Hotline 24/7
08983-08983

Mãn dục tới sớm - Quý ông cần làm gì để lấy lại sự bền bỉ, dẻo dai?

Mãn dục tới khiến quý ông không còn đủ dẻo dai, bền bỉ. Vấn đề càng nghiêm trọng hơn khi hiện tượng này có khả năng tới sớm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống tình dục. Một số giải pháp từ thiên nhiên sẽ giúp quý ông lấy lại sự bền bỉ, dẻo dai khi “yêu”.

Mãn dục có thể đến sớm hơn bạn nghĩ

Nhiều người cho rằng, chỉ có phụ nữ mới xảy ra hiện tượng mãn kinh do sự suy giảm nội tiết tố. Trên thực tế, nam giới cũng có thể trải qua một giai đoạn tương tự gọi là mãn dục khi nồng độ testosterone ở nam giới sụt giảm. Tuy vậy, hiện tượng này ở nam giới không phải ai cũng gặp bởi tinh hoàn không bị cạn kiệt chất cần thiết để tạo ra hormone như buồng trứng. Hiện tượng này chủ yếu xuất hiện do một nguyên nhân nào đó khiến nồng độ testosterone sụt giảm, thường gặp ở nam giới tuổi đã cao.

Mãn dục có thể tới sớm khi quý ông chưa bước vào tuổi 50 (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, quá trình mãn dục có thể tới sớm khi quý ông trong độ tuổi gần 50 với các triệu chứng như:

- Thay đổi tâm trạng, dễ cáu kỉnh.

- Giảm cơ, bụng mỡ xuất hiện.

- Khó ngủ, mệt mỏi.

- Cảm giác thiếu năng lượng, kém tập trung, hay quên.

- Giảm ham muốn tình dục, giảm khả năng cương cứng.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do căng thẳng, phiền muộn hay quá lo lắng về một vấn đề gì đó. Một cuộc khủng hoảng tuổi trung niên cũng có thể là lý do khiến tình trạng mãn dục tới sớm,... Hiện tượng này sẽ gây ra những bất hòa trong tình cảm vợ chồng, khiến quý ông tự ti và gia tăng thêm những áp lực trong cuộc sống.

Lấy lại phong độ, khẳng định sự bền bỉ bằng giải pháp từ thiên nhiên

Đừng để mãn dục tới sớm khi quý ông vẫn đang trong độ tuổi sung mãn. Một vài giải pháp tự nhiên sau sẽ giúp quý ông sung mãn, bền bỉ hơn khi làm chuyện ấy:

Gà hầm đinh lăng

Rễ đinh lăng được sử dụng để ngâm rượu giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp, xương khớp và đặc biệt là nâng cao chức năng sinh dục. Trong rễ đinh lăng có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các hoạt chất chống oxy hóa giúp cơ thể quý ông dẻo dai, bền bỉ hơn[1] . Mặt khác, trong gà cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp quý ông tăng cường sức khỏe, để mạnh mẽ và thể lực dồi dào khi làm chuyện ấy.

Rượu bạch tật lê

Với hiệu quả giúp tăng cường sản xuất tinh trùng, tăng mức testosterone, bạch tật lê giúp quý ông bền bỉ, dẻo dai hơn khi quan hệ. Ngoài ra, bạch tật lê còn đem lại rất nhiều hiệu quả tích cực khác như: Tăng cường miễn dịch, chống viêm, giảm đau, giảm cholesterol, tăng cường sức mạnh các cơ bắp,... Do vậy, sử dụng một lượng phù hợp rượu bạch tật lê là cách giúp quý ông mạnh mẽ, bền bỉ hơn.

Dê hấp dâm dương hoắc

Dê hấp dâm dương hoắc là một trong những món ăn giúp quý ông sung mãn hơn, bền bỉ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra dâm dương hoắc có khả năng giúp tăng nồng độ testosterone và hormone tuyến giáp trở lại mức bình thường, từ đó kéo dài sự hưng phấn khi yêu. Bên cạnh đó, thịt dê cũng là món ăn được sử dụng từ xa xưa giúp phái mạnh bổ xương, mạnh gân cốt và tăng cường sinh lý, đặc biệt là mạnh mẽ, bền bỉ hơn khi làm “chuyện ấy”.

Những món ăn trên chính là biện pháp tự nhiên giúp quý ông ngăn chặn mãn dục tới sớm. Bên cạnh đó, một biện pháp đơn giản hơn đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương của Dược Hậu Giang. Đây là sản phẩm hỗ trợ bổ thận, tráng dương và giúp quý ông mãn dục sớm mạnh mẽ, bền bỉ hơn khi quan hệ.


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2 lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X