Hotline 24/7
08983-08983

Làm sao nhận biết NattoEnzym thật, giả?

Tôi muốn mua NattoEnzym để biếu bố mẹ, vì cả 2 ông bà đều có bệnh có thể dẫn đến đột quỵ là tăng huyết áp. Nhưng giờ nhiều sản phẩm bị làm giả nên tôi cũng khá sợ. Xin hỏi làm cách nào để nhận biết NattoEnzym thật hay giả? (Bùi Thị Thảo - Hải Phòng)

NattoEnzym của Dược Hậu Giang là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam nhận được dấu chứng nhận của JNKA

Chị Thảo thân mến,

Nattokinase là một hoạt chất được sản sinh ra trong quá trình lên men hạt đậy nành. Nó là enzym thuộc nhóm serine protease chứa 275 loại axit amino, có tác động trực tiếp lên tơ huyết, làm tan các tơ huyết, khiến chúng tan ra, từ đó làm tan huyết khối hay còn gọi là cục máu đông trong cơ thể. Nhờ đó, bổ sung Nattokinase sẽ giúp hạn chế đáng kể nguy cơ tích tụ cục máu đông - nguyên nhân gây ra nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Các nghiên cứu cho thấy Nattokinase có khả năng làm giảm sự kết dính của các tế bào máu, do đó làm giảm độ nhầy của máu và làm giảm nồng độ fibrinogen nên làm hạ huyết áp.

Chính bởi các tác dụng này mà hầu như tất cả sản phẩm phòng ngừa đột quỵ (tai biến mạch máu não) của Nhật Bản đều có thành phần Nattokinase và phải được Hiệp hội Nattokinase (Hiệp hội cung cấp 90% Nattokinase trên Thế giới, có sứ mạng là chứng minh độ an toàn, chất lượng và nguồn gốc của các sản phẩm chứa hoạt chất Nattokinase) chứng nhận sau khi đảm bảo những tiêu chí vô cùng khắt khe về hiệu quả và độ an toàn. Các dược phẩm này không những có hiệu quả cao mà còn không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Hiện tại, ở Việt Nam chỉ có NattoEnzym của Công ty CP Dược Hậu Giang nhập nguyên liệu Nattokinase từ Công ty JBSL - nhà tiên phong sản xuất nguyên liệu Nattokinase, chiếm thị phần cung cấp lớn nhất thế giới về nguyên liệu Nattokinase. Sản phẩm này của công ty CP Dược Hậu Giang đã được cung cấp dấu chứng nhận của JNKA sau khi trải qua các khâu kiểm tra khắt khe của hiệp hội. Hiện nay, đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được JNKA cung cấp dấu chứng nhận đảm bảo cho chất lượng Nhật Bản về sản phẩm sử dụng Nattokinase giúp đánh tan cục máu đông, phòng ngừa tai biến.

Như vậy, khi bạn mua NattoEnzym cần chú ý sản phẩm có đóng dấu logo của JNKA hay không. Đây có thể được xem là "dấu hiệu" đặc trưng để nhận biết hàng thật - giả.



Trân trọng!

NattoEnzym là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp làm tan máu đông trong lòng mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp ngừa tai biến, đột quỵ.

Đối tượng sử dụng: 
Người có nguy cơ về các bệnh tim mạch liên quan đến huyết khối và người sau tai biến tắc mạch đã ổn định sử dụng để phòng ngừa bệnh lý liên quan đến cục máu đông. 

Thành phần: 
Nattokinase 670FU trong 1 viên.
(Microcrystalline cellulose M112, magnesi stearat).

Công dụng: 
- NattoEnzym giúp làm tan máu đông trong lòng mạch, giúp tăng cường tuần hoàn máu.

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông (tai biến mạch máu nào, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường) trước khi xảy ra biến cố và phòng ngừa tái phát sau khi điều trị ổn định.

- Hỗ trợ ổn định huyết áp.

Liều dùng & cách dùng: 
Ngày uống 2 lần: Sáng 1 viên, tối 2 viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. 

Bảo quản:
Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X