Hotline 24/7
08983-08983

Góc bếp của phụ nữ thời 4.0

Xã hội bàn tán rất nhiều về công nghệ 4.0. Căn bếp của chị em cũng đi theo xu hướng 4.0, tại sao không? Tiện nghi - Thông minh - An toàn là xu thế được hướng đến trong những căn bếp này.

Tiện nghi là yếu tố tối cao


Thời nay, người phụ nữ cũng tham gia sâu rộng vào việc làm kinh tế cũng như các hoạt động xã hội thậm chí là dành thời gian cho cá nhân (làm đẹp, giải trí…) chứ không phải chỉ vùi mình vào mớ công việc gia đình hỗn độn. Để dành thời gian cho hàng trăm thứ công việc bếp núc không tên mà vẫn cho những bữa ăn ngon, khoẻ cho gia đình thì người phụ nữ thời nay có được sự trợ giúp rất cao từ các thiết bị trong nhà. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn gia tăng chất lượng, độ an toàn cho các bữa ăn.

Tuy nhiên, tiện nghi đầy đủ nhưng vẫn phải đảm bảo diện tích của khu vực bếp. Do đó, nguyên tắc lựa chọn thiết bị đó là hiệu quả, tối ưu không gian sử dụng, thẩm mỹ. Không thể phủ nhận một điều đó là những thiết bị gia dụng ngày nay được thiết kế ngày một tinh tế, biến từ những vật dụng cơ bản vốn thô kệch, kỹ thuật thành những món đồ trang trí hữu hiệu.

Căn bếp nhà chị Q. ở Royal City, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn gọn gàng và sang trọng
 

Điều khiển chỉ bằng 1 “cú chạm”


Chẳng còn những nút bấm cơ cồng kềnh, nhấp nhô, nhanh hỏng, dễ kẹt, khó vệ sinh mà thay vào đó là những màn hình điện tử cảm ứng sang trọng, tiện lợi. Chỉ cần chạm nhẹ để điều khiển để thể hiện nhu cầu mỗi khi sử dụng.

Trong căn bếp, người phụ nữ cũng chính là người nội trợ sẽ trở thành nhân vật trung tâm. Các thiết bị thông minh sẽ góp phần làm chất lượng sống ngày một nâng cao, tiết kiệm tối đa thời gian của con người, thậm chí thay thế được những điều mà con người không thể làm được.

Hãy thử hình dung xem, nếu một chiếc tủ lạnh có thể kiểm soát lượng thức ăn trong mỗi gia đình, viết sẵn công thức nấu ăn dựa vào nguyên liệu có sẵn trong tủ hay một chiếc máy lọc nước gia đình có thể hiển thị động sạch của nước, báo thời gian thay lõi lọc hoặc một chiếc lò nướng biết tự làm sạch,… thì người phụ nữ sẽ trở nên cực kỳ hài lòng. Và điều này đã chẳng còn xa lạ gì ở thời đại 4.0.

Máy lọc nước thế hệ mới chỉ cần điều khiển bằng màn hình cảm ứng

Các thành viên trong gia đình cũng sẽ trở nên vui vẻ, hạnh phúc khi sum vầy bên nhau với những bữa ăn ngon. Người chồng, những đứa con vẫn thấy nụ cười trên môi người mẹ chứ không phải là những bực bội, mệt mỏi trút lên gia đình sau cả ngày bận rộn.
 

An toàn


Đây là điều tối quan trọng không thể bỏ qua cho bất cứ một thời đại nào chứ không chỉ riêng thời đại số hiện nay. Điều cốt lõi cần hướng đến là sự an toàn của con người. An toàn trong góc bếp đến từ rất nhiều yếu tố: Như việc sử dụng các thiết bị không gây hỏng hóc, sự cố, nguồn thức ăn, thực phẩm, nguồn nước để uống, để nấu nướng…

Máy lọc nước thời đại 4.0 ra sao?

Năm 2018, Karofi cho ra đời máy lọc nước Topbox. Đây là sản phẩm dành riêng cho những căn hộ có thiết kế hiện đại, những gia chủ yêu thích công nghệ thông minh.

Đó là chiếc máy sử dụng công nghệ RO, công nghệ tối tân nhất trong ngành lọc nước trên thế giới. Với công nghệ này, máy lọc nước có khả năng loại bỏ 99.99% các loại vi khuẩn, vi rút, chất độc hại trong nước để đảm bảo nước đầu ra đạt Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT. Karofi cũng là đơn vị tiên phong đạt Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về Máy lọc nước dùng trong gia đình Bộ khoa học Công nghệ.

Thay vì kiểu dáng cồng kềnh và thô kệch, sản phẩm này được thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, tiết kiệm không gian một cách tối ưu. Hơn thế nữa, nó còn được biến thành một vật phẩm trang trí căn bếp.

Tính năng thông minh: Tự động đo và hiển thị độ tinh khiết của nước, khi nước không còn đảm bảo máy cũng sẽ có những cảnh báo khiến người dùng luôn được sử dụng nước sạch đảm bảo. Hiển thị tuổi thọ của từng lõi lọc cũng như báo thời gian thay thế. Cảnh báo các sự cố liên quan đến máy lọc nước như: Nước cấp yếu, rò rỉ nước…

Điều này đã khiến cho máy lọc nước Topbox trở thành những máy lọc nước đại diện cho xu thế thời đại 4.0.

Chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY.


Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X