Hotline 24/7
08983-08983

Giảm đau rát nhanh chóng do trĩ cấp

Bệnh trĩ đã trở thành một căn bệnh thời đại, phổ biến ở cả nam và nữ. Trong bệnh trĩ, các tĩnh mạch của trực tràng và hậu môn bị giãn to ra (do ứ máu lâu ngày, các tổ chức dây chằng bị trùng giãn, thoái hóa).

Cuộc sống những người bị trĩ luôn bị ảnh hưởng bởi cảm giác tức tức, đau rát mỗi khi ngồi, vận động, đi lại, đứng không được mà ngồi không xong. Cơn đau có thể kéo dài vài giờ. Các trường hợp bệnh nặng thường bị đau trong thời gian dài, thậm chí kéo dài dai dẳng. Bệnh nhân bị trĩ ngoại thường đau hơn trĩ nội. Vì khu vực búi trĩ nội xuất hiện không có dây thần kinh cảm giác nên thường ít gây đau.

Vì sao bệnh trĩ lại gây đau?

Ở những người bị trĩ, búi trĩ sung phồng do viêm, tăng kích thước trong lòng ống hậu môn. Khi đại tiện, phân cứng cọ vào búi trĩ bị xung huyết gây nóng rát ở vùng hậu môn. Nặng hơn là khi búi trĩ sa ra ngoại, sưng tấy, viêm nhiễm, sa nghẹt trĩ... khiến bệnh nhân đau đớn. Khi chuyển sang các biến chứng như tắc mạch, nghẹt búi trĩ, có sự xuất hiện của cục máu đông (huyết khối), vùng viêm sung lên rất to, cảm giác đau đớn tăng cao, bệnh nhân không dám ngồi ngay ngắn trên ghế, mà chỉ đặt một mông trên ghế vì đau.

Bên cạnh cảm giác đau đớn, bệnh nhân trĩ cũng gặp phiền toái do tình trạng ngứa rát, ẩm ướt khó chịu ở phía dưới. Việc hậu môn ngứa ngáy, khó chịu chủ yếu là do hiện tượng chảy dịch trong ống hậu môn, sưng viêm búi trĩ.

Để giảm cơn đau rát ở hậu môn, bệnh nhân có thể áp dụng một số biện pháp như: Ngâm nước ấm từ 15 -20 phút, kết hợp bôi thuốc gây tê. Ăn chế độ ăn nhiều chất xơ, có thể sử dụng thêm chất làm mềm phân. Ngồi trên đêm, hạn chế vận động mạnh. Dùng thuốc giảm đau, chống viêm không kê đơn: diclofenac, paracetamol, corticoid trong thời gian ngắn. Bệnh nhân cũng cần dùng thuốc kháng sinh khi bị nhiễm khuẩn.

Tottri giảm đau nhanh chóng ngay tuần đầu sử dụng

Tottri - thuốc điều trị trĩ nổi tiếng của Traphaco có tác dụng giảm đau, chống viêm trong các trường hợp trĩ cấp. Nhóm chuyên gia Bộ môn Dược lực, Đại học Dược Hà Nội đã nghiên cứu tác dụng giảm đau của Tottri. Theo kết quả, Tottri làm giảm đau gần tương đương Diclofenac, ở cả 2 dạng bào chế: Đánh giá tác dụng giảm đau theo mô hình gây đau quặn bằng axit acetic của Kosster, thông qua khả năng giảm số cơn quặn đau ở lô thử so với lô chứng cho thấy Tottri có tác dụng giảm đau kéo dài tới hơn 30 phút, giảm số cơn đau quặn rõ rệt trong toàn thời gian nghiên cứu; tương đương Diclofenac (thuốc tân dược có tác dụng giảm đau mạnh).

Thử nghiệm tính an toàn với liều nhắc lại 28 ngày cho thấy Tottri giúp điều trị bệnh trĩ lành tính, không gây độc trên gan, thận và ngừa tái phát hiệu quả.

Để giúp người bệnh nhanh chóng đạt được hiệu quả trong tuần đầu tiên sử dụng, đặc biệt là tình trạng sa búi trĩ, đi ngoài ra máu, đau rát,… Chuyên gia của công ty Traphaco đã đưa ra liệu trình điều trị chuẩn của Tottri như sau: 2 gói hoàn cứng (~ 4 viên nang cứng)/ lần x 3 lần/ ngày, uống trước bữa ăn trong vòng 10 ngày. Với liều này, chỉ sau 1-3 ngày, các tình trạng chảy máu, đau, sưng viêm đã bắt đầu không còn. Hết liệu trình 10 ngày, nếu bệnh nhân nào muốn dùng thêm để phòng trĩ tái phát, có thể dùng với liều 1 gói hoàn cứng (~2 viên nang cứng)/ lần x 3 lần/ ngày trong 1 tháng tiếp theo.

TOTTRI - GIẢM TRIỆU CHỨNG TRĨ CẤP NGAY TUẦN ĐẦU SỬ DỤNG

Test cấp độ trĩ miễn phí tại đây: bit.ly/mienphi_kiemtraTottri

Fanpage: Tottri Điều trị hiệu quả trĩ cấp

Tổng đài Traphaco miễn cước: 1800.6612

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: http://tottri.vn/about-tottri

* Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X