Hotline 24/7
08983-08983

Mắc ung thư vì chủ quan với bệnh viêm đại tràng mạn tính

Hầu hết bệnh nhân viêm đại tràng thường có xu hướng xem nhẹ các triệu chứng bệnh, nếu có điều trị cũng qua loa dẫn đến việc bệnh chuyển biến nặng. Điều này khiến người bệnh không chỉ chịu nỗi khổ tiêu hóa mà còn thường trực các biến chứng nặng nề: Giãn đại tràng cấp tính, thủng đại tràng, ung thư đại tràng dẫn đến tử vong.

Biến chứng ung thư từ viêm đại tràng mạn tính

Theo tổ chức ung thư toàn cầu (GLOBOCAN) ước tính năm 2018, Việt Nam có 14 nghìn người mắc ung thư đại trực tràng và hơn 7 nghìn trường hợp tử vong vì bệnh này. Theo thống kê năm 2015 của Bộ y tế, khoảng 20% người mắc viêm đại tràng mạn tính có thể biến chứng sang ung thư.

Cho đến nay, các chuyên gia y tế chưa có kết luận chính xác về nguyên nhân gây bệnh ung thư đại tràng. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã tìm ra những yếu tố làm tăng khả năng mắc bệnh này. Một trong số đó là bệnh viêm loét đại tràng kéo dài (hay còn gọi là mạn tính). Theo thời gian, các vết loét nếu không được xử lý dứt điểm sẽ ngày càng lan rộng và ăn sâu vào niêm mạc đại tràng, các tế bào biểu mô niêm mạc sẽ có nguy cơ bị loạn sản và chuyển thành ác tính, từ đó, tế bào ung thư bắt đầu phát triển.

Hơn 20% người mắc viêm đại tràng mạn tính có thể biến chứng sang ung thư

Việc xử lý bệnh viêm loét đại tràng cho tới nay vẫn được áp dụng bằng 2 phương pháp chính bao gồm: sử dụng thuốc và thảo dược. Tuy nhiên, cả hai phương pháp này đều vô tình làm tiêu diệt luôn cả lợi khuẩn, hệ vi sinh vẫn ở trạng thái “không khỏe” dẫn đến tình trạng: triệu chứng giảm nhưng bệnh vẫn tái đi tái lại. Đặc biệt, do sự hấp thu các hoạt chất từ thảo dược thường chậm, dẫn đến tác dụng của các sản phẩm thảo dược thường chậm, dùng lâu mới tác dụng, tác dụng cũng thường không rõ ràng.

Bí quyết ngăn ngừa biến chứng ung thư đại tràng bằng bào tử lợi khuẩn

Đã từ lâu giải pháp bổ sung lợi khuẩn được coi là chìa khóa vàng giúp hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh. Đối với bệnh viêm đại tràng mạn tính, bổ sung lợi khuẩn có tác dụng tái tạo niêm mạc đại tràng, hình thành lớp màng sinh học để bảo vệ vết thương khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài, ngăn ngừa tình trạng tái phát. Đồng thời bù đắp lượng lợi khuẩn đã bị mất đi trong ruột non và đại tràng, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, cung cấp đầy đủ enzym tiêu hóa thức ăn.

Tuy nhiên, các lợi khuẩn ở trạng thái đang hoạt động như Lactobacillus, Bifidobacteria với lớp vỏ là biểu mô tế bào sinh dưỡng bình thường nên dễ chết bởi vận chuyển, nhiệt độ. Bởi vậy, chế phẩm có thành phần là các lợi khuẩn này thường nhanh chóng bị xuống cấp theo thời gian. Thêm nữa khi sử dụng, phần lớn lợi khuẩn này sẽ chết tại môi trường acid dạ dày. Nên chế phẩm không tạo ra hiệu quả như mong muốn.

Để xử lý những hạn chế trên, một nhà khoa học Việt Nam là TS. Nguyễn Hòa Anh cùng các cộng sự đã nghiên cứu thành công lợi khuẩn ở dạng bào tử - hay còn gọi là “Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH”, ứng dụng vào sản xuất thương mại hóa sản phẩm LiveSpo Colon - bào tử lợi khuẩn cho người viêm đại tràng.

Trên thực tế, qua các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và trên lâm sàng cho thấy trạng thái này giúp lợi khuẩn có thể tồn tại “vô hạn theo thời gian” trong điều kiện không có dinh dưỡng. Sản phẩm LiveSpo Colon vì vậy mà bền vận chuyển, chịu được nhiệt độ cao (lên tới 80 độ C), an toàn đi qua vùng acid dạ dày.

Giấy kiểm nghiệm độ bền nhiệt, pH và thời gian

Với những ưu điểm nổi trội về công nghệ, hơn 2 tỷ lợi khuẩn chủng Bacillus trong một ống 5ml LiveSpo Colon đã thành công vượt qua môi trường khắc nghiệt của axit dạ dày và 8m ruột non để vào sâu trong đại tràng, phát huy tối đa tác dụng của mình.

Cơ chế xử lý viêm đại tràng của Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Colon

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo Colon là sản phẩm ứng dụng công nghệ “Bào tử lợi khuẩn Dr. ANH”, có tác dụng bổ sung hơn 3 tỷ lợi khuẩn sống Bacillus clausii, Bacillus subtilis và tá dược nước cất vừa đủ 5ml.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 0888.078.996

Website: https://colon.vn/

Sản phẩm được công bố chính thức bởi công ty Cổ phần EuroPharma Việt Nam.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X