Hotline 24/7
08983-08983

Kem đánh răng Anchor, thương hiệu chăm sóc răng miệng Anh quốc

Anchor là một trong những thương hiệu chăm sóc răng miệng uy tín trên toàn thế giới và nay đã hòa nhập vào Việt Nam với phân khúc tầm trung và cao. Nói tới Anchor là đề cập những sản phẩm an toàn, hiệu quả, giúp bảo vệ hàm răng toàn diện, chắc khỏe, kèm theo hơi thở thơm tho quyến rũ.

Cuộc sống con người được cải thiện, chăm sóc răng miệng ngày càng được nhiều người ưu tiên hơn. Nó đóng vai trò trọng yếu, và là yếu tố không thể thiếu để giữ gìn và bảo vệ sức khỏe vẻ đẹp chung. Chăm sóc răng miệng ngày càng hoàn thiện nhờ thành tựu khoa học công nghệ, trong đó có các nghiên cứu công phu, tìm ra các sản phẩm hay kỹ thuật mới giúp chăm sóc răng miệng đạt hiệu quả cao hơn.

Những sản phẩm chăm sóc răng miệng toàn diện

Hiểu được vai trò sức khỏe răng miệng trong xã hội phát triển, các chuyên gia của ở công ty Anchor Health & Beauty Care Pvt. Ltd. (Anchor) có nhiều năm kinh nghiệm, đầu tư cả tri thức lẫn nhiệt huyết, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với mọi người tiêu dùng. Đặt biệt, là dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng như kem đánh răng anchor, nước súc miệng, bột làm trắng răng…

Theo trang tin Anchor.vn, hành trình của Anchor bắt đầu từ đầu thập niên 90, với việc ra đời sản phẩm đột phá, kem đánh răng chay đầu tiên. Tiên phong trong việc sử dụng canxi phốt phát, được chiết xuất từ đá chứ không phải tro xương, Anchor đã phát triển một sản phẩm đột phá giúp nó trở thành một công ty lớn trong thị trường kem đánh răng.

Kem đánh răng người lớn anchor rất đa dạng với nhiều tác dụng thiết thực. Ví dụ, kem đánh răng bảo vệ toàn diện Anchor All Round Protection, có tác dụng làm trắng răng, giảm ê buốt, giúp cho hơi thở thơm tho, ngăn ngừa sâu răng, giảm mảng bám, phục hồi men răng, bảo vệ răng và nướu 24/7, sản phẩm đi kèm bàn chải siêu mềm. Về ngừa sâu răng, kem Anchor tạo ra các vi khuẩn có lợi siêu nhỏ, len lỏi vào sâu trong kẽ chân răng, trám vào những lỗ hổng trong răng để ngăn ngừa sâu răng phát triển.

Kem Anchor tạo ra vòng bảo vệ giúp răng khỏi những mảng bám từ thức ăn và các chất có hại cho răng, giảm đáng kể các mảng bám trên răng. Đặc biệt hơn, loại kem này còn có tác dụng làm giảm ê buốt, giúp cho hơi thở thơm tho, bảo vệ lâu dài cho răng nhạy cảm. Nếu gặp phải tình trạng răng ê buốt, hãy chuyển sang dùng kem răng Anchor nó sẽ thay đổi cuộc sống hàng ngày, cũng như sức khỏe răng miệng của bạn.

Theo nghiên cứu của công ty tư vấn Q&Me và Buzzmetrics liên quan chủ đề chăm sóc răng miệng, có đến 61% đánh giá tiêu chí “cảm giác thơm mát” ,“diệt vi khuẩn” (44%), “loại bỏ mảng bám” (40%), “giảm ê buốt” (37%) hay “ngừa viêm lợi” (36%)...

Sản phẩm kem đánh răng của Anchor đều quan tâm tới những tiêu chí này, mang đến cho khách hàng sự hài lòng  nhờ sử dụng công nghệ mới, không dùng  màu và hương vị quen thuộc, mà thay vào đó là màu sắc mới lạ, kèm theo hương vị kích thích các giác quan bằng công nghệ Coolact và Cooling Fresh. Đặc biệt, khai thác hương vị tự nhiên, từ trái cây như vải thiều, cam quýt, quả acai, ớt chuông, chiết xuất đinh hương, quả cau hoặc các dược thảo hữu ích khác, giúp giảm hôi miệng và trị men răng.

Với thành phần cấu tạo chủ yếu là tinh dầu đinh hương, kem Anchor Clove Power giúp người dùng có được một nụ cười trắng sáng và hơi thở thơm kéo dài cả ngày. Đồng thời bảo vệ răng khỏi những chất có hại như rượu, bia, thuốc lá… Hoặc kem Anchor Red Gel, sản phẩm mới, có công thức dựa trên tinh thể siêu nhỏ mang tính cách mạng và sử dụng công nghệ Coolact mới nhất của Nhật Bản. Một loại kem đánh răng chay 100%, được công nhận bởi hội đồng nha khoa, chuyên gia tại Tổ chức Sức khỏe Răng miệng, và Hiệp hội ăn chay London (Anh).


