Hotline 24/7
08983-08983

Liệu có máy đo hôi miệng không, AloBacsi?

Bà bầu hít mùi long não, đường lây giun đũa chó, cơ địa sẹo lồi thì có nên phẫu thuật cắt amidan, máy đo hôi miệng, nóng ở đầu ngón tay... là nội dung tư vấn của BS Tố Uyên.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - BV Nguyễn Tri Phương
Nội dung tư vấn của BS Tố Uyên với bạn đọc AloBacsi


- Thành Đạt - nguyenthanhdat…@gmail.com

BS tư vấn giúp em với,

Em bị tụ máu trong đầu ngón tay, da quanh ngón tay đã chết, hôm trước cắt móng tay không may em cắt vào làm cho máu đen chảy ra, giờ bên trong ngón tay nơi bị tụ máu thành một lỗ rỗng bên và chảy ra dịch màu vàng có mùi khó chịu.

BS giúp em giờ em phải làm như nào ạ? Em sợ nhiễm trùng nên hoang mang quá. Cảm ơn BS!

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Đạt,

Ngón tay chảy dịch vàng, có mùi hôi thì có thể đã nhiễm trùng rồi. Em cần đến cơ sở y tế gần nhà để bác sĩ xem tình trạng vết thương, hướng dẫn chăm sóc và kê toa kháng sinh điều trị để vết thương mau lành, em nhé!


- Bạn đọc Phuong - hoangivan…@gmail.com

Chào BS,

BS có thể tư vấn cho em biết: cơ địa bị sẹo lồi thì có nên phẫu thuật cắt amidan được không ạ? Câu hỏi thứ 2 là buổi sáng thức dậy, em thường bị ù tai bên phải (cũng có khi bên trái). Có cách nào hay uống thuốc gì để hết không ạ? Em xin cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Cơ địa sẹo lồi không ảnh hưởng tới quyết định có phẫu thuật amidan hay không mà phải dựa vào tình trạng bệnh hiện tại của em ra sao, viêm amidan có bị tái phát nhiều lần trong năm, có phì đại gây khó chịu, khó nuốt, khó thở hay có biến chứng gì do bệnh sốt thấp gây ra không? Nếu không có những vấn đề khó chịu nêu trên thì cũng không nên cắt amidan làm gì.

Với cơ địa viêm họng, viêm amidan cấp tái phát có khả năgn ù tai của em là do nhiễm trùng lan đến vòi nhĩ hoặc tai giữa, gây bít vòi nhĩ hoặc viêm tai giữa nên mới bị ù tai.

Em nên khám bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng để thăm khám trực tiếp, tìm nguyên nhân ù tai và chữa trị em nhé!


- Nguyễn Văn Mạnh - Hà Nội

Xin được BS tư vấn,

Tôi bi ngạt mũi nhiều năm, đã đi mổ cắt cuống mũi và mổ xoang nhưng vẫn bị ngạt như lúc đầu không thấy giảm chút nào, mổ được 2 năm rồi.

Hiện giờ vẫn phải dùng thuốc nhỏ mũi để dễ thở hơn, đi khám lại nhiêu lần vẫn bị vẹo vách ngăn, hốc mũi rộng phía trên hẹp.

Xin hỏi BS phải làm gì để hết ngạt mũi? Có cần phải mổ lại không, nếu mổ thì mổ gì nữa? Xin cảm ơn!

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn Mạnh,

Vẹo vách ngăn có cần phải phẫu thuật hay không còn tùy thuộc vào mức độ lệch, và triệu chứng gây ra cho vùng mũi xoang. Hầu hết các trường hợp vẹo vách ngăn không quá nặng đều chỉ cần điều trị nội khoa bệnh sẽ ổn định.

Các thuốc sử dụng trong điều trị viêm mũi xoang (là nguyên nhân khiến cho bạn nghẹt mũi thường xuyên) bao gồm thuốc kháng histamine, corticoid dạng xịt, kháng leucotrient… và kháng sinh, kháng viêm toàn thân vào những đợt viêm cấp.

