Hotline 24/7
08983-08983

Hoa hậu Anh trở lại làm bác sĩ trong đại dịch coronavirus

Một nữ hoàng sắc đẹp đăng quang Hoa hậu Anh năm 2019 đã trở về Vương quốc Anh sau khi đi từ thiện ở nước ngoài để tiếp tục sự nghiệp làm bác sĩ giữa đại dịch coronavirus.

Bhasha Mukherjee sẽ trở lại làm bác sĩ sau 14 ngày tự cô lập.

Bhasha Mukherjee đã nghỉ việc với tư cách là một bác sĩ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào tháng 12/2019. Mukherjee đại diện cho Anh tại cuộc thi sau khi chiến thắng Hoa hậu Anh.

Được mời làm đại sứ cho một số tổ chức từ thiện, Mukherjee đã lên kế hoạch tập trung vào công việc nhân đạo cho đến tháng 8 năm nay.

"Tôi đã được mời đến Châu Phi, tới Thổ Nhĩ Kỳ, sau đó tới Ấn Độ, Pakistan và một số nước châu Á khác để làm đại sứ cho các công việc từ thiện khác nhau", cô nói với CNN.

Vào đầu tháng 3, cô gái 24 tuổi này đã ở Ấn Độ trong 4 tuần thay mặt cho Câu lạc bộ Coventry Mercia Lions, một tổ chức từ thiện mà cô là đại sứ. Họ đến thăm các trường học với quà là những văn phòng phẩm, và cũng quyên góp cho một ngôi nhà mà ở đó có các cô gái bị bỏ rơi.

Nhưng khi tình hình coronavirus trở nên tồi tệ hơn ở Anh, Mukherjee đã nhận được tin nhắn từ các đồng nghiệp tại bệnh viện cũ của cô, Bệnh viện Pilgrim ở Boston, miền đông nước Anh, nói với cô rằng tình hình đối với họ khó khăn như thế nào.

Mukherjee đã liên lạc với đội ngũ quản lý của bệnh viện để cho họ biết rằng cô ấy muốn trở lại làm việc.

Bhasha Mukherjee đã đăng quang Hoa hậu Anh vào tháng 8/2019.

Cô nói thêm: "Tôi muốn trở về nhà. Tôi muốn đến và đi thẳng vào công việc."

Mukherjee, chuyển đến thành phố Derby của Anh từ Kolkata lúc 9 tuổi, nói: "Thật không thể tin được cách cả thế giới tôn vinh tất cả những người lao động chủ chốt. Tôi muốn trở thành một trong những người đó và tôi biết mình có thể giúp đỡ".

Và vì vậy, Mukherjee đã trở lại Vương quốc Anh vào thứ 4 sau khi làm việc với Cao ủy Anh tại Kolkata để tìm chuyến bay từ Ấn Độ đến Frankfurt, sau đó tới London.

"Không có thời gian nào tốt hơn để tôi trở thành Hoa hậu Anh và giúp Anh vào lúc cần thiết", cô nói.

Mukherjee tự cô lập trong 1 đến 2 tuần cho đến khi cô có thể trở lại làm bác sĩ tại Bệnh viện Pilgrim. Cô chuyên về hô hấp nhưng cho biết các bác sĩ hiện đang được luân chuyển đến bất cứ nơi nào họ cần.

Tính đến thứ 2, Vương quốc Anh đã ghi nhận hơn 48.000 trường hợp mắc coronavirus mới và gần 5.000 trường hợp tử vong, theo số liệu từ Đại học Johns Hopkins.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X