Hotline 24/7
08983-08983

Khám phá "Vũ trụ Retinol nhà Skinclinic"

Trong sự kiện “Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5” diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua, Thạc sỹ - Bác sỹ Hoàng Văn Tâm đã trình bày bài báo cáo “Chiến lược sử dụng retinol cho mọi loại da”. Trong đó Retinol One Million của SkinClinic được nhắc đến như một chiến lược dài hạn để sử dụng retinol nhằm tối ưu hóa hiệu quả và giảm tối đa tác dụng phụ. Bên cạnh “ngôi sao” Retinol One Million, “Vũ trụ retinol nhà SkinClinic” còn nhiều điều lý thú hơn cả. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

SkinClinic Retinol One Million được nhắc đến trong bài báo cáo của ThS.BS Hoàng Văn Tâm tại Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5

Đôi nét về thương hiệu SkinClinic

SkinClinic là thương hiệu dược mỹ phẩm có xuất xứ Tây Ban Nha, thành lập năm 1989. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, SkinClinic khẳng định vị thế hàng đầu của một thương hiệu điều trị và thẩm mỹ làn da được hơn 30000 phòng khám tại châu Âu kê toa. Tất cả sản phẩm SkinClinic đều đạt chuẩn GMP châu Âu, đáp ứng các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn với người sử dụng.

Sau gần 10 năm gia nhập thị trường dược-mỹ phẩm Việt Nam đang vô cùng sôi động, SkinClinic đã tạo được uy tín nhất định tại các bệnh viện da liễu hàng đầu cả nước như bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh viện Da liễu Hà Nội, bệnh viện Da liễu Cần Thơ,... và hơn 300 phòng khám, clinic, spa trên cả nước.

SkinClinic là thương hiệu dược mỹ phẩm được tin dùng tại hơn 30000 phòng khám ở châu Âu

Ngày 22 - 23/7/2022, SkinClinic với sự bảo trợ của Nhà Tài trợ kim cương Đặc biệt - Ipretty Group đã tham dự sự kiện “Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5” do bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp với bệnh viện Da liễu thành phố Đà Nẵng tổ chức. Trong Phiên khoa học thứ 9 - Phiên khoa học Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group), Thạc sỹ - Bác sỹ Hoàng Văn Tâm (Phó khoa Điều trị ban ngày bệnh viện Da liễu Trung ương, khoa phẫu thuật thẩm mỹ phục hồi chức năng) đã trình bày bài báo cáo “Chiến lược sử dụng retinol cho mọi loại da”.

Trong bài báo cáo, Ths.BS Hoàng Văn Tâm đã trình bày 12 chiến lược sử dụng retinol. Trong đó có các chiến lược nổi bật như việc sử dụng dẫn xuất lành tính nhất của retinol là retinyl palmitate; bắt đầu với nồng độ thấp; Chọn loại với dạng trình bày ít kích ứng nhất: Chọn tretinoin cream thay vì gel trong rượu. Chọn tretinoin lotion (polymeric emulsion) thay vì cream cổ điển. Chọn adapalene microsphere thay vì microemulsion hoặc dùng dạng trình bày mới trong liposome; Tăng cường kết hợp với kem dưỡng ẩm hoặc dưỡng ẩm bổ sung;...

Một trong những chiến lược nổi bật trong việc sử dụng retinol cho mọi loại da là dùng dẫn xuất lành tính nhất là retinyl palmitate đã được SkinClinic ứng dụng hoàn hảo trong “Vũ trụ retinol”.

Ứng dụng retinol trong điều trị mụn

Trong điều trị mụn (bệnh trứng cá), retinol có vai trò làm giảm sừng hóa cổ nang lông, chống viêm, giảm sản xuất bã nhờn, chống C. acnes nên tác động vào cả 4 cơ chế hình thành nên mụn trứng cá.

Bộ 3 thành tố trong “Vũ trụ retinol nhà SkinClinic”

Bioflash Care được ví như “người hùng tiêu diệt mụn” trong “Vũ trụ retinol nhà SkinClinic”. Chứa thành phần retinol lỏng 1,25% kết hợp cùng Vitamin C (2.5%), Niacinamide (0.5%), Vitamin B1 (0.1%), B2 (0.1%), B6 (0.1%), Vitamin E (0.1%), Vitamin C - Bioflash Care kết hợp cùng phương pháp mesotherapy mang lại hiệu quả điều trị mụn, mụn viêm, mụn trứng cá sau 2 tuần. Đồng thời phục hồi da sau mụn sáng và căng thấy rõ sau 20 ngày điều trị.

Ứng dụng retiol trong điều trị da lão hóa

Retinoids có tác dụng tăng tổng hợp, tái tạo các tế bào thượng bì, bình thường hóa quá trình tái tạo này nếu có bất thường. Retinoids có tác dụng tăng tổng hợp collagen, giảm hình thành collagenase nên có tác dụng rất tốt trong dự phòng và chống lão hóa da. Vì tăng thay đổi các tế bào thượng bì nên retinoids có tác dụng làm sáng da.

Retinol 300 kết hợp cùng điện di hoặc lăn kim giúp trẻ hóa toàn diện làn da

Ứng dụng retinol trong điều trị nếp nhăn và lão hóa da, “Vũ trụ retinol nhà SkinClinic” mang đến Retinol 300. Bảng thành phần ngắn gọn chỉ với Retinyl palmitate 300.000 UI (# 165mg) - Retinol 300 hạn chế được các nhược điểm dị ứng Retinol, cải thiện mật độ Collagen dưới da mạnh hơn các dạng khác. Kết hợp cùng phương pháp điện di hoặc lăn kim, Retinol 300 làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ sáng và đều màu của làn da, kiểm soát dầu nhờn và chống oxy hóa.

Ứng dụng retinol trong ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa da tại nhà

Retinol One Milion là thành tố có cách sử dụng độc đáo nhất trong “Vũ trụ retinol nhà SkinClinic”. Đây cũng là sản phẩm được Ths.BS Tâm nhấn mạnh trong “Chiến lược sử dụng retinol cho mọi loại da”.

Xét qua bảng thành phần của Retinol One Million cực kỳ tối giản với Retinyl Palmitate 1.700.000UI/G (57%) kết hợp cùng dung môi vitamin E. Retinol One Million không được thoa trực tiếp trên da. Mà mỗi giọt Retinol One Million cần kết hợp với 1 gram kem dưỡng ẩm để tạo ra retinol nguyên chất 0,3%. Đây là nồng độ được khuyên dùng với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Retinol One Million tùy chỉnh nồng độ retinol theo sức mạnh của da

Khi da đã quen với retinol nồng độ 0,3%, hoàn toàn có thể tăng nồng độ để mang lại hiệu quả cao hơn chỉ bằng cách tăng số giọt Retinol One Million lên tới tối đa là 3 giọt, tương đương 0,9%. Retinol One Million mang đến hiệu quả chăm sóc toàn diện vẻ đẹp của làn da từ giảm nếp nhăn, chống lão hóa, làm sáng đều màu da cho tới ngăn ngừa mụn và khắc phục sẹo mụn.

Tham gia ngay vào “Vũ trụ retinol nhà SkinClinic” để hiện thực hóa giấc mơ “làn da đẹp không tỳ vết”.

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp

Địa chỉ: 230 Ter, Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Website: https://skinclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Skinclinicvietnam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X