Nếu sử dụng đúng theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, triệu chứng sẽ giảm dần, do đó tôi khuyên bạn nên tái khám đúng chuyên khoa, kiên nhẫn duy trì điều trị ít nhất 1-2 tháng; chú ý rửa mũi hàng ngày bằng nước muối sinh lý thì bệnh sẽ cải thiện rất nhiều.


- Thùy Trang - Lâm Đồng

Hiện tại em đang bán đồ si da trong mỗi kiện đồ bấm ra đều có múi trong múi long não, nhiều lúc nó gây nhức đầu. Mà em lại đang mang thai, nếu em hít mùi từ đô si đa trong thời gian dài thì có ảnh hưởng đến sức khoẻ của thai nhi không ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn Trang,

Long não được tổng hợp từ naphthaene, được cho là độc hại với tất cả mọi người khi sử dụng hoặc hít phải, nhất là đối với trẻ em. Theo Cơ quan Nghiên cứu ung thư quốc tế (IARC), naphthalene là chất có thể gây ung thư cho người và động vật, việc tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với naphthalene có thể gây ra đục thủy tinh thể, thiếu máu tán huyết…, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Với những tác hại như trên, nếu bạn phải hít quá nhiều hợp chất này từ long não thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và của em bé sau này, cần cẩn trọng!


- Thanh Tâm - Đồng Nai

BS ơi cho con hỏi, có BV nào chữa hết hôi miệng không ạ? Có loại máy đo mùi hôi ở miệng không ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Tâm thân mến,

Triệu chứng hôi miệng có rất nhiều nguyên nhân, thông thường nhất là tại răng-nướu-lưỡi tại chỗ, rồi đến nguyên nhân tai mũi họng, một số bệnh lý đường tiêu hóa và đường hô hấp cũng biểu hiện bằng hôi miệng.

Cơ chế chung là sự phát triển của các vi khuẩn sinh ra mùi, tất cả những ổ vi khuẩn nằm trong vùng hầu họng - mũi - xoang hoặc lân cận thông thường đều có thể gây ra hôi miệng. Một số điều kiện thuận lợi làm hôi miệng càng tăng như uống nước ít, khô miệng, hút thuốc lá, ăn thức ăn nặng mùi như tỏi, kim chi...

Như vậy để khám và tìm kiếm nguyên nhân hôi miệng, em nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt và Tai mũi họng trước tiên.

Tại một số BV Răng hàm mặt có thể trang bị máy đo hôi miệng, giúp phát hiện nồng độ lượng hợp chất lưu huỳnh dễ bay hơi, tác nhân của mùi hôi, có trong hơi thở và cho kết quả khách quan hơn so với việc tự cảm nhận, em nhé!


- Minh Hoàng - hoang9…@gmail.com

Em sợ quần em đang mặc dính giun chó do đít con chó nó chạm vào quần em. Em mang quần đó đi giặt, em đang giặt thì bị bột giặt bắn vào mắt thế là em hắt nước lên mắt. Em sợ không biết giun chó có lây từ tay vào mắt em không vì em đang giặt cái quần đó? Giun chó nó có chết trong môi trường bột giặt không ạ?

Cho em hỏi khi bị nhiễm giun chó hay sán lãi chó thì có triệu chứng ngứa ngay không ạ? Hay nó âm thầm không ngứa ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Hoàng,

Trứng giun không phải như vi khuẩn gây bệnh, không thể nhân lên trong môi trường bên ngoài kí chủ. Nếu có trứng giun hoặc ấu trùng giun từ cơ thể con vật dây vào người em thì cũng chỉ một vài phần tử nhỏ không tới mức lan tràn trong nước giặt quần áo. Vì lý do đó, em khôgn phải lo lắng về việc bị lây giun do nước giặt quần áo bắn vài giọt vào mắt em nhé!

