Hotline 24/7
08983-08983

Gym giúp tăng khả năng kéo dài thời gian "mây mưa" trong chuyện ấy

Gym điều độ giúp kéo dài thời gian quan hệ lên gấp 2 lần so với lúc chưa áp dụng tập luyện. Không chỉ mang lại ngoại hình đẹp mà gym là phương pháp hữu hiệu giúp chuyện giường chiếu của các quý ông diễn ra thăng hoa và bền bỉ hơn.

Các nhà nghiên cứu cho biết: “Có thể nói rằng các hoạt động thể chất có tác động đáng kể trong việc nâng cao chuyện giường chiếu”.

Qua bài viết sau đây, hãy cùng ELLE Man khám phá lợi ích của việc nâng cao khả năng kéo dài thời gian “mây mưa” trong chuyện giường chiếu của các quý ông nhờ chăm chỉ tập gym.

Các nhà nghiên cứu khoa học thường nói về những thứ người ta không muốn nghe, giống như hiện tượng nóng lên toàn cầu, tình trạng thiếu hụt bia, hoặc những dụng cụ, thiết bị tập gym đầy rẫy vi khuẩn gây bệnh.

Nhưng bên cạnh đó, có nhiều nghiên cứu chắc chắn sẽ giúp cho mỗi người có động lực sống tích cực và khoẻ mạnh hơn. Theo một nghiên cứu do Tạp chí Khoa tiết niệu (Urology Journal) phát hành, cho thấy những nam giới thường xuyên tập thể hình, rèn luyện thể chất có thể nâng cao khả năng kéo dài thời gian “lâm trận” hơn gấp 2 lần so với những người có lối sống thụ động, hay ngồi một chỗ.

Ảnh minh họa.

Các nhà khoa học tại Bệnh viện Nghiên cứu và Đào tạo Ankara ở Thổ Nhĩ Kỳ chia 250 người đàn ông khoảng 18 đến 45 tuổi vào 2 nhóm, tùy thuộc vào mức độ tập luyện của họ nhiều hay ít
Mỗi lần các cặp đôi tham gia cuộc nghiên cứu “ra trận”, họ dùng đồng hồ bấm giờ ghi lại khoảng thời gian từ lúc “xâm chiếm” cho đến “xuất binh”. Nam giới thường xuyên chạy bộ, đạp xe đạp, hay nâng tạ 40 phút mỗi ngày cho kết quả là trung bình họ kéo dài khoảng 5 phút 30 giây, trong khi những người đi bộ ít hơn 30 phút/tuần, trung bình thời gian quan hệ chỉ kéo dài khoảng 3 phút.

Nếu đồng hồ bấm giờ vẫn không đủ gây ra áp lực, các nhà khoa học cũng yêu cầu nam giới đánh giá khách quan về mức độ hài lòng của chuyện giường chiếu của họ với đối phương. Giữa những người có áp dụng chương trình tập luyện, có 3/4 nam giới tin rằng người kia cảm thấy thỏa mãn, trong khi đó, chỉ có 56% nhóm người hay ngồi một chỗ cảm thấy như vậy.

Theo Elleman

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X