Hotline 24/7
08983-08983

Lá khôi kết hợp ô tặc cốt đánh bay viêm loét dạ dày - tá tràng

Các chuyên gia chỉ ra, bộ đôi lá khôi + ô tặc cốt với những thành phần đặc trưng bổ trợ cho nhau trở thành “bí quyết” hỗ trợ chữa bệnh đau dạ dày lâu năm, đặc biệt là ức chế vi khuẩn HP, chống viêm, giảm đau, giúp làm lành vết loét dạ dày - tá tràng. Gastro NB Plus của Công ty Cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã ứng dụng thành công các hoạt chất của bộ đôi đó trong sản phẩm của mình.

Khắc tinh của bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng

Theo Viện dược liệu, lá khôi hay còn gọi là khôi, khôi tía, khôi tía lá to... có tên khoa học là Ardisia gigantifolia Stapf. Lá khôi tính hàn, vị chua, có tác dụng thanh nhiệt tiêu độc, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về dạ dày, nhất là các triệu chứng như khó tiêu, chướng bụng, đau thượng vị tức ngực,… Vì thế, từ lâu, lá khôi xuất hiện nhiều trong thành phần các bài thuốc Đông y, đặc biệt là các bài thuốc chữa bệnh dạ dày.

Nhiều nghiên cứu khoa học trong y học hiện đại, trong đó có nhiều thí nghiệm của Bộ môn dược lý các trường đại học y, dược đã chỉ ra lá khôi chứa glycoside & tannin có tác dụng chống viêm, giảm đau, giúp làm lành vết loét dạ dày – tá tràng.

Sách Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam của PGS. TS Đỗ Tất Lợi đề cập tới tác dụng giảm acid dịch vị và giảm nhu động ruột, dùng lá khôi uống hàng ngày để điều trị bệnh nhân đau dạ dày.

Nghiên cứu của Phạm Bá Tuyến (Đại học Y Hà Nội) cho thấy lá khôi có tác dụng chống viêm, giảm đau, trung hòa acid, chống loét dạ dày, làm lành vết loét dạ dày tá tràng trên thực nghiệm cũng như trên lâm sàng.

Thí nghiệm dùng lá khôi chữa cho một số bệnh nhân đau dạ dày tại Bệnh viện 108 sơ bộ thấy có tác dụng giảm đau và làm giảm dịch vị xuống mức bình thường. Các viện đông y cũng đã áp dụng lá khôi chữa một số trường hợp đau dạ dày (dùng riêng hay phối hợp với nhiều vị thuốc khác) giúp giảm đau, bệnh nhân ăn được ngủ được.

Lá khôi chứa các chất chống viêm, kháng khuẩn, thúc đẩy làm lành niêm mạc dạ dày

TS.BS.CK2 Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng khoa Nội (Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương) cho biết thêm:  Ông cha ta đã sử dụng nhiều thảo dược quý giúp giảm nhanh viêm loét dạ dày - tá tràng. Người bệnh có thể sử dụng riêng lá khôi kết hợp với ô tặc cốt… để tăng hiệu quả điều trị bệnh dạ dày.

Ngoài tác dụng chống viêm, giảm đau, giúp làm lành vết loét dạ dày, chiết xuất của lá khôi còn hỗ trợ ức chế vi khuẩn HP, nguyên nhân gây viêm loét dạ dày – tá tràng. Ô tặc cốt với thành phần chính là muối calci carbonat, khi tiếp xúc với dịch vị dạ dày có tác dụng làm giảm độ acid của dịch vị dạ dày, giảm đau do loét dạ dày gây ra.

Làm lành nhanh vết loét dạ dày- tá tràng với Gastro NB Plus

Với chiết xuất từ 9 thảo dược quý như: lá khôi, đảng sâm, bạch truật, mộc hương bắc, ô tặc cốt, cam thảo bắc…,  thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus do Nibifa sản xuất giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày - tá tràng.

Từ bài thuốc gia truyền của PGS.TS Mai Tất Tố (nguyên Giảng viên Đại học Dược Hà Nội), các dược sĩ Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển của Nibifa đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Không dừng lại chỉ là một bài thuốc gia truyền, các dược sĩ của Nibifa đã cải tiến và phát triển sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP - WHO gia tăng công dụng của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus.

Các thảo dược có trong thành phần Gastro NB Plus tạo ra lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày khiến vi khuẩn HP không có môi trường sinh sống và tự phải đào thải

Dựa theo dược tính của các loại thảo dược trong thành phần sản phẩm, Gastro NB Plus hỗ trợ cải thiện các biểu hiện của viêm loét dạ dày - tá tràng. Những chiết xuất từ lá khôi chống viêm, giảm đau, giúp làm lành vết loét dạ dày. Dịch chiết của lá khôi hỗ trợ ức chế vi khuẩn H. pylori (HP) - nguyên nhân chủ yếu gây viêm loét dạ dày - tá tràng.

Lá khôi và ô tặc cốt giúp cải thiện các biểu hiện chính của viêm loét dạ dày - tá tràng như: Đau rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua.

Bạch truật, cam thảo bắc kiện tỳ ích khí. Mộc hương bắc giúp kiện tỳ hòa vị giúp cải thiện các biểu hiện như: đầy bụng, chán ăn, buồn nôn, khó tiêu,…. do viêm loét dạ dày - tá tràng.

Ngoài ra, Gastro NB Plus còn được bổ sung đảng sâm, hoài sơn giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, cải thiện tình trạng kém ăn, suy nhược ở người viêm loét dạ dày - tá tràng.

Nói về các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, TS.BS.CK2 Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: Gastro NB Plus là sản phẩm 100% từ các thành phần thảo dược an toàn, lành tính. Đối với sản phẩm này, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, có thể sử dụng ở người lớn và trẻ em trên 5 tuổi vì hiện nay nhiều bệnh nhi bị đau dạ dày do vi khuẩn HP. Theo kinh nghiệm của tôi các sản phẩm thảo dược Đông y, người bệnh thường sử dụng ít nhất 3 tháng. Vì thế người bệnh nên sử dụng trong thời gian dài để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày.

Ngày 12/8 vừa qua, Nibifa đã cho ra mắt thị trường thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus. Đây là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm chất lượng cao Nibifa cung ứng ra thị trường, góp phần cải thiện, nâng cao sức khỏe cho người dân.

Với khả năng giảm ngay viêm loét dạ dày - tá tràng bằng các thảo được tự nhiên, ngay sau khi ra mắt, Gastro NB Plus đã là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của nhiều gia đình.

“Mình gần như ngưng luôn cơn đau bụng sau 15- 20 phút uống sản phẩm Gastro NB Plus đầu tiên. Sau khi sử dụng 2 tuần thì các triệu chứng bệnh cải thiện rõ rệt. Đến nay là 2 tháng các cơn đau gần như biến mất…,” chị Đàm Thị Thơm (TP.HCM) vui vẻ cho biết.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: http://dadaykhoemanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gastronbplus/

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X