Trứng giun có thể bị tiêu diệt nếu giặt quần áo hàng ngày với chất tẩy rửa và sấy thật khô hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Ở ký chủ vĩnh viễn (chó hay mèo nhà), giun trưởng thành sống trong lòng ruột non.

Người mắc bệnh khi nuốt phải trứng giun đũa chó, mèo đã hoá phôi. Nhưng các ấu trùng từ trứng nở ra sẽ không phát triển được đến giai đoạn trưởng thành và sẽ chu du trong cơ thể người trong vài tháng đến nhiều năm. Các ấu trùng này sẽ gây tổn thương tại những nơi mà chúng đến, làm nên bệnh giun đũa chó, mèo ở người.

Mức độ tổn thương của cơ thể cùng với các triệu chứng tùy thuộc vào số lượng ấu trùng cũng như cơ quan mà chúng xâm lấn: gan, phổi, hệ thần kinh trung ương, mắt… Do đó nhiễm giun đũa chó không nhất thiết là phải có ngứa.

Nếu nghi ngờ bản thân nhiễm giun đũa chó, em nên đến bác sĩ để được tầm soát và tư vấn cụ thể từng trường hợp, em nhé!


- Đỗ Xuân - Phú Thọ

Thưa BS, em bị nóng ở các ngón tay và khi chạm vào thì cáng nóng vậy có nguy hiểm gì đến sức khoẻ không ạ!

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Xuân,

Cảm giác nóng ở ngón tay có thể do cơ thể em có nhiệt độ tăng thật sự do nhiễm trùng, nhiễm siêu vi, bệnh nội tiết, chuyển hóa hoặc cũng có thể là dị cảm ở đầu ngón tay do vấn đề thần kinh ngoại biên. Em nên kiểm tra lại thân nhiệt bằng nhiệt kế, hoặc đến khám bác sĩ để thăm khám tổng quát tìm nguyên nhân.


- Ngân Nguyễn - nguyenngan@...vn

Kính gửi BS, xin BS vui lòng tư vấn giúp em nội dung sau:

Em bị nổi mẩn ngứa 2 cánh tay, đi xét nghiệm máu thì dương tính với Echinococcus. Xin BS vui lòng cho em biết em bị nhiễm loại gì và nên điều trị ở đâu? Em rất cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Ngân thân mến,

Echinococcus là một loại sán dây nhỏ hay còn được gọi là sán kim. Bệnh này phân bố ở nhiều nước thuộc châu Phi, Bắc và Nam Mỹ, Nam châu Úc, châu Âu và một số nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Philippine, Việt Nam... Vật chủ chính của sán kim là chó nhà, chó rừng, đôi khi là loài cáo. Bệnh ít được phát hiện tại nước ta nhưng cần cảnh giác. Khi con người ăn rau sống hoặc vuốt ve chó, trứng sán dính vào tay, vào cơ thể cư trú tại phổi, gan, lách, não.

Tại đây trứng lớn dần thành ấu nang có dạng bướu. Bướu sán ký sinh ở gan có thể chèn ép ống dẫn mật gây vàng da. Khi bướu vỡ thường làm cho người bệnh ngứa, nổi mề đay, nhiệt độ cơ thể tăng giảm thất thường, rối loạn tiêu hóa, khó thở, tím tái, ngất, hôn mê.

Qua kỹ thuật chụp phim X-quang, có thể phát hiện được nang sán sớm.

Xét nghiệm máu ghi nhận bạch cầu ái toan tăng từ 20 đến 25% hoặc chẩn đoán huyết thanh miễn dịch đặc hiệu sán kim cho kết quả dương tính là những dấu hiệu chỉ điểm, định hướng quan trọng cho việc chẩn đoán bệnh.

Điều trị bệnh tương tự như các bệnh nhiễm ký sinh trùng khác. Em có thể điều trị tại Viện sốt rét ký sinh trùng TPHCM.


