Hotline 24/7
08983-08983

Giải quyết vấn đề quấy khóc đêm ở trẻ - chuỗi nhà thuốc lớn miền trung “bắt tay” hợp tác cùng nhãn hàng Soki Tium

Giấc ngủ chiếm vai trò quyết định đến sự phát triển trí não và chiều cao của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Vì thế, việc tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon cho trẻ luôn là nỗ lực của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên chọn được sản phẩm tốt chăm sóc cho trẻ nhỏ đã khó nhưng tìm được dòng sản phẩm bảo vệ giấc ngủ, giảm quấy khóc đêm lại càng khó hơn. Vấn đề “đau đầu” đó của người tiêu dùng và của các chuỗi nhà thuốc lớn nay đã có lời giải đáp.

Giấc ngủ chiếm vai trò quyết định đến sự phát triển của trẻ nhỏ trong 3 năm đầu đời

SOKI TIUM - “Nuôi dưỡng” giấc ngủ ngon từ sữa

Với sứ mệnh vun trồng giấc ngủ ngon tự nhiên cho bé, giúp bé phát triển toàn diện, lớn lên trong hạnh phúc và khỏe mạnh,

SOKI TIUM  tự hào là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ cho trẻ em từ Sữa được nhiều chuyên gia y tế khuyến dùng khắp Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp giữa 2 dưỡng chất quan trọng chiết xuất từ nguồn sữa thuần khiết đó là đạm sữa Lactium và sữa non Colostrum đem lại những hiệu quả tối ưu trong việc tìm kiếm giấc ngủ ngon cho trẻ.

SOKI TIUM sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon đầu tiên từ sữa tại Việt Nam

Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Ingredia (Pháp) với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu - SOKI TIUM hiện đang là giải pháp giúp bé ngủ ngon xây dựng dựa trên nguyên lý “dưỡng thư” được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Và đó cũng là những lý do thuyết phục người tiêu dùng bấy lâu nay gửi gắm sự tin tưởng của mình vào sản phẩm và cũng là giải pháp mới cho các hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc khi cung ứng sản phẩm mang tính “đặc thù” cho thị trường khó tính.

SOKI TIUM “bắt tay” với các hệ thống nhà thuốc lớn tại miền Trung

SOKI TIUM là sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon cho trẻ và mang lại cho trẻ nền tảng khỏe mạnh, hạnh phúc luôn được rất nhiều mẹ quan tâm cũng là dòng sản phẩm nổi bật nhất thị trường trong suốt 6 năm qua, được phân phối trực tiếp bởi Công ty Cổ Phần Dược phẩm Pharvina .

Mới đây, CEO Lê Huy Mạnh - Người sáng lập thương hiệu SOKI TIUM đã chia sẻ: “Với lời tuyên thệ của người làm thuốc là lấy cái “Tâm” làm trọng, chúng tôi đã xây dựng giá trị lòng tin của mình dựa vào chất lượng sản phẩm và cung cách dịch vụ tốt nhất có thể trong các hoạt động chăm sóc khách hàng. Có thể nói chúng tôi đã làm rất tốt những bước đi đầu tiên. SOKI TIUM hiện nay đã khẳng định được vị thế của mình. Và để đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của người tiêu dùng, việc SOKI TIUM tiến vào chuỗi hệ thống bán lẻ là điều tất yếu….”

Nhà thuốc Hùng Lánh đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Khánh Hòa

Được thành lập vào ngày 01/01/1991 tiền thân là Nhà thuốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cam Ranh. Tháng 04/2015, đổi tên thành Nhà thuốc Hùng Lánh. Với hơn 19 năm kinh nghiệm hoạt động,nhà thuốc Hùng Lánh được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và xem đây là địa chỉ tư vấn chuyên môn về các bệnh lý đáng tin cậy nhất khu vực và chọn lựa để mua Thuốc, Thực phẩm chức năng, Dược mỹ phẩm,….cho cá nhân và gia đình.

Nhà thuốc Hùng Lánh đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Khánh Hòa

Với sứ mệnh "Dốc hết trái tim chăm sóc sức khỏe cộng đồng". Để Tồn Tại & Phát Triển được trong hơn 19 năm qua, tất cả đội ngũ nhà thuốc đều thấm nhuần quan điểm "Mỗi Khách Hàng Là Một Ân Nhân".

Đó cũng là tôn chỉ hoạt động mà nhà thuốc Hùng Lánh theo đuổi và không ngừng nỗ lực mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi đến với mình.

Thông tin nhà thuốc Hùng Lánh

Địa chỉ: 267 Đường 22 tháng 8, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3854562

Nhà thuốc Trường Giang đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Bình Thuận

Nhà thuốc Trường Giang là nhà thuốc uy tín tại địa bàn tỉnh Bình Thuận với cơ sở vật chất hiện đại nằm ở tuyến phố lớn trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Nhà thuốc hiện phân phối đa dạng các sản phẩm từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế….. Bên cạnh đó, nhà thuốc cũng thực hiện việc kiểm tra chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ cực kì khắt khe, kĩ càng trước khi phân phối.

Nhà thuốc Trường Giang đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Bình Thuận

Cùng với hệ thống sản phẩm chất lượng, đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp của nhà thuốc Trường Giang luôn tuân thủ triết lý nghiêm ngặt, hết mình tư vấn, hướng dẫn chi tiết cho các khách hàng, giúp khách hàng chọn được các sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh.

Thông tin nhà thuốc Trường Giang

Địa chỉ: 34 - 36 Nguyễn Hội, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 829110

Nhà thuốc Long Hiền đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Thanh Hóa

Được thành lập từ năm 1994, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dược phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng, Hệ Thống Nhà Thuốc Long Hiền được đông đảo người bệnh tin tưởng và đánh giá cao nhờ những nỗ lực không ngừng phát triển với mục tiêu hàng đầu là "Chăm Sóc Sức Khỏe Việt".

Nhà thuốc Long Hiền đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Thanh Hóa

Hệ thống nhà thuốc Long Hiền

Cơ sở 1: Số 234 - 236 Trần Phú, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

Cơ sở 2: Số 216 Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

Cơ sở 3: Số 476 Bà Triệu, phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa

Cơ sở 4: Số 199 Lê Lai, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

Cơ sở 5: Số 37 Nơ 3 Dương Đình Nghệ, phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa

Cơ sở 6: Số 94 Phú Thọ 3, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa

Nhà thuốc Bảo Châu đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Quảng Trị

Với phương châm “Đề cao chất lượng sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng”, nhà thuốc Bảo Châu luôn cố gắng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế trong đó SOKI TIUM là đối tác nổi bật.

Nhà thuốc Bảo Châu đối tác chiến lược của SOKI TIUM tại Quảng Trị

Nhà thuốc Bảo Châu tự hào lọt TOP nhà thuốc lớn nhất tại Quảng Trị, không chỉ bởi ở cơ sở vật chất mà còn ở sự tận tâm chăm sóc, tận tình hướng dẫn của các Dược sĩ chuyên môn cao.

Thông tin nhà thuốc Bảo Châu

Địa chỉ: 04 Lê Duẩn, Phường 1, Thành Phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Điện thoại: 0233.3553.458

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X