Hotline 24/7
08983-08983

Không khí lạnh tràn về, Bắc Bộ chuyển mát vào ngày mai

Tối nay (17/9), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ. Từ ngày mai (18/9), ở Bắc Bộ trời chuyển mát.

Dự báo trong đêm nay và sáng mai (18/9), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp hội tụ gió trên mực 1500 mét nên trong đêm nay (17/9), ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày mai (18/9), ở Bắc Bộ trời chuyển mát. Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4; ở Vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động.

Từ sáng sớm ngày mai (18/9) do ảnh hưởng kết hợp rìa phía Bắc hoàn lưu cơn bão số 5 nên ở Vịnh Bắc Bộ có gió mạnh cấp 6-7, riêng phía Nam Vịnh có nơi cấp 8, giật cấp 10; biển động mạnh.

Đêm nay (17/9), Hà Nội có lúc mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày mai (18/9), trời chuyển mát.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X