- Thu Trang - thutrang…@gmail.com

Chào bác sĩ,

Em năm nay 22 tuổi. Hôm nay em muốn gửi câu hỏi đến bác sĩ mong được bác sĩ tư vấn về sức khỏe của mình. Dạo này em thường xuyên bị mất ngủ dù em rất muốn ngủ sớm.cùng với đó là dạ dày em đau nhiều thường xuyên cảm thấy buồn nôn và nôn lúc đói hay lúc no đều đau.

Em cũng giảm cân nhanh chóng nhưng lại cảm thấy chán ăn không muốn ăn, các khớp chân tay nhức mỏi đặc biệt là ngón tay út và chân trái của em có nhiều lúc tê nhức khó cử động.

Vậy nên tâm lý của em không được thoải mái cảm thấy buồn phiền em gửi email này rất mong được bác sĩ tư vấn xem tình hình sức khỏe em như vậy có ảnh hưởng gì qúa đến sức khỏe của mình không? Em rất mong được bác sĩ tư vấn trong thời gian sớm nhất. Em xin chân thành cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Thu Trang,

Bệnh tật của cơ thể có thể làm cho tâm lý bị ảnh hưởng gây ra trầm cảm do bệnh, tình trạng u uất về tâm lý ngược lại làm cho bệnh thực tổn nghiêm trọng hơn, tạo thành 1 vòng luẩn quẩn bệnh lý. Do đó, việc cần làm nhất hiện giờ là em phải tới khám bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa và cơ xương khớp, để chữa trị bệnh lý dạ dày và tìm nguyên nhân đau khớp ngoại biên.

Khi bệnh tiêu hóa và xương khớp ổn định thì trạng thái tinh thần của em sẽ tốt hơn. Chúc em mau sớm bình phục!


- Chau Quoc Kiet - Long An

Em vừa mổ ép xe bàn chân. BS bảo thay băng mỗi ngày nhưng mỗi lần thay đều rất đau đớn. Vậy cho em hỏi 2 ngày thay băng một lần có được không?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Kiệt,

Vết thương áp-xe là một vết thương có nguy cơ tái nhiễm trùng cao, nên em cần phải rửa vết thương và thay băng thường xuyên.

Nếu gạc dính vào vết thương gây đau mỗi lần tháo gạc, em có thể thấm một ít nước cho ướt gạc trước rồi mới lấy ra.

Vết thương nên rửa bằng nước muối sinh lý hoặc oxy già pha loãng để tránh tổn thương mô hạt.

Nếu không tự tin thực hiện tại nhà, em nên đến cơ sở y tế gần nơi ở để được nhân viên y tế thay băng cho em nhé.


- Nguyen Ngoc Chung - TPHCM

Thưa BS,

Em có vấn đề nhờ BS tư vấn. Em bị bệnh cường giáp và đã đi phẫu thuật cách đây 20 ngày. Sau phẫu thuật giọng nói của em bị khàn đi, và điều đó gây cho em lo lắng.

Em nói nhỏ, nhưng vẫn còn rõ tiếng, tuy có bị khàn. Cảm giá bị mất hơi khi nói, và hơi cũng không nhiều như trước. Ăn uống và thở đều bình thường, không có vấn đề gì.

Vì vậy em có đi nội soi Tai - mũi - họng thì kết quả là dây thanh phải bình thường, dây thanh trái kết luận là yếu liệt không hoàn toàn.

Kết luận trên ngắn ngọn nên em chưa rõ nhiều điều. Vậy Em có khả năng hồi phục dây thanh trái như cũ hay không? Và thời gian hồi phục thường là bao lâu?

Hiện nay em nói nhỏ, không nói lớn được, không nói được nhưng nguyên âm như a, o, e, i, u mà thay vào đó là ha, ho, he, hi, hu.

