Hotline 24/7
08983-08983

Hiểu đúng về định chuẩn hoạt chất hướng gan

Sử dụng thảo dược trong điều trị bệnh đang là xu hướng hiện nay. Để giúp thảo dược hỗ trợ bảo vệ gan phát huy được tối đa hiệu quả, công nghệ định chuẩn hoạt chất hướng gan được áp dụng.

Định chuẩn hoạt chất hướng gan là gì?

Trong mỗi dược liệu đều có chứa nhiều những hoạt chất khác nhau. Nhưng trong đó chỉ có một lượng nhỏ đem lại tác dụng dược lý nhất định. Sự có mặt của những thành phần khác có thể là sự cản trở khiến hoạt chất chính không thể phát huy 100% tác dụng. Do vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra phương pháp định chuẩn các hoạt chất để giúp lấy ra chính xác những hoạt chất có lợi.

Công nghệ “định chuẩn hoạt chất hướng gan” giúp lấy ra chính xác hoạt chất có lợi cho gan (Ảnh minh họa)

Định chuẩn hoạt chất hướng gan là công nghệ chỉ lấy ra chính xác các hoạt chất trong dược liệu có lợi cho gan. Ví dụ một loại dược liệu có rất nhiều hoạt chất khác nhau nhưng khi áp dụng công nghệ “định chuẩn hoạt chất hướng gan” thì chỉ những hoạt chất có tác dụng hỗ trợ chức năng gan mới được chiết xuất ra, còn những tạp chất dư thừa hay hoạt chất không đem lại hiệu quả trên gan thì sẽ bị loại bỏ.

Có thể nói định chuẩn hoạt chất hướng gan đã giúp thu nhận trọn vẹn những tinh hoa từ thảo dược, đem lại hiệu quả tích cực hơn trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gan mật.

Naturenz Gold - Nâng tầm dược liệu nhờ ứng dụng định chuẩn hoạt chất hướng gan

Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam đã tìm ra 7 vị thuốc quý hỗ trợ điều trị viêm gan, gan nhiễm mỡ trong vô số những dược liệu có mặt tại Việt Nam, đó là: Nấm linh chi, hà thủ ô đỏ, đan sâm, hoa marigold, núc nác, nấm sò, hoài sơn. Mặc dù mỗi loại dược liệu này đều có công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp lại đem đến một công thức tối ưu.

Đầu năm 2021, sự chuyển giao nghiên cứu trên từ Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam cho Dược Hậu Giang đã giúp tạo nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Naturenz Gold.

Đặc biệt hơn, Naturenz Gold sử dụng công nghệ định chuẩn hoạt chất hướng gan, chắt lọc đúng và đủ các hoạt chất có lợi cho gan trong 7 loại thảo dược kể trên. Tiêu biểu như hà thủ ô có tới 103 hợp chất khác nhau nhưng khi áp dụng công nghệ này chỉ có các hoạt chất: anthraquinone, stilbenes, flavonoid,... có tác dụng trên gan mới được chiết xuất. Hay như nấm linh chi có tới 400 hoạt chất nhưng chỉ có triterpenes, germanium, adenosine, lingzhi-8-protein,... hỗ trợ chống oxy hóa, ngừa viêm gan,... mới được đưa vào Naturenz Gold.

Kết quả của quá trình tinh chế này là sản phẩm bột mịn màu vàng nâu có mùi thơm của dược liệu, được bào chế thành viên uống Naturenz Gold. Nghiêm ngặt từ những bước thu hái dược liệu đến quy trình sản xuất đạt chuẩn, Naturenz Gold là giải pháp tin cậy cho những người đang gặp các vấn đề như: men gan cao, viêm gan, xơ gan hoặc bị suy giảm chức năng với các biểu hiện: vàng da, ăn uống khó tiêu, đau tức hạ sườn. Đây cũng là giải pháp cho những người bị bệnh gan do thường xuyên sử dụng bia rượu hoặc sử dụng thuốc tây dài ngày.

Sự kết hợp 7 vị dược liệu quý cùng công nghệ định chuẩn hoạt chất hướng gan đã giúp cho Naturenz Gold đem lại hiệu quả ưu việt hơn trong việc hỗ trợ nâng cao sức khỏe gan mật, giải độc và bảo vệ gan, đặc biệt trong giai đoạn mà bệnh gan đang không ngừng gia tăng như hiện nay.

>>> Xem thêm: Hỗ trợ bảo vệ gan tổn thương do lạm dụng thuốc kháng sinh TẠI ĐÂY.

Naturenz Gold - Hỗ trợ giải độc gan hiệu quả

Sự ra đời của Naturenz Gold là một giải pháp giúp bảo vệ toàn diện cho lá gan của bạn. Vận dụng và kế thừa những nghiên cứu của Viện Công nghệ Việt Nam cùng 7 loại thảo dược quý đã giúp cho Naturenz Gold trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu giúp bảo vệ lá gan của bạn.

Naturenz Gold áp dụng công nghệ hiện đại “định chuẩn các hoạt chất hướng gan” để  định đúng những thành phần, hàm lượng có lợi nhất cho gan từ 7 loại thảo dược.

Bằng sự kết hợp của các thảo dược quý cùng công nghệ bào chế hiện đại, Naturenz Gold đem lại hiệu quả cải thiện các triệu chứng vàng da, ăn uống khó tiêu, cải thiện sức khỏe cho những người dùng thuốc tây dài ngày gây hại đến gan, hỗ trợ giảm viêm gan, gan nhiễm mỡ. Đặc biệt, Naturenz Gold với thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn để sử dụng lâu dài.

GPQC số: 3827/2020/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X