Hotline 24/7
08983-08983

Làm sao để viêm gan không thành mạn tính?

Hiện tôi đang bị viêm gan, sức khỏe giảm sút nhiều, nếu kiên trì chữa bệnh thì tôi có thể khỏi bệnh hoàn toàn không? Bệnh có phát triển thành mạn tính hay ung thư gan hay không?

Viêm gan là tình trạng gan bị bệnh do các tế bào gan bị tổn thương, bị hủy hoại. Có nhiều nguyên nhân gây viêm gan, thường gặp nhất là viêm gan do siêu vi, các nguyên nhân khác là do uống nhiều bia rượu, dùng thuốc, vi khuẩn, nhiễm độc, ứ mật, rối loạn chuyển hóa…

Khả năng chữa trị khỏi hẳn bệnh viêm gan tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và liệu pháp điều trị áp dụng cho người bệnh. Những người bị viêm gan siêu vi B cấp thì khả năng trị khỏi bệnh là hơn 95%, nếu bị viêm gan siêu vi B mạn (bệnh đã kéo dài trên 6 tháng) thì thời gian điều trị thường trên 12 tháng, có những trường hợp phải điều trị liên tục, suốt đời; những người mới bị viêm gan do rượu nếu ngưng uống và điều trị tích cực có thể phục hồi hoàn toàn, còn nếu đã để bệnh diễn tiến đến xơ gan nặng thì mọi biện pháp chữa trị đều kém hiệu quả.

Khi bị viêm gan, nếu không được chẩn đoán và điều trị đúng thì khả năng bệnh diễn tiến sang mạn tính, thậm chí xấu hơn là xơ gan, ung thư gan… Vì thế, điều quan trọng mà bạn cần thực hiện không phải là kiên trì chữa bệnh, mà cần đến bệnh viện có chuyên khoa gan để được khám, tư vấn và hướng dẫn điều trị thích hợp.

Khi nhu cầu phòng tránh những triệu chứng suy giảm chức năng gan ngày một tăng cao, con người bắt đầu tìm kiếm cho mình những loại thuốc, những loại thực phẩm tốt cho gan. Việc sử dụng các loại sản phẩm giúp thải độc gan, hạ men gan, cải thiện bệnh viêm gan… đều sẽ phát huy tác dụng rất nhanh nhưng có thể gây ra những biến chứng khác sau sử dụng hay những tác dụng phụ ngoài mong muốn. Chính vì điều đó, hiện nay, bên cạnh việc điều trị bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, những loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có khả năng hồi phục những thương tổn của gan, hỗ trợ thải độc gan, làm mát gan,… có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng.

Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, Dược Hậu Giang một lần nữa bày tỏ những trăn trở từ người tiêu dùng, đưa ra bài toán và bắt tay đồng hành cùng Viện Công nghệ Sinh học - Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam nghiên cứu dựa trên mục tiêu phát huy và thừa kế kinh nghiệm điều trị bệnh gan của các bậc danh y tiền bối cùng với những thành tựu mới của khoa học hiện đại để xây dựng công thức định chuẩn các hoạt chất hướng gan từ 7 loại thảo dược quý, giúp giảm các triệu chứng bệnh viêm gan và cải thiện các vấn đề về gan tốt hơn mang tên Naturenz Gold với những ưu điểm vượt trội:

- Thành phần bao gồm 7 loại dược liệu quý từ thiên nhiên: Nấm Linh Chi, Hà Thủ Ô Đỏ, Hoa Marigold, Núc Nác, Đan Sâm, Nấm Sò, Hoài Sơn.

- Sản xuất theo phương pháp ""Định chuẩn các hoạt chất hướng gan"" (định chuẩn đúng thành phần có lợi cho gan).

- Nguồn dược liệu sạch canh tác hữu cơ, không dư lượng thuốc trừ sâu hóa học, đảm bảo "Hiệu quả tối ưu cho sản phẩm".

Với người bình thường, việc sử dụng chế phẩm thường xuyên sẽ giúp phòng ngừa những tác nhân có thể gây hại cho cơ thể, tổn thương chức năng gan, giảm hiệu quả các triệu chứng của bệnh viêm gan và các cơ quan chính của cơ thể. Đối với người bị bệnh, ngoài các thuốc điều trị đặc hiệu cho từng bệnh thì bổ sung thêm Naturenz Gold để hỗ trợ điều trị sẽ giúp ích rất nhiều.

Tham khảo chi tiết hơn các giải đáp về bệnh gan từ chuyên gia:

HÀNH TRÌNH CHĂM SÓC GAN

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X