Hotline 24/7
08983-08983

Laonhaque.vn hướng dẫn nấu nước tía tô chữa sốt cao

Trên website laonhaque.vn có nhiều bài thuốc dân gian được admin đưa lên công khai cho tất cả mọi người biết. Những bài thuốc ấy rất hữu ích bởi không ít trường hợp đã áp dụng và chữa khỏi bệnh. Trong đó có bài thuốc nước lá tía tô chữa sốt cao. Bài thuốc dân gian “cây nhà lá vườn” này dễ kiếm, không tốn tiền nhưng cực tốt.

Chị Nguyễn Huyền Mai (quê ở Thanh Hoá) thích tìm hiểu về các bài thuốc dân gian. Chị đã thuộc và áp dụng nhiều bài thuốc ấy trong cuộc sống, chữa bệnh cho bản thân và người thân trong gia đình. Chị Huyền Mai rất vui mừng khi biết đến “kho thuốc” trên website laonhaque.vn.

Chị chia sẻ: “Có thời điểm, tại khu vực gia đình chị sinh sống có dịch sốt mà không rõ nguyên nhân vì sao, bệnh gì. Hầu hết những người mắc phải đều không bị viêm họng, hoặc viêm nhiễm ở đâu mà chỉ thấy sốt cao. Chúng tôi đi đến gặp bác sĩ chẩn đoán là bị cúm và cho uống thuốc cảm cúm, giảm đau hạ sốt nhưng cứ hết thuốc thì lại sốt như cũ, toàn thân nhức mỏi, mệt lả đi, rất khó chịu. Nhiều người sốt 39 độ 40 độ, nhất là trẻ con”.

Giao diện website laonhaque.vn

Hoang mang trước bệnh dịch, chị Huyền Mai lại tra google tự tìm kiếm cho mình và người thân bài thuốc hạ sốt bằng lá tía tô. Chị đã tìm thấy khi truy cập vào website laonhaque.vn. Ở địa chỉ này, chị Huyền Mai được xem cả video hướng dẫn chi tiết bằng chính thầy thuốc thực hiện cách nấu nước lá tía tô uống để hạ sốt. Chị đã làm theo và thấy rõ hiệu quả của bài thuốc này.

Nhà có hai con nhỏ, anh Nguyễn Huy Dũng (quê ở Nam Định) luôn lo lắng bởi sợ các con ốm đau. Thực tế, con gái 10 tháng tuổi của vợ chồng anh dạo này hay bị sốt, thậm chí một tháng, bé có thể bị ốm, sốt 2-3 lần. Anh Dũng xót ruột lắm. Vì thế, anh thường xuyên tìm kiếm những bài thuốc dân gian để cho con uống, hỗ trợ con chữa bệnh, hạ sốt. Anh cũng đã tìm được bài thuốc hạ sốt trên website laonhaque.vn.

Anh Nguyễn Huy Dũng bày tỏ: “Bài thuốc dùng nước lá tía tô hạ sốt của laonhaque.vn rất đơn giản, dễ chế biến. Tôi đã “bê nguyên” cách nấu nước lá tía tô của laonhaqua.vn: Dùng 300g tía tô (cả thân) + 1,5 lít nước, đun sôi nhỏ lửa khoảng 30 – 45 phút; Sau đó bỏ bã, chia uống 3 – 4 lần trong ngày. Ngoài hạ sốt, nước lá tía tô có thể hỗ trợ bệnh gout khi kết hợp cùng gừng muối mật ong. Bài thuốc đơn giản vậy thôi nhưng rất hiệu nghiệm. Tôi hoàn toàn yên tâm khi cho con uống, mỗi khi tôi hay vợ tôi sốt, chúng tôi cũng đều uống nước lá tía tô như vậy”.

Bài thuốc được giới thiệu trên web

Từ trải nghiệm thực tế, áp dụng vào cuộc sống của mình, chị Nguyễn Huyền Mai và anh Nguyễn Huy Dũng trở thành bạn đọc thường xuyên và tin tưởng của laonhaque.vn. Họ đều có mong muốn, admin của website nghĩ ra và đăng tải nhiều bài thuốc để chữa sốt cao, cũng như nhiều loại bệnh khác cho mọi người. Bởi theo họ, những bài thuốc dân gian vừa an toàn, vừa rẻ tiền. Đặc biệt, hiện nay vẫn còn rất nhiều người khó khăn, không có điều kiện để đi đến bệnh viện khám chữa bệnh, họ càng trông chờ vào những bài thuốc dân gian để được chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X