử dụng mặt nạ gạo M.O.I mà chị em cần biết:

Trước khi đắp: Làm sạch da mặt với các tips cơ bản sau

Để các tinh chất trong mặt nạ thẩm thấu tốt vào da thì trước khi đắp, bạn nên cần làm sạch da mặt với các bước cơ bản sau: Tẩy trang  -> Sữa rửa mặt -> Toner. Tuy đây là các bước chăm sóc da cơ bản nhưng lại vô cùng cần thiết vì nhờ đó mà mặt nạ gạo phát huy công dụng hiệu quả và thẩm thấu nhanh hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm bước tẩy tế bào chết 2 lần/tuần  và xông hơi 1 lần/ tuần để giúp việc làm sạch da trở nên hiệu quả hơn.

Lưu ý: Nhớ rửa tay bằng xà phòng trước khi bắt đầu skincare, nếu không bàn tay chưa được làm sạch sẽ là cầu nối giúp vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập dễ gây mụn, bít tắc lỗ chân lông.

Cho tinh chất có trong mặt nạ ra tay và thoa đều lên mặt

Sau khi làm sạch da mặt và vệ sinh tay sạch sẽ, bạn nên cho tay vào mặt nạ, lấy một ít tinh chất đang ở trong bao bì, thoa đều tinh chất trên da. Bạn chỉ cần lấy 1 lớp mỏng và masage nhẹ nhàng khoảng 20 giây giúp thư giãn cho làn da và khiến mặt nạ gạo tinh chất bám vào da tốt hơn.

Cầm mặt nạ nhẹ nhàng, tránh mạnh tay

Không phải là mặt nạ giấy quen thuộc, mặt nạ gạo tinh khiết có dạng thạch lạ mắt. Nhưng cũng vì được chiết xuất từ nước và dưỡng chất nên sản phẩm tương đối mỏng manh, mặt nạ sẽ dễ rách khi sử dụng nếu bạn không thao tác nhẹ nhàng. Tốt nhất là các bạn lấy hết mặt nạ ra để lên bao bì và tách từ từ mặt nạ ra khỏi lớp phim. Mặt nạ được cố định bởi 2 lớp phim, vậy nên kinh nghiệm đắp mặt nạ đúng cách sẽ là gỡ một lớp phim ra trước, giữ lớp phim còn lại để giúp định hình tốt mặt nạ trên mặt, sau khi mặt nạ được giữ đúng vị trí thì bạn gỡ lớp phim còn lại ra. Khi đắp lưu ý dùng thịt ngón tay điều chỉnh là được, đừng dùng móng tay nha.

Thêm một kinh nghiệm nữa là khi đắp mặt nạ này, 10 phút đầu bạn nên nằm hoặc ít vận động vì chất nó khá trơn nhé. Nhưng sau 10 phút thì bạn làm gì cũng được vì lúc đó mặt nạ bắt đầu ôm sát vào làn da rồi.

Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng sử dụng mặt nạ gạo trong quá trình đắp lên da mặt

Tận dụng tinh chất còn sót lại trong mặt nạ thoa lên mặt và cổ

Vùng da mặt cần được chăm sóc thì vùng da cổ cũng cần được nâng niu không kém gì, vậy nên trong lúc đắp mặt nạ, chị em hãy tận dụng tinh chất còn sót lại trong gói mặt nạ gạo để thoa tiếp lên mặt và cổ nhằm giúp các vùng da được cấp ẩm và làm sáng đồng đều nhau. Đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm khi sử dụng mặt nạ gạo tinh khiết.

Đắp mặt nạ gạo từ 20 - 40 phút

Theo hướng dẫn sử dụng thì mặt nạ gạo nên đắp trong khoảng 20 - 40 phút để các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong. Mặt nạ này sẽ cần khoảng 10 phút đầu để cố định trên mặt, lúc này tinh chất đang thấm dần vào da mặt. Sau 10 phút bạn sẽ thấy mặt nạ sẽ ôm sát vào da, không còn bị trơn như ban đầu nữa, nhờ đó bạn có thể di chuyển, cử động như bình thường mà không sợ mặt nạ xê dịch. Mặt nạ này có thể đắp đến khoảng 1 tiếng đồng hồ mà vẫn cấp ẩm đầy đủ, không bị thẩm thấu ngược hay bị khô mặt nạ.
Cuối cùng khi gỡ mặt nạ ra, bạn nên dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu, phát huy hiệu quả dưỡng ẩm, làm sáng.

Mặt nạ gạo của M.O.I sau khi đắp sẽ giúp da ẩm mịn, mát dịu, tinh chất không bị nhễu nhại nên bạn có thể thực hiện tiếp các bước skincare sau đó hoặc makeup mà không cần rửa mặt lại với nước như khi sử dụng các loại mặt nạ thông thường. Nếu bạn nào thích có thể sử dụng bông cotton thoa nhẹ 1 lớp toner, sau đó tiến hành dưỡng da hoặc makeup

Nên để mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng

Thêm một kinh nghiệm “xương máu” dùng mặt nạ gạo đáng lưu tâm với chị em chính là để mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng. Nhờ vậy, khi đắp mặt nạ gạo bạn sẽ cảm thấy mát lạnh, dễ chịu hơn nhiều lần so với cách đắp truyền thống.

Đặc biệt, nếu bạn nào có thói quen xông hơi thải độc cho làn da thì nên kết hợp đắp mặt nạ gạo tinh khiết đã được để ở ngăn mát tủ lạnh. Chất mặt nạ mỏng, nhẹ và mát rười rượi sẽ giúp việc se khít lỗ chân lông rất tốt sau khi xông hơi.

Mặt nạ gạo tinh khiết được M.O.I Cosmetics bắt tay cùng Hồ Ngọc Hà, sản xuất tại Hàn Quốc và được cấp phép đạt chuẩn ở cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Mặt nạ gạo mang đến 3 công dụng chính là làm sáng, dưỡng ẩm và thải độc da với thành phần chính gồm cám gạo hữu cơ, tinh chất Triple HA, lá bồ công anh, lá olive, rễ cam thảo, an toàn lành tính và hợp với mọi loại da. Hiện mặt nạ đang được bán với giá 199.000 VNĐ/set 3 miếng.

Bảo quản:

- Nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

- Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng để mang lại cảm giác thư giãn.

Thông tin khác:

Để đặt mua sản phẩm NHANH và CHÍNH HÃNG, hãy liên hệ với hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối chính thức được quyền bảo trợ từ M.O.I:

Hệ thống đại lý chính thức M.O.I: http://bit.ly/2X5OtkI

Hệ thống cửa hàng phân phối M.O.I: http://bit.ly/2VI9bqG

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I cosmetics:

Fanpage M.O.I: https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/moicosmetics/

Website: http://www.moicosmetics.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X