Hotline 24/7
08983-08983

Ho, đau họng thường xuyên - cách nào cải thiện?

Thông thường, cơn đau họng sẽ tự biến mất trong vòng một tuần. Tuy nhiên, đôi khi, tình trạng này sẽ kéo dài bất thường, gọi là đau họng mãn tính hoặc đau họng kéo dài, dù là đã uống thuốc đau họng từ trước.

Đau họng đề cập đến tình trạng trầy xước và dễ bị kích ứng ở cổ họng. Khi bạn nuốt thức ăn hoặc nước, cảm giác đau họng sẽ càng trở nên tệ hơn. Nguyên nhân gây nên tình huống này thường thấy nhất là nhiễm trùng, cụ thể hơn là nhiễm virus, chẳng hạn như cảm lạnh hoặc cúm.

Một người có hệ miễn dịch kém sẽ gặp nhiều khả năng bị đau họng kéo dài. Điều này có thể giải thích bởi trong trường hợp này, tỷ lệ cơ thể bạn thành công trong việc chống lại sự xâm nhập của các vi sinh vật là rất thấp.

Một người có hệ miễn dịch kém sẽ gặp nhiều khả năng bị đau họng kéo dài. Điều này có thể giải thích bởi trong trường hợp này, tỷ lệ cơ thể bạn thành công trong việc chống lại sự xâm nhập của các vi sinh vật là rất thấp. Một người khi bị đau họng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu bởi nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như:

● Cảm giác rát buốt trong cổ họng

● Thanh âm thay đổi, khó nghe (khàn giọng)

● Gặp khó khăn khi nuốt, kể cả nuốt nước bọt

Đau họng có thể nhanh chóng tự khỏi nhưng cũng rất dễ tái phát hoặc kéo dài. Chứng viêm họng kéo dài thường xuất phát từ nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau, từ nhẹ như dị ứng cho đến nguy hiểm như ung thư vòm họng. Do đó, việc xác định chính xác nguyên nhân đau họng càng sớm càng tốt vô cùng quan trọng.

Thông thường, cơn đau họng sẽ tự biến mất trong vòng một tuần. Tuy nhiên, đôi khi, tình trạng này sẽ kéo dài bất thường, gọi là đau họng mãn tính hoặc đau họng kéo dài, dù là đã uống thuốc đau họng từ trước. Đây là hệ quả của nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như:

● Nhiễm trùng không được điều trị triệt để

● Thường xuyên tiếp xúc với chất gây dị ứng

● Điều kiện thời tiết hanh khô

● Thêm vào đó, những người bị hen suyễn đặc biệt nhạy cảm với các “tác nhân” trên.

Trong vài trường hợp, bạn sẽ cần tiếp nhận liệu trình điều trị y tế cho tình trạng đau họng kéo dài. Hãy cố gắng sắp xếp công việc để sớm đến bệnh viện nếu cơn đau họng kéo dài quá 5 – 10 ngày. Để sớm chấm dứt tình trạng đó khi mới chớm và ngăn ngừa tiến triển nặng hơn, có thể chọn những loại kẹo ngậm chiết xuất từ thảo dược mà chưa nhất thiết phải dùng tới thuốc kháng sinh.

Các loại viên ngậm ho chứa những chất sát trùng họng có công dụng làm dịu cơn ho, dịu thanh quản, giúp sát trùng đường hô hấp, hỗ trợ điều trị các chứng ho, đau họng, khản giọng… chứ không có tác dụng chữa ho hay trị triệt để cơn ho, viêm họng. Không nên dùng thường xuyên các viên ngậm, vì không phải trường hợp ho nào cũng dùng được.

Trường hợp bị viêm họng có nhiều đờm thì phản xạ ho là tốt để tống đẩy đờm nhớt ra khỏi cổ họng và giảm viêm. Khi đó, chọn các viên ngậm ho cần có các thành phần thảo dược có tác dụng kháng viêm, tiêu viêm kèm theo.

Nên chọn các viên ngậm ho cần có các thành phần thảo dược có tác dụng kháng viêm, tiêu viêm kèm theo

Kẹo ngậm Chim sáo - viên ngậm lý tưởng cho người bị ho, đau họng

Kẹo ngậm cải thiện đau họng chứa thành phần thảo dược tự nhiên bao gồm: Chiết xuất cà phê; Sâm đại hành; Cao Ginkgo biloba; Bách bộ; Kha tử; Xuân tiết; Gừng; Cam thảo… chứa thành phần kháng khuẩn, kháng viêm nên được thay thế sử dụng. Khi ngậm, các loại kẹo này tan dần trong miệng chúng ta như các loại kẹo thông thường khác. Từ từ những cơn ho sẽ thưa thớt dần, cơn đau họng cũng biết mất, một cảm giác thư thả, thoải mái vô cùng. Khi đau rát họng, khàn giọng, ho dai dẳng thì kẹo ngậm đau họng thảo dược là sản phẩm mang đến hiệu quả cao và an toàn.

Viên ngậm trước giờ được coi là liệu pháp nhanh gọn nhẹ cho người sử dụng. Thay vì sử dụng các loại thuốc tây thì nay viên ngậm được coi là giải pháp an toàn cho sức khỏe của bạn. Viên ngậm chống Chim Sáo là một trong những sản phẩm mà những người hay đau họng, viêm họng nên có .

Sự vận động của cơ hàm sẽ giúp bạn rất ít khi thấy mệt mỏi. Kết hợp với nhai kẹo, ngậm kẹo, hãy ngồi thẳng lưng và cố gắng chuyển động mắt nhiều hơn.

Kẹo ngậm Chim Sáo
THÀNH PHẦN CẤU TẠO:
Mỗi viên kẹo ngậm chứa: Chiết xuất cà phê; Sâm đại hành; Cao Ginkgo biloba; Bách bộ; Kha tử; Xuân tiết; Gừng; Cam thảo;
Phụ liệu: Saccharose, mật ong, tinh dầu bạc hà vừa đủ 1 viên.

CÔNG DỤNG:
- Hỗ trợ cơ thể tỉnh táo, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng buồn ngủ, mệt mỏi, tăng khả năng tập trung.
- Hỗ trợ làm ấm đường hô hấp, làm sạch cổ họng. Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng ho, cảm lạnh, khản tiếng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
- Người làm việc cần sự tỉnh táo, tập trung, người bị ho, cảm lạnh, khản tiếng.

LIỀU DÙNG:
- Ngậm mỗi lần 1 viên để tan chậm trong miệng trong mỗi 2 giờ. Liều tối đa mỗi ngày là 15 viên.
- Ngậm đến khi tan hết hoặc nhai trước khi nuốt.
(Thận trọng khi dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi)

Liên hệ tư vấn sử dụng: CT CP KINGPHAR VIỆT NAM
Điện thoại: 024.3715.3780 *  0986 356 663
Website: http://kingphar.vn/san-pham/Keo-Chim-Sao/447-2288.html

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X