Hotline 24/7
08983-08983

Hội thảo "Chiến lược Marketing 4.0, Đột phá doanh thu nhà thuốc & phác đồ điều trị viêm đường hô hấp"

Viêm đường hô hấp là một căn bệnh thường gặp và ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân. Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có dấu hiệu quay trở lại, việc hiểu rõ về căn bệnh viêm đường hô hấp và các biện pháp phòng ngừa, điều trị là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt, các dược sĩ nhà thuốc đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và giúp khách hàng tìm hiểu và áp dụng các biện pháp điều trị phù hợp.

Để giúp các dược sĩ nhà thuốc nâng cao chuyên môn tư vấn về các vấn đề hô hấp thường gặp, ban tổ chức sự kiện trân trọng kính mời TS.BS. Bùi Thế Anh - Phó Trưởng phòng Đào tạo & NCKH Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương tham gia chia sẻ kiến thức với chủ đề “PHÁC ĐỒ CHUNG ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP TRONG BỐI CẢNH COVID-19”

-              Bác sĩ Bùi Thế Anh tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội năm 2000, có bằng Bác sĩ nội trú và thạc sỹ chuyên ngành Tai Mũi Họng của Đại học Y Hà Nội.

-              Bác sĩ có chứng chỉ Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Đại học Poitiers (Cộng hòa Pháp) vào năm 2004 và bằng bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật đầu cổ - Đại học Paris VI (Cộng hòa Pháp) vào năm 2011.

-              Bác sĩ Bùi Thế Anh có nhiều đóng góp quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và kiến thức về viêm đường hô hấp, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn ra.

-              Tham dự Hội thảo, TS.BS. Bùi Thế Anh sẽ giới thiệu và trình bày về những phương pháp, công nghệ và xu hướng mới nhất trong việc điều trị các bệnh lý viêm đường hô hấp, đặc biệt là trong tình huống dịch COVID-19 đang có dấu hiệu quay trở lại.

Để giữ chân khách hàng trong thời đại 4.0, ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tư vấn của các dược sĩ thì đổi mới cách thức kinh doanh, triển khai các chương trình marketing cũng là một yếu tố quan trọng giúp giữ chân khách hàng.

Trước đây, để mua thuốc và các vật dụng y tế, người tiêu dùng cần đến trực tiếp nhà thuốc, nghe tư vấn và mua hàng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, ngày càng nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang mua sắm trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử để thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đồng thời, sự cạnh tranh khốc liệt của các chuỗi nhà thuốc có nguồn lực lớn, quy mô phân phối rộng khắp và nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng đã ảnh hưởng không nhỏ đến các nhà thuốc truyền thống.

Vậy làm thế nào để giúp nhà thuốc luôn tăng trưởng doanh thu trong bối cảnh phải chạy đua với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các chuỗi nhà thuốc, ban tổ chức đã mời Thạc sĩ. Dược sĩ Lê Phương Dung đến chia sẻ tại hội thảo với chủ đề “CHIẾN LƯỢC MARKETING 4.0, ĐỘT PHÁ DOANH THU NHÀ THUỐC”.

-              Dược sĩ Lê Phương Dung tốt nghiệp đại học Dược Hà Nội năm 2007 và  Thạc sĩ về Marketing tại trường Paris 1 Panthéon-Sorbonne với tấm bằng xuất sắc.

-              Bà có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Dược, trong đó có 9 năm giữ vị trí Giám đốc Marketing tại nhiều công ty và tập đoàn Y Dược lớn. Bà cũng là nhà sáng lập Siêu thị thuốc MPG, mô hình nhà thuốc công nghệ 4.0 với nhiều chiến lược kinh doanh, marketing khác biệt giúp nhà thuốc luôn tăng trưởng doanh thu.

-              Tham dự Hội thảo, Thạc sĩ. Dược sĩ Lê Phương Dung sẽ chia sẻ những chiến lược học hỏi được trong chuyến đi Châu Âu gần đây cùng những kinh nghiệm thực tế đã áp dụng thành công tại Siêu thị thuốc MPG, từ đó giúp cho các nhà thuốc tư nhân tìm được hướng đi phù hợp để cạnh tranh với các chuỗi nhà thuốc lớn.

Bà Lê Phương Dung - Sáng lập Siêu thị thuốc MPG, mô hình nhà thuốc 4.0

Đến với hội thảo các khách mời còn có cơ hội giao lưu với 200 Dược sĩ nhà thuốc tại Hà Nội và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ - nhãn hàng Hapacol cùng đơn vị tổ chức - Daisy Media - Công ty truyền thông y tế và Kênh thông tin sức khoẻ Alobacsi.com - Bảo trợ truyền thông.

Hãy tham gia ngay để cập nhật những kiến thức mới trong phác đồ điều trị viêm đường hô hấp và tìm được chiến lược kinh doanh phù hợp giúp tăng doanh số bền vững trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Thông tin hội thảo

Địa điểm: Tầng 4, Trung Tâm Hội Nghị Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Hà Nội

Thời gian: 13h30 - 16h30, Thứ 4, ngày 24 tháng 05 năm 2023

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/5Mw5A5NSwQ5GjgpZA

Link nhóm zalo: https://zalo.me/g/jlsxbq981

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X