Hotline 24/7
08983-08983

Lễ ra mắt "Giải pháp trí tuệ nhân tạo CAD EYE ™" ứng dụng cho nội soi tiêu hoá trên

Ngày 22/04/2023, tại Hội nghị Nội soi toàn quốc lần thứ 7 diễn ra tại Quảng Ninh, công ty Fujifilm Việt Nam đã cho ra mắt “Giải Pháp Trí Tuệ Nhân Tạo CAD EYE ™ Ứng Dụng Cho Nội Soi Đường Tiêu Hóa Trên”. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Giải pháp trí tuệ nhân tạo ứng dụng cho Nội soi đường tiêu hóa dưới - hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các Bệnh viện lớn tại các nước Châu Âu, Nhật Bản và các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Việt Nam là quốc gia thứ 3 ra mắt Giải pháp CAD EYE ™ cho nội soi tiêu hóa trên này, chỉ sau Nhật Bản và Ấn Độ. Giải pháp này có thể được ứng dụng trên các chế độ hình ảnh tăng cường bao gồm: Chế độ ánh sáng trắng (white light), chế độ Hình ảnh màu liên kết (LCI) và chế độ Hình ảnh ánh sáng xanh (BLI) được tích hợp trên hệ thống nội soi của Fujifilm.

Ngoài ra, một loạt các tính năng mới đã được phát triển trong giải pháp này để hỗ trợ bác sĩ trong trong quy trình nội soi Thực quản - Dạ dày. Khi bác sĩ chụp ảnh nội soi, tính năng Landmark Photo Checker được kính hoạt ngay lập tức, giúp bác sĩ quan sát kĩ hơn những điểm mốc quan trọng trong dạ dày, giảm thiểu đáng kể tỷ lệ bỏ sót tổn thương. Tất cả các tính năng này được tích hợp vào 1 khối duy nhất và được hiển thị trên cùng một màn hình nội soi, mang đến “Sự hỗ trợ toàn diện của công nghệ trí tuệ nhân tạo” cho nội soi đường tiêu hóa trên - Kỷ nguyên A.I mới cho nội soi tiêu hóa đã bắt đầu.

Ông Tatsuhiko Saeki, Giám đốc kinh doanh ngành hàng Nội soi của Tập đoàn Fujifilm Healthcare cho biết “Với giải pháp trí tuệ nhân tạo CAD EYE ™ ứng dụng cho nội soi tiêu hóa trên, chúng tôi mong muốn mở rộng giải pháp toàn diện cho nội soi tiêu hóa. Tầm nhìn của chúng tôi trong những năm tới là đem công nghệ y tế tiên tiến đến với người dân Việt Nam, hỗ trợ tăng tỷ lệ phát hiện ung thư sớm, đặc biệt là ung thư đường tiêu hóa – một trong những loại ung thư phổ biến nhất tại Việt Nam”.

Giữ vững sứ mệnh “Góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển toàn diện thông qua việc cung cấp những giải pháp tân tiến và những sản phẩm chất lượng hàng đầu”, Fujifilm Việt Nam sẽ Không Ngừng hỗ trợ các ứng dụng khoa học công nghệ 4.0 vào công tác phục vụ bệnh nhân của ngành y tế Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH FUJIFILM Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 30, Tòa nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 028 3939 0847

Văn phòng đại diện tại Hà Nội

Địa chỉ: Lầu 22, Tòa nhà VCCI Tower - 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: 024 3943 0321

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X