Hotline 24/7
08983-08983

Lương y Phạm Ngọc Khánh đánh giá thế nào về viên uống Khổ Qua Rừng Mudaru?

Lương Y Phạm Ngọc Khánh - Người thầy thuốc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân - đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích dành cho người mắc bệnh tiểu đường. Trong buổi trò chuyện, lương y đã đưa ra ý kiến của mình về công dụng của cây khổ qua rừng và đánh giá viên uống Mudaru mang lại lợi ích sức khỏe như thế nào cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Đánh giá tổng quan về mức độ gia tăng bệnh tiểu đường ở nước ta

Khi được hỏi về mức độ gia tăng bệnh tiểu đường tại Việt Nam, Lương y Phạm Ngọc Khánh cho biết bệnh đang gia tăng rất nhanh ở nước ta. Trong 10 năm qua, tỷ lệ mắc bệnh tăng 200% - trong khi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) dự báo trên thế giới chỉ tăng 54% trong 20 năm. Độ tuổi mắc bệnh cũng ngày càng trẻ hóa, thậm chí có trường hợp chỉ mới 10 tuổi đã mắc bệnh tiểu đường.

Nghiên cứu của Cục quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) cũng cho thấy bệnh tiểu đường hiện là nguyên nhân gây tử vong đứng thứ 3 tại Việt Nam, chỉ sau bệnh lý tim mạch và ung thư. Riêng trong năm 2017, có 29.000 người chết do các nguyên nhân có liên quan đến đái tháo đường, tương đương với 80 ca tử vong/ngày.

Bệnh tiểu đường ngày càng gia tăng do lối sống ít vận động, ăn uống không hợp lý làm gia tăng tỷ lệ béo phì, rối loạn chuyển hóa.

Công dụng tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu khổ qua rừng, giải pháp dành cho bệnh nhân tiểu đường

Theo Lương y Phạm Ngọc Khánh, nguyên liệu khổ qua rừng mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người, đặc biệt là những người đang mắc bệnh tiểu đường vô cùng nguy hiểm.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Trong khổ qua rừng có chứa một chất có tác dụng sinh học giống insulin, giúp cơ thể tăng tiết insulin, hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu rất nhanh và hiệu quả chỉ với liều rất nhỏ.

Ổn định đường huyết: Khổ qua rừng giúp ổn định huyết áp, giảm mỡ máu, mỡ gan, cải thiện tình trạng sỏi thận hiệu quả. Đặc biệt, khổ qua rừng giúp giảm xơ vữa động mạch vành, ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch, tổn thương thần kinh, rối loạn lipid máu.

Hỗ trợ phòng ngừa ung thư: Hàm lượng Vitamin C trong khổ qua rừng cao hơn hẳn trong các loại trái cây, vì thế có thể giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và hỗ trợ phòng ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

Hỗ trợ giảm cân: Các hoạt chất có trong khổ qua rừng giúp tăng oxy hóa glucose, ngăn ngừa hấp thụ glucose vào tế bào, giúp ức chế các men tổng hợp glucose, nên có tác dụng giảm mỡ trong máu, cân bằng huyết áp, giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.

Ý kiến từ Lương y Phạm Ngọc Khánh về viên uống Khổ Qua Rừng Mudaru

Với những công dụng tuyệt vời từ khổ qua rừng nêu trên, Công ty Cổ phần TNB Việt Nam đã không ngừng tìm tòi và nghiên cứu suốt 10 năm qua để ứng dụng thành công chiết xuất khổ qua rừng vào trong từng viên uống hỗ trợ trị bệnh tiểu đường Mudaru.

Các bệnh nhân đã dùng viên uống Khổ Qua Rừng Mudaru khi được hỏi về chất lượng sản phẩm thì có đến 98% người dùng hoàn toàn yên tâm bởi yếu tố vùng nguyên liệu khổ qua rừng đạt tiêu chuẩn, được ươm trồng theo hướng hữu cơ, trải dài hơn 10ha ở nhiều tỉnh, thành vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Sau khi tìm hiểu về nguồn gốc, nguyên liệu, công nghệ sản xuất của sản phẩm viên uống Mudaru, lương y Phạm Ngọc Khánh đánh giá sản phẩm này rất cao, là một bước tiến mạnh mẽ của nền y học Việt Nam.

Lương y cho biết thêm, viên uống khổ qua rừng Mudaru được chiết xuất hoàn toàn 100% từ trái khổ qua rừng, không chứa chất bảo quản hay sử dụng bất kỳ phân bón hóa học nào. Vì thế, khi đưa vào sản xuất sẽ giúp giữ lại trọn vẹn nguyên bản chất lượng của trái khổ qua rừng tươi.

Ngoài ra, tinh chất khổ qua rừng trong Mudaru sẽ giúp ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và tăng chuyển hóa đường, cân bằng lượng cholesterol và lipid máu, giảm mỡ máu, trung hòa các gốc tự do, bảo vệ hệ miễn dịch cho cơ thể người dùng một cách toàn diện.

Điều quan trọng nhất, khi bà con sử dụng viên uống khổ qua rừng Mudaru cần phải xây dựng chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý, sử dụng nhiều hơn những thực phẩm lành mạnh để bệnh tiểu đường mau chóng được cải thiện.

Trên thị trường hiện tại có khá nhiều nơi bán sản phẩm Viên uống khổ qua rừng Mudaru này? Vậy đâu là nơi đáng tin cậy cho mọi người tìm đến? Chắc hẳn những cơ sở công ty uy tín sẽ là sự lựa chọn thông minh.

Công ty Siêu Thị Sống Khoẻ (Sieuthisongkhoe.com) với văn phòng tại Hồ Chí Minh hỗ trợ phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay mọi người trên toàn quốc. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty này để lựa chọn mua hàng đúng đắn nhé.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X