Hotline 24/7
08983-08983

Khó thở, tức ngực trong không gian nhỏ, biểu hiện bệnh tim?

Chào bác sĩ. Vợ em có những biểu hiện như khó thở nếu ở trong những không gian nhỏ, hay tức ngực, khó thở, đôi lúc lại đau phía sau lưng, và vợ chồng em quan hệ lúc "lên đỉnh" thì vợ em có biểu hiện khó thở, tức ngực và muốn ngất xỉu.

[HOI]Trước đây lúc 14 đến 18 tuổi thì có biểu hiện đau ngực và ngất xỉu nhưng không nhiều. Có phải vợ em bị bệnh tim không, quy trình điều trị thế nào, có thể trị khỏi không, có ảnh hưởng tới việc sinh con và sinh con có nguy hiểm không ạ? Em cảm ơn bác sĩ. (Phạm Văn Phúc)[/HOI]

[DAP]Chào em,

Triệu chứng của vợ em có thể gặp trong nhóm bệnh lý tim mạch (như bệnh cơ tim, bệnh tim có luồng thông, cầu cơ mạch vành, rối loạn nhịp tim...), cũng có thể gặp trong nhóm bệnh lý hô hấp (như hen suyển), đôi khi là do một dạng rối loạn tâm lý (Rối loạn phân ly - Histeria).

Vợ em cần đến khám tại bệnh viện đa khoa, đăng ký khám chuyên khoa Tim mạch - Hô hấp để bác sĩ kiểm tra cho vợ em, qua thăm khám và các xét nghiệm cần thiết như siêu âm tim, đo điện tim... có thể sẽ xác định được nguyên nhân, từ đó mới trả lời được câu hỏi tiếp theo về điều trị và nguy cơ - khả năng sinh nở, em nhé.

Thân mến.[/DAP]

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang là giải pháp tốt cho tim, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim, hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, phù hợp cho người bệnh suy tim, người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

Ích Tâm Khang là sản phẩm đầu tiên trong dòng Thực phẩm chức năng dành cho tim mạch có hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

TPCN Ích Tâm Khang nên được uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để đạt hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm thường xuyên, liên tục hoặc tối thiểu từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X