Bệnh Phụ nữ

U nang tuyến vú có gây chảy máu?

Thưa BS, Vừa qua em đi khám BS chẩn đoán là u nang tuyến vú, cho thuốc về uống nhưng uống mấy hôm nay không đỡ, trong khi máu chảy ra nhiều hơn so với trước. Vậy liệu em có sao không, có nên đi khám và tiếp tục uống thuốc không ạ? (Như Quỳnh - Ninh Bình)
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào Như Quỳnh,

Trong phần mô tả em không nói gì tới vấn đề chảy máu, và với chẩn đoán u nang tuyến vú thì không có lý do gì lại gây chảy máu. Em vui lòng mô tả rõ hơn vị trí chảy máu, các xét nghiệm đã có, các thuốc đã sử dụng để BS tư vấn cụ thể hơn cho em nhé.

Thân mến!

Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Để nói chuyện trực tiếp với bác sĩ, hàng ngày, từ 17 -19g, Hotline: 08983 08983
Rất hữu ích
Hữu ích
Bình thường