Hotline 24/7
08983-08983

Lý do giới doanh nhân nên dùng NattoEnzym ngừa đột quỵ

Tôi là doanh nhân, thường xuyên làm việc căng thẳng và bay liên tục trên nhiều chặng. Xin hỏi tôi có nên dùng NattoEnzym phòng ngừa đột quỵ?

Tôi là doanh nhân, thường xuyên làm việc căng thẳng và bay liên tục trên nhiều chặng. Tôi thấy mình vẫn khỏe lắm, dù có bị tiểu đường type 2, nhưng vợ tôi thì vô cùng lo lắng. Cô ấy mua NattoEnzym và các thuốc bổ khác cho tôi uống. Tôi được biết GS có làm các nghiên cứu khảo sát về tác động của men Nattokinase trong việc phòng ngừa đột quỵ, theo BS tôi uống sản phẩm này được không? Trân trọng cảm ơn GS!

Dương Văn Long - TPHCM

NattoEnzym đã được chứng minh có tác dụng tốt trên bệnh nhân tăng huyết áp, giúp ngăn ngừa đột quỵ.

GS.TS.BS Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch Hội Đột quỵ Việt Nam trả lời:

Bạn thân mến,

Chúng tôi đã dùng y học hiện đại chứng minh, kết quả dùng NattoEnzym rất tốt. Trong trường hợp anh là doanh nhân, làm việc liên tục, đi máy bay liên tục, áp lực không khí thay đổi liên tục, hơn nữa anh còn bị đái tháo đường, rõ ràng đấy là những yếu tố nguy cơ của đột quỵ. Anh dùng Natto Enzym là rất tốt. Vợ anh chắc cũng đã tìm hiểu và biết được công dụng của sản phẩm này. Anh nên dùng và có thể tốt cho anh.

Trân trọng!

NattoEnzym là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp làm tan máu đông trong lòng mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp ngừa tai biến, đột quỵ.

Đối tượng sử dụng:
Người có nguy cơ về các bệnh tim mạch liên quan đến huyết khối và người sau tai biến tắc mạch đã ổn định sử dụng để phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông.

Thành phần:
Nattokinase 670FU trong 1 viên.
(Microcrystalline cellulose M112, magnesi stearat).

Công dụng:
- NattoEnzym giúp làm tan máu đông trong lòng mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu.

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông (tai biến mạch máu nào, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường) trước khi xảy ra biến cố và phòng ngừa tái phát sau khi điều trị ổn định.

- Hỗ trợ ổn định huyết áp.

Liều dùng & cách dùng:
Ngày uống 2 lần: Sáng 1 viên, tối 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Bảo quản:
Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X