Hotline 24/7
08983-08983

20g ngày 3/7 livestream: Sử dụng máy lọc nước thế nào an toàn, hiệu quả?

Sau tivi, tủ lạnh, máy lạnh… có thể nói máy lọc nước đang là thiết bị không thể thiếu ở nhiều gia đình. Nhưng làm sao để lựa chọn và sử dụng đúng thì không phải ai cũng biết? Chương trình phát sóng lúc 20g, ngày 3/7, BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp và kỹ sư Nguyễn Văn Tuân sẽ giúp quý bạn đọc tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này. Mời bạn đọc đón xem.

Sau tivi, tủ lạnh, máy lạnh… có thể nói máy lọc nước đang là thiết bị không thể thiếu ở nhiều gia đình. Nhiều người không ngần ngại đầu tư máy lọc nước với mong muốn đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết và tốt cho sức khỏe gia đình.

Nhưng chính sự đa dạng về mặt sản phẩm trên thị trường hiện nay lại mang đến nhiều rắc rối cho người mua bởi chỉ riêng việc tìm hiểu, lựa chọn nhà sản xuất và sản phẩm có phải chính hãng hay không cũng đã khiến chúng ta lạc vào mê hồn trận.

Vậy, để lựa chọn máy lọc nước an toàn, hiệu quả cần những tiêu chí nào?
Làm sao để chất dinh dưỡng có trong nước không bị “triệt tiêu”?
Bao lâu nên thay lõi lọc một lần?…

Để giúp khán thính giả có thể lựa chọn cho gia đình mình lọc máy lọc nước đạt chuẩn và cách sử dụng an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm chi phí, BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM và kỹ sư Nguyễn Văn Tuân - Giám đốc Sản xuất, Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt đã nhận lời mời của AloBacsi tham gia chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề "Sử dụng máy lọc nước thế nào an toàn, hiệu quả?" phát sóng vào lúc 20g thứ 6, ngày 3/7/2020.

Sử dụng máy lọc nước thế nào an toàn, hiệu quả?

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có câu hỏi và băn khoăn về việc bổ sung nước cho cơ thể, lựa chọn máy lọc nước hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, Inbox câu hỏi trực tiếp qua Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để 2 chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Chương trình sẽ được phát sóng trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, youtube và AloBacsi.com.

Trân trọng cảm ơn BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp, kỹ sư Nguyễn Văn Tuân và Công ty CP Cơ Điện Lạnh Đại Việt đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X