Em nghe nếu trường hợp bị liệt hoàn toàn bên trái, thì dây thanh bên phải sẽ phát triển mạnh để bù trừ phải không ạ? Em gửi kèm hình nội soi ạ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Qua hình ảnh bạn cung cấp, bác sĩ không thấy rõ tình trạng liệt dây thanh. Em nên gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng đã nội soi để biết bác sĩ đánh giá nguyên nhân yếu liệt dây thanh là do đâu.

Nếu thật sự do tổn thương thần kinh quặt ngược thanh quản trong quá trình phẫu thuật tuyến giáp thì cần phải can thiệp tiếp tục để phục hồi dây thanh.

Tuy nhiên, trong vài tuần đầu sau mổ, có thể có hiện tượng viêm phù nề tạm thời và sẽ hồi phục nếu được điều trị nội khoa đúng cách, em nhé!


- Bạn đọc Nhi - TPHCM

Chào BS,

Em năm nay 21 tuổi, là nữ. Khoảng 1 tuần gần đây em bị giật mình trước khi ngủ. Khi nhắm mắt khoảng 2-3 phút (chưa chìm vào giấc ngủ) cơ thể em bị giật co giật nhẹ nửa thân trên (từ vai trở lên đầu - thường sẽ lắc đầu sang hai bên), mỗi lần cách nhau khoảng 1 phút, thỉnh thoảng tay sẽ đập mạnh sang 2 bên.

Em có ý thức được và biết mình đang giật. Chỉ cần nhắm mắt thả lỏng tầm 2 phút là em sẽ bị ngay. Nhưng nếu em muốn ngủ thì em phải cố gắng trải qua cơn giật tầm 10-15 phút em mới ngủ được.

Mới đầu em chỉ bị ít, trong lúc em đang lơ mơ ngủ và cách 2-3 ngày mới bị em nghĩ do cơ thể mệt nên giật mình thôi. Về sau tới hôm nay em bị ngay khi vừa nhắm mắt còn nhận thức bên ngoài, và bị liên tục 2-3 đêm rồi. Em ít uống cafe, không hút thuốc, ngủ hơi trễ tầm 12h-9h sáng.

Công việc em làm với máy tính và điện thoại cả ngày. Mong BS tư vấn giúp em, không biết có cần đi khám không? Không ngủ được ngon khiến em khá mệt mỏi buổi sáng.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Nhi thân mến,

Không ít người thường bị giật mình khi bắt đầu lơ mơ ngủ. Đây là hiện tượng rất phổ biến khi con người rơi vào trạng thái lơ mơ ngủ - trạng thái này xảy ra vào giai đoạn chuyển đổi giữa thức và ngủ, không phải là bệnh lý.

Tuy nhiên, nếu như hiện tượng này làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ, gây mệt mỏi sau khi thức dậy thì em cần xem lại quá trình ngủ có ngáy, có hiện tượng giật chân, có ngưng thở hay không (em có thể nhờ người thân quan sát giúp).

Các rối loạn giấc ngủ hiện nay được điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa Tâm thần kinh, em có thể đến khám tại BV Tâm Thần TPHCM, phòng khám Tâm thần kinh BV Nguyễn Tri Phương, Thống Nhất… em nhé!


- Phạm Hiền Anh - phamhienanh…@gmail.com

BS cho cháu hỏi là cháu có đeo kính áp tròng, cháu vẫn vệ sinh mắt hàng ngày nhưng gần đây, cháu hay bị chảy nước mắt mỗi khi ra nắng hoặc ánh sáng quá chói vào mắt, hay bị đỏ mắt và thi thoảng cảm thấy mắt cộm...

Có phải cháu bị viêm giác mạc không ạ? Và cháu cần phải làm gì để chữa viêm giác mạc ạ? Cháu cảm ơn!

