Hotline 24/7
08983-08983

Hành trình làm nên điều kỳ diệu của chị Mỹ Hoa trong Tết Nhâm Dần

Nhớ lại sáng mùng 2 Tết năm ngoái, lời nói “góp ý” hoá “vô duyên” khiến chị Mỹ Hoa trở nên tuyệt vọng biết bao. Thì đó đã là quá khứ xa vời bởi giờ đây, đã là một chị Mỹ Hoa phiên bản kiêu hãnh và đẹp toàn diện

Chị Mỹ Hoa là người phụ nữ như thế nào trước khi thay đổi?

Hiện tại, chị Mỹ Hoa 32 tuổi, đang là trưởng phòng kiểm toán nội bộ tại một tập đoàn lớn tại Hà Nội. Chị đã có một bé trai, một bé gái và hạnh phúc êm đềm bên người chồng của mình. Chị được đồng nghiệp, bạn bè ca ngợi là người phụ nữ hiện đại thành đạt.

Tuy nhiên, cái giá của thành công cũng không hề nhỏ. Đặc thù công việc của chị Hoa rất bận rộn, đặc biệt là dịp cuối năm. Chị thường xuyên về muộn và ngập mình trong đống giấy tờ, sổ sách, quyết toán,.... có lẽ đây chính là nguyên nhân chính khiến chị Hoa ngày càng trở nên hốc hác và già nua trông thấy.

Sự bào mòn của thời gian khiến chị Hoa ngày càng già nua và hốc hác

Chị nhớ lại Tết Âm lịch năm ngoái, ngay buổi sáng mùng 2 trong lúc đi chúc Tết họ hàng bên nhà chồng ở quê. Bỗng nhiên có lời nói to nhỏ bàn tán sau lưng chị Hoa: “chẳng hiểu vợ chồng làm ăn phát đạt ra sao, mà chồng thì ngày càng phong độ, còn vợ thì nhanh già thế nhỉ”. Những lời nói ấy tưởng chừng là lời nhận xét bình thường nhưng lại vô tình làm cho chị Hoa tổn thương sâu sắc. Nhưng chị Hoa tự thấy rằng họ nói cũng có sai đâu, dạo gần đây chị cảm thấy chồng và mình không còn hiểu với cảm thông cho nhau như trước nữa.

Thế rồi kết thúc kỳ nghỉ lễ Tết, chị Mỹ Hoa tìm hiểu các cách để cải thiện tình trạng gò má cao, má hóp, rãnh cười sâu,... là nguyên nhân khiến chị trở nên già nua và xấu xí theo từng ngày. Chị tìm hiểu được phương pháp tiêm filler giúp làm đầy khuôn mặt, và chị chẳng cần suy nghĩ gì nhiều mà quyết định tới làm luôn. Khi mới tiêm về, chị thấy mặt mình đã trẻ hơn và đầy đặn hơn khá nhiều. Anh chồng nhìn thấy chị còn bất ngờ và không ngừng khen chị như thời tán tỉnh nhau. Chị hạnh phúc và không ngừng nghĩ về dịp Tết Nhâm Dần khi được gặp lại những người năm xưa đã dành những lời không hay cho mình.

Tuy nhiên, chuyện đời thực lại chẳng bao giờ đẹp được như trên phim. Hồi đầu tiêm filler thì đẹp vậy đó, nhưng những ngày cận kề Tết này, lại đâu vào đó. Các khuyết điểm ngày càng lộ rõ dần trở lại. Làm chị Hoa hoang mang và bế tắc khá nhiều. “ Chẳng lẽ lại mang bộ dạng già nua này về quê gặp họ hàng ăn Tết một lần nữa hay sao” - chị Hoa thầm nghĩ trong lo lắng.

Chị Hoa có tiếp tục phải nghe những lời “cay đắng” như năm ngoái?

Chị Hoa đã sẵn sàng với lớp trang điểm dày cộp để đối phó với họ hàng trong Tết năm nay. Thế nhưng có vẻ như may mắn đã xảy ra với chị. Trong một lần họp cuối năm với tổng công ty 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Chị gặp được một đồng nghiệp - chị Hồng làm cùng mình năm xưa tại Hà Nội, thế nhưng chuyển công tác vào miền Nam từ 2 năm trước. Điều đặc biệt là lần gặp này chị và các đồng nghiệp khác đều nhận thấy chị Hồng trẻ ra rất nhiều so với tuổi 38. Mặt đầy đặn baby, ai không biết lại tưởng chị Hồng mới ngoài 30.

Thế là chị Mỹ Hoa xin bí quyết chị Hồng và được chị chia sẻ rằng hơn một năm trước mình có làm Tái sinh đa tầng tại Venus by Asian chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Và chị ấy khuyên chị Hoa hãy nên thực hiện công nghệ khắc phục khuyết điểm này ngay lập tức đi vì phòng khám này cũng có chi nhánh ở Hà Nội.

Mặc dù sau một lần làm đẹp thất bại và khá mất niềm tin. Nhưng lần này được gặp chính người quen của mình chia sẻ nên chị Hoa sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng cũng đã quyết định tới phòng khám Venus by Asian để thực hiện Tái sinh đa tầng.

Phụ nữ hiện đại - không ngại làm đẹp

Khi vừa bước tới phòng khám chị Hoa khá bất ngờ về địa chỉ phòng khám thẩm mỹ ở Việt Nam lại hoành tráng đến vậy. Nhân viên tư vấn nhiệt tình khiến chị Hoa hài lòng hơn so với những địa chỉ chị từng đi qua.

Chị Hoa cảm thấy hài lòng vì sự nhiệt tình của nhân viên tại Venus by Asian

Chị Hoa cảm thấy an tâm bội phần hơn khi được bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết liệu trình cho chị. Sau khi đã hiểu hơn về Tái sinh đa tầng, cơ chế hoạt động của công nghệ này. Chị Hoa quyết định thực hiện và được ký biên bản cam kết bảo hành trong 10 năm.

Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, chị Hoa hạnh phúc với dung mạo của mình trong gương. Toàn bộ khuyết điểm đã được lấp đầy và thế là nụ cười hạnh phúc đã trở lại trên khuôn mặt của chị.

Chị Hoa hạnh phúc khi tìm được phương pháp “giải cứu” cho mình

“Thế là Tết ấm rồi em ạ *cười*. Tết này không sợ ai gièm pha gì sau lưng mình nữa rồi. Chắc bây giờ về nhà anh xã chị thích lắm cho mà xem. Cảm ơn phòng khám và các em nhiều nhé” - chị Hoa chia sẻ.

Chào tạm biệt chị Hoa trong một chiều không khí Tết cuối năm, Venus by Asian gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành tới chị Mỹ Hoa và gia đình chị. Và tiếp tục đón tiếp cũng như đồng hành những vị khách mới tại phòng khám.

Vậy là Tết này chị Hoa đã có thể tự tin và hạnh phúc vô cùng với gia đình của mình để đón Tết đúng nghĩa rồi. Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian xin kính chúc cho chị Hoa và toàn bộ chị em là những người phụ nữ thông thái, hiện đại và đẹp toàn diện để đón Tết Nhâm Dần thật ấm áp!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X