Theo nghiên cứu đông y, một số dược liệu có tác dụng khử hôi miệng như chiết xuất vỏ quả cau, đinh hương, cam thảo… Riêng đinh hương có vị cay, tê, kháng khuẩn, khử mùi nên được dùng trong nhiều bài thuốc giúp giảm các bệnh về răng miệng. Tinh chất bạc hà có tác dụng diệt khuẩn, thơm miệng, được dùng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc răng miệng để tạo hơi thở thơm mát tự nhiên.Vị thuốc này đã được bổ xung trong kem đánh răng Anchor. Vừa ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, lại giúp hơi thở thơm tho, tăng tính tự tin trong giao tiếp.

Anchor còn có sản phẩm kem đánh răng dành cho em bé có hương vị hấp dẫn như vị cam, dâu hay mùi kẹo gum…, giúp trẻ tự giác đánh răng,thích thú hơn và  không cần cha mẹ thúc giục. Bao gồm Anchor Jungles Kids hương vị kẹo gum (50g), Jungles Kids hương cam (50g), Jungles Kids hương dâu (50g) và với bàn chải kèm theo hộp kem với các hình thù thú vật làm cho trẻ thích thú hơn,hộp kem có các hình thú bé có thể cắt và dán.

Theo nghiên cứu, trẻ em có tần suất rủi ro cao hơn vì đánh răng không đúng cách, đôi khi nuốt kem đánh răng, nhất là kem có chứa fluor. Kem đánh răng Anchor khắc phục được nhược điểm này vì chứa một hàm lượng fluor vô cùng nhỏ, công thức fluor khác với kem dành cho người lớn. Ngoài mùi vị phù hợp với sở thích của trẻ, và tuổi răng, kem Anchor còn được bổ sung thêm một số chất bảo vệ men răng và lợi, tránh sâu răng, giúp răng chắc khỏe.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh công bố trên trang tin trực tuyến Naturalproductsonline, để sử dụng kem đánh răng Anchor hiệu quả, mọi người cần sử dụng lượng vừa đủ vào bàn chải được tặng kèm, bắt đầu vệ sinh răng với lực hợp lý và đều tay trong 3 phút, cố gắng vệ sinh đến những ngóc ngách trong khoang miệng trước khi súc lại miệng với nước sạch. Đối với trẻ em, sử dụng 1 lượng nhỏ bằng hạt đậu và phải có sự giám sát của người lớn.

Nước súc miệng và bột làm trắng răng từ tinh dầu, thảo dược

Ngoài kem đánh răng, Anchor còn có nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng khác như nước súc miệng và bột làm trắng răng Anchor. Nước súc miệng Anchor có thể hòa tan các mảng bám và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, dùng được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em lẫn người lớn, tuy nhiên đối với trẻ em, khi sử dụng nước súc miệng cần có sự giám sát. Không nên sử dụng quá 2 lần/ngày và tránh để nước tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nước súc miệng Anchor giúp răng chắc khoẻ và ngăn ngừa sâu răng. Bảo vệ suốt 24 giờ, ngăn ngừa vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu. Chiết xuất từ thảo dược, tinh dầu giúp thâm nhập sâu bên trong khoang miệng tiêu diệt vi khuẩn trong màng sinh học.

Bột làm trắng răng Anchor (Anchor Tooth Powder) được sản xuất theo công nghệ hiện đại và được coi là đồng minh đắc lực cho sức khỏe răng miệng. Thích hợp cho tất cả người tiêu dùng và cũng cho người ăn chay và ăn chay. Nó có thể hiệu quả hơn trong việc loại bỏ mảng bám hơn kem đánh răng. Thêm vào đó, Bột làm trắng răng Anchor không chứa fluoride, không độc hại và cũng an toàn cho trẻ em.

Bột làm trắng răng Anchor được sản xuất theo công thức độc đáo Anchor Grip giúp làm sạch răng hiệu quả. Công thức này có đặc tính mài mòn tốt hơn, giúp bạn có được hàm răng trắng hơn, khỏe hơn và hơi thở tươi thơm kéo dài. Nó giữ liên lạc với nướu trong một thời gian dài hơn nên khả năng hấp thụ tốt hơn và tăng cường các sợi neo răng.

Đặc biệt, bột làm trắng răng Anchor có hiệu ứng trung hòa làm cho vi khuẩn miệng bất lực, và sau đó, chúng mất hoạt động hoặc không thể tạo ra các enzyme phá hủy. Mặt khác, sự kết hợp của các loại tinh dầu rất có lợi cho nướu.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X