Hotline 24/7
08983-08983

Giúp trẻ mắt sáng tinh anh với thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ mắt EYE Gold

Tại Việt Nam, có tới 40% trẻ em trong độ tuổi đi học gặp phải các tình trạng liên quan đến mắt, trong đó tỷ lệ trẻ bị cận thị - viễn thị - loạn thị chiếm tới 60%. Ngoài yếu tố di chuyền thì việc trẻ tiếp xúc sớm với các thiết bị điện tử và cường độ học tập quá nhiều cũng là nguyên nhiên gây ra tình trạng mắt ở trẻ.

Đặc biệt tình hình dịch bệnh COVID-19 thời gian vừa qua, việc học online kéo dài, thường xuyên tiếp xúc với thiết bị điện tử, lại ít hoạt động ngoài trời khiến nhiều trẻ bị cận thị rất nặng.

Đứng trước tình trạng quan ngại này, rất nhiều phụ huynh đã tìm đến sản phẩm bổ mắt để cải thiện tình trạng cho con. Trong đó, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ mắt Eye Gold nhận được sự tin dùng của hầu hết các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi đến trường để giúp hỗ trợ cho bé phòng chống các tật khúc xạ: viễn thị, loạn thị, cận thị.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ mắt Eye Gold giải pháp an toàn cho trẻ mắc các tật khúc xạ.

Được biết, trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ mắt Eye Gold có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho mắt của trẻ như:

- Cao hắc kỳ tử có hàm lượng cao các carotenoid, trong đó betacaroten một chất tiền vitamin A, đặc biệt chứa lutein và zeaxanthin là những dưỡng chất rất tốt với hệ mắt của bé, bảo vệ các tế bào võng mạc. Như mọi người đã biết, lutein và zeaxanthin là 2 thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng giúp chúng ta nhìn rõ mọi vật và điểm vàng giúp chúng ta nhìn rõ mọi vật đến 90%. Ngoài ra, lutein và zeaxanthin cũng là 2 thành phần giúp ngăn ngừa tác hại của ánh sáng xanh.

- Việt Quất là loại quả có rất nhiều lợi ích cho đôi mắt. Theo nhiều nghiên cứu, vitamin A có trong quả việt quất đóng vai trò quan trọng trong việc chống khô mắt, tăng cường thị lực và giữ bề mặt của mắt và mí mắt khỏe mạnh. Thêm vào đó, quả việt quất còn chứa carotenoid - một chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do và bảo vệ võng mạc.

Thành phần được coi là “thần dược” trong quả việt quất, có sự ảnh hưởng lớn đến đôi mắt chính là hoạt chất anthocyanin. Đây là hoạt chất có khả năng làm bền thành mạch của các mạch máu li ti trong mắt nhờ việc kết nối các phân tử collagen, tăng cường lượng máu, oxy và các chất dinh dưỡng đến mắt, điều tiết thị giác. Từ đó, đôi mắt sẽ không bị mệt nhức mỏi và phòng ngừa các bệnh lý về mắt.
- Bông cải xanh: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, beta-carotene có trong bông cải xanh đặc biệt tốt cho sức khỏe của đôi mắt. Chúng giúp mắt chống lại căn bệnh thoái hóa điểm vàng và ngăn ngừa việc đục thủy tinh thể.

- DHA là một axit béo không no thuộc nhóm omega 3 vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trí não, thị lực và sự phát triển của xương nhưng cơ thể của ta không thể tự tổng hợp được DHA mà hàng ngày phải bổ sung thông qua con đường ăn uống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ mắt Eye Gold chứa những thành phần tự nhiên an toàn lành tính.

Không chỉ vậy, trong siro bổ mắt còn có cả hạt óc chó vô cùng tốt cho sức khỏe. Với những thành phần tự nhiên này mà sản phẩm rất an toàn lành tính. Đặc biệt, thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ mắt EYE Gold còn được Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế chứng nhận vì vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ mắt Eye Gold còn là sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi, nhất là với đối tượng học sinh. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng cải thiện thị lực hiệu quả cho nhóm trẻ em từ 1 - 18 tuổi, đặc biệt là những trẻ gặp những tật khúc xạ như cận thị, loạn thị, nhược thị… Sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời dành cho mắt của bé, giúp hỗ trở trẻ cải thiện các tình trạng cận thị, loạn thị và các tình trạng liên quan tới thị lực của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi ánh sáng sáng xanh từ các thiết bị điện tự, giúp mắt giảm căng thằng sau những giờ học mệt mỏi, liên tục. Bên cạnh đó giúp trẻ cải thiện khả năng quan sát, nhìn tốt hơn.

Sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời dành cho mắt của bé, giúp hỗ trở trẻ cải thiện các tình trạng cận thị, loạn thị và các tình trạng liên quan tới thị lực của trẻ.

Phải nói đây là giải pháp an toàn, hiệu quả đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho trẻ đang gặp phải các vấn đề về thị lực mà không cần sự can thiệp phẫu thuật hay đeo kính gây khó chịu ở trẻ. Chỉ với 2 ống mỗi ngày, mẹ có thể bất ngờ với hiệu quả sau 2 tuần sử dụng và hoàn toàn yên tâm nỗi lo cận thị của con.

Mọi thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Miso Nutrition

Địa chỉ: Số 21 Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: misonutrition@gmail.com

Điện thoại : 0978714393

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X