Hotline 24/7
08983-08983

Lựa chọn tối ưu giữa "mê hồn trận" khẩu trang y tế

Dịch bệnh, môi trường sống ô nhiễm buộc sử dụng khẩu trang như “vật bất ly thân”. Khó khăn hơn hết là những triệu chứng hậu COVID-19 khiến cho việc đeo khẩu trang thường xuyên trở nên ngột ngạt, cảm thấy khó thở. Chính vì thế, việc đeo khẩu trang lại được nâng tầm với 3 tiêu chí cần đáp ứng: chất lượng - thoáng khí - thời trang để phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày và từng đối tượng khách hàng.

Kéo theo tình hình này là sự “du nhập” các chủng loại khẩu trang quốc tế lần lượt xuất hiện như N95, KF94 để đáp ứng với từng mong muốn khác nhau của khách hàng ở mỗi giai đoạn. Song, nhu cầu khẩu trang tại Việt Nam tăng vọt về “lượng” mà chưa có sự quan tâm chuẩn mực về “chất” ở người bán lẫn người mua.

Tuy nhiên, đối với một công ty phát triển theo hướng bền vững như Bông Bạch Tuyết (BBT) buộc phải nghiên cứu các tiêu chuẩn và kiểm nghiệm cho từng dòng khẩu trang theo đúng chức năng và tên gọi của chúng trên thị trường. Bên cạnh đó, để đảm bảo và kiểm soát chất lượng khẩu trang, BBT đã đầu tư phòng thí nghiệm cùng máy kiểm tra hiệu suất lọc bụi (BFE), độ lọc hạt kích thước nhỏ như giọt bắn mang virus (PFE) và trở lực hô hấp (giúp dễ thở) trước khi đưa sản phẩm đến tay người dùng. Mỗi loại sẽ tương ứng với từng bộ tiêu chuẩn khác nhau. Tuy nhiên, các loại khẩu trang đều đảm bảo lọc được bụi, virus kích thước > 0.3 µm và hiệu suất lọc >95%.

Các sản phẩm của Bông Bạch Tuyết đều được nghiên cứu và phát triển tại phòng Lab của công ty

Khẩu trang y tế BBT-N95TM: khẩu trang Việt, đạt chuẩn quốc tế, được bác sĩ tin dùng

Tại thời điểm dịch bệnh căng thẳng, khẩu trang N95 (theo tiêu chuẩn NIOSH của Mỹ) là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu phòng dịch cao nhất cho các bác sĩ tuyến đầu nhờ tính năng ngăn vi khuẩn hiệu quả[NT1] . Khẩu trang BBT-N95TM cũng được “ra mắt” sau đó và đã giữ vị trí “top” sản phẩm khẩu trang bán chạy trên các sàn thương mại điện tử lớn lúc bấy giờ.

Thành công này mang đến nhờ sự nghiêm túc nghiên cứu sản phẩm với mục tiêu đạt tiêu chuẩn EN149 (tương đương tiêu chuẩn NIOSH) cho khẩu trang y tế BBT-N95TM . Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và đạt mức tiêu chuẩn FFP3 thông qua tổ chức giám định uy tín SGS. Với thiết kế ôm sát mọi đường nét khuôn mặt, khẩu trang y tế BBT-N95TM cũng bảo đảm độ kín khi đeo để ngăn cản vi khuẩn phát tán ra ngoài cũng như bụi, vi khuẩn, giọt bắn mang virus và khí độc hại xâm nhập vào cơ thể.

Ngoài ra, cấu tạo thông minh với lớp đệm bông (HotAir Cotton Layer) thoáng khí, mềm mại có chức năng tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ thở khi sử dụng, vẫn dễ chịu khi đeo khẩu trang trong thời gian dài.

Hình ảnh từng lớp của khẩu trang y tế BBT-N95TM

Để đánh giá lại chất lượng sản phẩm, Bông Bạch Tuyết đã khảo sát và nhận lại một số phản hồi tích cực từ các bác sĩ đã từng dùng Khẩu trang y tế BBT-N95TM.

ThS.BS Võ Thị Tố Uyên - Khoa Hô hấp, BV Thống Nhất chia sẻ “Khẩu trang N95 được xem như vật bất ly thân trong môi trường truyền nhiễm, mà cho tới hiện tại, nó vẫn cần thiết vì bảo vệ chúng ta khỏi lây nhiễm bệnh hô hấp từ những tiếp xúc gần. KT N95 cần đạt các tiêu chuẩn NIOSH hay FFP3 thì mới đáng tin cậy, khẩu trang BBT-N95 của Bông Bạch Tuyết là một trong số đó”.

BS.CK2 Nguyễn Thị Thanh - Nguyên Trưởng khoa Nội 1, BV Nhi đồng 2 - cho biết “sau khi tìm hiểu và dùng qua nhiều loại thì cảm thấy an tâm với khẩu trang của Bông Bạch Tuyết vì có đầy đủ chứng nhận trong nước và quốc tế lọc bụi, lọc khuẩn đến 98%, hơn thế điểm cộng là còn rất vừa vặn, dễ thở tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng”.

ThS.BS Nguyễn Đình Huấn - BV Nhi đồng 2, Giảng viên bộ môn Hô hấp, UV Hội hô hấp, Hội hen - miễn dịch - dị ứng - cho hay “mang khẩu trang N95 Bông Bạch Tuyết khám bệnh mỗi ngày cảm thấy an toàn - an tâm - thoải mái. Hy vọng đây là chọn lựa TỐT cho nhân viên y tế và người dân”.

Khẩu trang y tế BBT-KF94 TM : Điểm giao giữa an toàn và thời trang

Khi mà khẩu trang dần trở thành phụ kiện thiết yếu trong và sau giai đoạn bình thường mới thì yếu tố thời trang là tiêu chí lựa chọn quan trọng của khách hàng.

Đó là lý do mà khẩu trang y tế KF94 đang là xu hướng sử dụng hiện tại với mẫu mã hay chất lượng đều theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Không đứng ngoài “cuộc chơi”, Bông Bạch Tuyết cũng đã trình làng dòng khẩu trang y tế BBT-KF94TM với thiết kế theo đúng chuẩn Hàn, chất lượng chuẩn quốc tế EN149. Điều đặc biệt của khẩu trang y tế BBT-KF94 TM là thiết kế thời trang, che kín vùng mũi và miệng nhưng vẫn có khoảng thở tạo cảm giác thoải mái khi đeo và không lem son.

Hình ảnh từng lớp của khẩu trang y tế BBT-KF94TM

Khẩu trang được chuẩn hóa nguyên liệu đầu vào

Với sự bùng nổ của thị trường khẩu trang sau đại dịch Covid-19, Bông Bạch Tuyết vẫn hướng đến tập khách hàng thực sự quan tâm đến sức khỏe. Do đó, các nguyên liệu đầu vào của Bông Bạch Tuyết đều được chuẩn hóa như: màng lọc, nẹp mũi, dây đeo… mang lại sự an toàn và cảm giác dễ chịu khi sử dụng thường xuyên.

Với định hướng trở thành nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, Bông Bạch Tuyết đặt chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của mình. Trong những năm gần đây, Bông Bạch Tuyết đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng qua hệ thống các trang thương mại điện tử chính hãng như Shopee, Lazada cũng như showroom Bông Bạch Tuyết tại 550 Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Bông Bạch Tuyết với các mức ưu đãi dành riêng cho bạn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X