Hotline 24/7
08983-08983

Lễ hội mùa đông châu Âu “mãn nhãn” du khách

Ghé thăm châu Âu vào những ngày cuối năm, bạn sẽ nhận được những “đặc ân” mà chỉ vào mùa đông mới có thể trải nghiệm. Ngoài cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những lễ hội mùa đông cực kì đặc sắc và “mãn nhãn”.

Lễ hội Carnival - Venice, Ý

Thành phố Venice nằm tại phía Đông Bắc nước Ý luôn mang trong mình vẻ đẹp kiều diễm nhưng cũng không kém phần yên bình và lãng mạn. Ngoài sức hút từ thiên nhiên là điều tất yếu, “thành phố của những chiếc mặt nạ” còn thu hút hàng trăm du khách đổ về mỗi năm bởi lễ hội Carnival đặc sắc.

Lễ hội Carnival - Venice, Ý

Cứ đến mùa đông, Venice sẽ ngập tràn hàng ngàn chiếc mặt nạ huyền bí cùng các đoàn diễu hành náo nhiệt. Khắp mọi ngóc ngách, nẻo đường, bạn có thể bắt gặp rất nhiều người với những chiếc mặt nạ bí ẩn vô cùng ma mị. Vào đêm khai mạc lễ hội Venice Carnival, người dân và du khách sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn xiếc vô cùng đặc sắc cùng các đoàn diễu hành với hàng trăm chiếc xe ngựa và màn trình diễn trống tại Quảng trường lịch sử San Marco. Bạn sẽ không thể tưởng tượng ra khung cảnh nhộn nhịp, đông vui ấy cho đến khi trực tiếp tham gia vào lễ hội Carnival.

Lễ hội ánh sáng Amsterdam - Hà Lan

Vào những ngày mùa đông giá băng, Amsterdam bỗng trở nên vô cùng náo nhiệt bởi một cuộc triển lãm ngoài trời mang tên lễ hội ánh sáng Amsterdam.

Lễ hội kéo dài trong suốt 2 tháng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới, khắp các trung tâm thành phố sẽ được trang hoàng vô cùng hòanh tráng với các tác phẩm điêu khắc ánh sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đi thuyền để dễ dàng ngắm nhìn các tác phẩm được trưng bày dọc những con kênh và sông Amstel của thành phố.

Lễ hội Snowbombing - Mayrhofen, Áo

Nếu bạn đã cảm thấy quá quen thuộc với khung cảnh lạnh lẽo, buồn tẻ của mùa đông tại châu Âu, hãy thử một lần đến Mayrhofen của Áo và hòa mình vào không khí nhộn nhịp của lễ hội Snowbombing.

Lễ hội Snowbombing sẽ kéo dài suốt 7 ngày 7 đêm với âm nhạc sôi động cùng rất nhiều các hoạt động thú vị khác. Lễ hội hoành tráng này là nơi quy tụ một số tên tuổi đình đám trong âm nhạc điện tử, DJ,...

Lễ hội Rauhnacht - Đức

Nếu mùa đông năm nay, bạn muốn có một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của mình, lễ hội Rauhnacht của Đức hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những kỷ niệm không bao giờ quên.

Lễ hội “kinh dị” tại Rauhnacht - Đức

Đó là một đêm giáng sinh rùng rợn, hay cũng có thể nói đó là một cuộc chiến tiêu diệt ác quỷ. Khi lễ hội diễn ra vào ngày 5-12. bạn sẽ bắt gặp một đoàn người với diện mạo hóa trang rùng rợn. Họ chính là đại diện cho những linh hồn ma quỷ đang cố gắng chuộc tội. Cuộc diễu hành sẽ dẫn tới trung tâm thành phố, nơi có búp bê rơm và tiến hành thiêu đốt nó dưới sự chứng kiến của người tham gia lễ hội. Đây là một trong những lễ hội mùa đông được rất nhiều người mong chờ.

Đừng bỏ lỡ những ngày mùa đông khi đến tour du lịch châu Âu dịp Tết Nguyên đán bạn nhé!

Cùng khám phá nước vẻ đẹp lãng mạn của châu Âu trong hành trình tour Tết Nguyên Đán tại TransViet Travel.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X