Hotline 24/7
08983-08983

Làm sao biết được người đàn ông chung thủy?

Bản năng thích của lạ của giống đực đã được thiên nhiên cài đặt từ thời nguyên thủy, đến nay dường như không thay đổi bao nhiêu. Vấn đề làm sao để tìm được người đàn ông chung thủy cũng là nỗi niềm muôn thuở của chị em.

Để tránh lấy phải người chồng trăng hoa, phản bội, ngay từ khi bắt đầu yêu đương bạn hãy tỉnh táo tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng, bởi đây là thời điểm dễ bị “quáng gà” nhất. Chỉ cần bạn quan sát cẩn thận ngôn ngữ và hành vi của chàng là bạn đã có thể phát hiện ra những dấu hiệu báo trước “điềm xấu”.

Chắc chắn khi đàn ông bắt đầu trao nhẫn cưới thì 10 anh có đến 9 anh không ngại ngần thề thốt sẽ tuyệt đối chung thủy. Nhưng thực tế là đàn ông rất khó giữ được lời hứa đó. Dĩ nhiên không phải là 100%. Vậy làm sao để có thể biết anh nào nằm trong xác xuất an toàn. Hãy quan sát đặc điểm tâm sinh lý của họ.

Lấy được người chồng chung thủy là mong muốn của tất cả phụ nữ.

1. Tính khí tình dục


Nếu một người đàn ông có tính khí tình dục cao thì ngay cả khi bạn luôn sẵn sàng đáp ứng, anh ta vẫn tìm kiếm thêm đối tác bên ngoài. Cho nên, nếu bạn có cơ hội xa cách người yêu một thời gian mà vẫn tin chắc rằng, vào thời gian đó anh ta không có người phụ nữ nào khác thì bạn có thể tin vào tình yêu của anh ta và hôn nhân của bạn có thể ít sóng gió.

2. Tính xã giao

Có những người đàn ông từ nhỏ đã có năng lực giao tiếp hơn người. Họ hoạt bát và am hiểu nhiều lĩnh vực, nói chuyện với ai cũng được, nhất là với phái đẹp. Tính hòa đồng của họ rất cao, nên họ có lắm bạn bè cả nam lẫn nữ. Những anh này có khả năng thay đổi nhiều hơn vì họ dễ dàng có những cuộc hẹn hò khác. Cho dù bản thân anh ta có muốn chung thủy cũng khó vì những cô bạn thân của anh ta đâu có để yên và một khi phái mạnh được phái yếu gợi ý thì sự từ chối là hy hữu.

3. Trí thông minh

Các nhà khoa học Anh mới đây phát hiện hầu hết đàn ông ngoại tình đều có chỉ số IQ cao. Họ thích khám phá, săn tìm "của lạ" hơn, cũng nhiều mưu mẹo và liều lĩnh hơn trong việc “vượt rào”.

Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng chế độ đa thê là một bản năng đã được cài đặt trong gen nam giới từ thời tiền sử với mục đích sinh sản thật nhiều. Nhu cầu cần thiết này của tự nhiên, ngày nay không còn nữa, nhưng với bộ não càng thông minh hơn thì khả năng chống lại bản năng đa thê càng kém.

4. Quan sát hành vi

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu hẹn hò với đối tác của mình và chưa có thời gian nhận ra những đặc điểm về tính khí tình dục, khả năng giao tiếp xã hội hay sự thông minh của họ, bạn hãy chú ý quan sát hành vi của anh ta.

Chỉ riêng việc đi ăn sáng với nhau, nếu anh nào đổi món liên tục không sáng nào giống sáng nào thì khả năng suốt đời chỉ thích ngủ với vợ không màng tới cô nào khác nữa là rất đáng ngờ. Nếu ngồi đâu cứ có gái đẹp là những chuyện hài hước của chàng lại tuôn như suối, mặc dù bạn đang ngồi bên cạnh thì đó là dấu hiệu rất xấu.

Để biết người chồng tương lai của bạn có đáng tin cậy không, nếu trong cuộc hò hẹn đầu tiên với bạn ở quán cà phê, anh ta đã tỏ ra không hề nhút nhát và hay vô tình chạm vào bạn một cách thân mật thì hãy coi chừng.

Trăng hoa là bản chất của đàn ông, nó gắn liền với đặc điểm tâm sinh lý của họ mà phụ nữ rất khó nhận biết .

Còn nếu chỉ nói chuyện được mươi phút, anh ta đã nhanh chóng lái câu chuyện từ tình cảm sang tình dục và tìm mọi cách thuyết phục bạn vào nhà nghỉ gần đấy nói chuyện cho thoải mái mà bạn vẫn tin anh ta là người chung thủy thì e rằng bạn bị... dở hơi.

Còn như mới quen mấy hôm, anh ta đã khoe có khối em theo đuổi nhưng vẫn chưa duyệt được em nào, mặc dù đã thử yêu vài lần nhưng chẳng đâu vào đâu thì bạn nên biết rằng, sau khi trở thành vợ anh ta, bạn cũng đừng tin anh ấy là của riêng bạn.

Tuy nhiên, trong thực tế, hiếm có phụ nữ nào không thích đàn ông thông minh. Cũng như không có phụ nữ nào thích một anh chàng giao tiếp vụng về, khả năng hòa đồng kém, thậm chí nhút nhát. Càng không ai muốn có ông chồng sinh lý thuộc loại “Năm thì mười họa chăng hay chớ. Một tháng đôi lần có cũng không” (thơ Hồ Xuân Hương). Vì thế khả năng thay đổi cục diện là rất khó.

Theo Thế Giới Tiếp Thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X