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Hiền Anh thân mến,

Đeo kính áp tròng là một yếu tố nguy cơ gây nhiễm trùng mắt khá cao, đây được xem là một vật lạ đối với mắt, có thể gây ra phản ứng dị ứng, khô mắt, nhạy cảm ánh sáng… Do đó em nên chuyển sang đeo kính gọng và đến khám bác sĩ chuyên khoa Mắt để tìm nguyên nhân và điều trị, em nhé!


- Doan Hoai - doanhoai…@gmail.com

AloBacsi ơi,

Tình trạng là em cắt amidan được 3 tháng rồi nhưng bị ra máu khi em cắt được 1 tháng thì ra máu. Em có đến viện đốt cầm máu và đến nay được gần 2 tháng rồi. Em thấy chỗ amidan đến nay đã lành lặn bình thường ăn uống không đau không vướng.

Nhưng gần chỗ cắt tự nhiên nổi 1 cục đỏ rồi mọc mụn nước rồi giờ nổi cái mụt như có mủ màu vàng này. Em nghĩ là bị nhiệt miệng nhưng sao em ăn uống không cảm thấy đau rát gì cả.

Em lo lắng lắm không biết mụt đó có phải là nhiệt miệng bình thường không ạ?


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Hình ảnh sang thương ở miệng của em có dạng vết áp-tơ, thường xuất hiện khi sức khỏe cơ thể giảm sút, tinh thần căng thẳng và sẽ tự hồi phục trong vòng 1-2 tuần, ngay cả khi không điều trị.

Trong thời gian này, em chú ý ăn các thức ăn dễ nuốt, không quá nóng để vết áp-tơ mau lành. Nếu vết loét ngày càng lan rộng và kéo dài hơn 2 tuần thì cần khám bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng để tìm nguyên nhân khác, em nhé!


- Nhu Trinh - trinhmy…@gmail.com

Dạ em chào BS,

Năm nay em 24 tuổi, em bị đau lưng bên trái gần mông em sợ bị sỏi thận nên đã đi xét nghiệm và ngoài đau lưng ra em không hề có dấu hiệu bất thường như tiểu đau hay gì ạ.

Kết quả xét nghiệm như thế này ạ, nhưng em không hiểu lắm, BS có thể giải thích cho em hiễu rõ được không ạ. Em xin chân thành cám ơn BS lắm lắm ạ!


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Kết quả xét nghiệm cho thấy xét nghiệm máu của em nằm trong giới hạn sinh lý bình thường, tuy nhiên kết quả soi nước tiểu không rõ là soi tươi hay xét nghiệm cặn addis, vì mỗi phương pháp có tiêu chuẩn đánh giá riêng.

Bình thường nước tiêu là một dịch vô trùng, trong kết quả nước tiểu của em có nhiều vi khuẩn nên có thể đã bị nhiễm trùng tiểu.

Tuy nhiên để chẩn đoán và chỉ định điều trị cần thêm đánh giá của bác sĩ lâm sàng. Nếu được em vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về các xét nghiệm và toa thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn cho em nhé.


- Cuong Nguyen - bibot…@icloud.com

Cho em hỏi, hôm nay lưỡi em nổi những mảng trắng, hơi rát bên trong nhưng không đau. Em hơi lo không biết đây phải ung thư hay không? BS kiểm tra giùm em.


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Cường,

Hình ảnh trên lưỡi có một lớp trắng mỏng còn gọi là rêu lưỡi. Rêu lưỡi có thể trắng và dày hơn khi tình trạng vệ sinh răng miệng không tốt, cơ thể đang bị nhiễm trùng… nhưng đây không phải là hình ảnh gợi ý ung thư.

Em nên chú ý hơn vấn đề vệ sinh răng miệng, nếu mảng trắng ngày càng dày hơn, gây đau rát, chảy máu khi bóc thì cần khám chuyên khoa Răng hàm mặt để tìm nguyên nhân.


Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

- Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:
› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn
› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn
› Hoặc facebook AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
› Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17g -19g; hotline: 08983 08983

 Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X