Hotline 24/7
08983-08983

Khai mạc khóa học Chẩn đoán và điều trị Bệnh mạch máu thần kinh đột quỵ - từ lý thuyết đến thực hành

Ngày 18/6, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ tổ chức lễ khai giảng lớp học Chẩn đoán và điều trị Bệnh mạch máu thần kinh đột quỵ - từ lý thuyết đến thực hành (Asian Stroke Summer School 2019), được kết hợp tổ chức giữa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ và Hội Đột quỵ Châu Âu.

Tham dự lễ khai mạc có đại diện Bộ Y tế, đại diện Hội Điện quang và Y học Hạt nhân Việt Nam, Hội Can thiệp thần kinh TPHCM, Hội Can thiệp thần kinh thế giới, Hội Đột quỵ châu Âu, các báo cáo viên là các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực thần kinh - đột quỵ đến từ các quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan… và trên 100 học viên là các bác sĩ chuyên khoa thế giới và Việt Nam.

 
Ban tổ chức phát bảng tên và tài liệu cho các học viên tham gia lễ khai mạc khóa học được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ, sáng 18/6.

 
 Các học viên điền thông tin và ký xác nhận tham gia khóa học

 
Khóa học mùa hè về Chẩn đoán và điều trị Bệnh mạch máu thần kinh đột quỵ thu hút đông đảo các học viên tham gia, diễn ra trong 4 ngày từ ngày 18/6 - 21/6 tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ.

 
GS Sirintara PongPech - Chủ tịch Hội Can thiệp Thần kinh thế giới 2015 - 2017 trao đổi với TS.BS Nguyễn Huy Thắng - Chủ tịch Hội Đột quỵ TPHCM trước thềm khai mạc khóa học.

 
 GS Jan Gralla trái) - Chủ tịch Hội Đột quỵ châu Âu trò chuyện với PGS. Blaise Baxter - Đại học Tennessee, Mỹ

 
Toàn cảnh lễ khai mạc với sự góp mặt của hơn 100 học viên là các bác sĩ chuyên khoa thế giới và Việt Nam tại Trung tâm hội nghị lầu 9 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ.

 
Các học viên đang chăm chú theo dõi chương trình

 
Mở đầu lễ khai mạc là tiết mục Nhảy dân vũ “Việt Nam ơi” do tập thể điều dưỡng khoa Dược biểu diễn đã hâm nóng bầu không khí hội trường

 
Tiết mục đơn ca “Thiên sứ” vô cùng ấn tượng của Khoa Gây mê Hồi sức.

 
TS.BS Trần Chí Cường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ, đồng thời là Chủ tịch Hội Can thiệp thần kinh TPHCM và là Thành viên Hội Thần kinh thế giới - người góp công lớn đưa các khóa học quốc tế về Việt Nam chia sẻ: “Xuất phát từ nhu cầu cấp thiết để phát triển nâng cao chuyên môn và phát triển mạng lưới cấp cứu đột quỵ, khóa học là cơ hội hiếm có để cập nhật, tiếp cận cũng như đưa ra cái nhìn toàn diện về bệnh đột quỵ và được các chuyên gia trực tiếp hướng dẫn thực hành “cầm tay chỉ việc” để hoàn thiện kỹ năng cho các học viên”.

 
Các báo cáo viên là các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực Thần kinh đột quỵ đến từ các nước: Mỹ, Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan… lắng nghe phần trình bày của TS.BS Trần Chí Cường.

 
GS Sirintara PongPech và GS Blaise Baxter

 
Nét mặt rạng rỡ của các đại diện Hội Điện quang và Y học Hạt nhân Việt Nam, Hội Can thiệp thần kinh TPHCM, Hội Thần kinh thế giới, Hội Đột quỵ châu Âu.

 
Học viên ghi lại hình ảnh các chuyên gia tham dự lễ khai mạc

 
Các giáo sư thần kinh đột quỵ thế giới thảo luận những nội dung xoay quanh khóa học
 
 
 
 

 
 
 
Không chỉ thu hút các học viên trong nước, khóa học mùa hè còn thu hút sự quan tâm của các học viên đến từ các quốc gia trong khu vực và trên thế giới như Mỹ, Thụy Sĩ, Pháp, Pakistan, Thái Lan, Indonesia…

 
GS.TS Phạm Minh Thông - Chủ tịch Hội Điện Quang và Y học Hạt Nhân Việt Nam - Phó giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đọc quyết định cấp Mã đào tạo liên tục cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ do Bộ Y tế cấp phép. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong chẩn đoán hình ảnh và can thiệp thần kinh, đồng thời là một trong những người sáng lập của ngành can thiệp thần kinh Việt Nam.

 
GS.TS Phạm Minh Thông trao giấy chứng nhận Mã đào tạo liên tục do Bộ Y tế cấp phép cho TS.BS Trần Chí Cường - đại diện Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ

 
Báo cáo viên - GS Jan Gralla trình bày bài báo cáo của mình.

 
Các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thần kinh đột quỵ chụp hình lưu niệm cùng TS.BS Trần Chí Cường, chúc mừng khai mạc thành công khóa học Chẩn đoán và điều trị bệnh mạch máu thần kinh đột quỵ - từ lý thuyết đến thực hành.
 
Mỹ Thi - Ảnh: Viết Hưởng
Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.com
 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X