Hotline 24/7
08983-08983

Giải pháp đột phá cho làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong

Sâm ANGELA Gold không chỉ giúp phục hồi, duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, mà còn mang đến làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong, chống lại tác hại của các tia UV...

Dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học phân tử kết hợp với công nghệ tinh chiết tiên tiến của Mỹ, Sâm ANGELA Gold mới mang đến cho phái đẹp giải pháp đột phá, giúp làn da luôn mềm mịn, căng sáng từ bên trong.


Làn da đẹp, trắng sáng là mơ ước của bất cứ phụ nữ nào

Nhà sản xuất St. Paul Brands - Mỹ vừa cho ra mắt Sâm ANGELA Gold với công thức đột phá mới từ thiên nhiên, thay đổi hoàn toàn phương pháp chăm sóc, bảo vệ da khi bổ sung tinh chất P. Leucotomos có tác dụng bảo vệ cấu trúc nền - “bộ khung” quan trọng nhất của làn da.

Các nghiên cứu đã phát hiện cấu trúc nền là yếu tố quyết định vẻ đẹp của làn da. Kết cấu quan trọng này nằm ở lớp bì, bao gồm các protein dạng sợi (collagen, elastin, laminin, fibronectin) và các proteoglycan (dermatan sulfate, hyaluronan) giúp da căng sáng, đàn hồi, giữ độ ẩm thích hợp và nuôi dưỡng da. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa da liễu còn gọi đây là “lớp da thật” (true skin). Khi cấu trúc nền bị hư tổn, da trở nên khô, nhăn, sạm, thiếu sức sống. Vì vậy bảo vệ làn da phụ nữ, không chỉ quan tâm vào yếu tố đơn lẻ mà phải tác động tận gốc vấn đề.


Video clip: Cấu trúc nền của da - yếu tố quyết định vẻ đẹp làn da

Sâm ANGELA Gold kế thừa công thức đặc hiệu dựa trên nền tảng khoa học và những đặc điểm nổi trội của thương hiệu Sâm Angela. Với tác động kép bảo vệ hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng và bảo vệ cấu trúc nền của da, Sâm ANGELA Gold không chỉ giúp phục hồi, duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, mà còn mang đến làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài.

Nghiên cứu của Đại học Harvard (Mỹ) cho thấy, P. Leucotomos có công dụng căng da, giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa nhờ giảm tác động của men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs (Matrix Metalloproteinases) đồng thời hạn chế tế bào sắc tố gây sạm da, giữ da luôn mềm mịn, căng sáng.


Video clip: Giải pháp đột phá mới giúp da mềm mịn, căng sáng từ bên trong

Đặc biệt, P. Leucotomos giúp giảm hoạt động của tế bào sắc tố đến 50% nhờ trung hòa các chất như superoxide anion, hydroxyl radicals, singlet oxygen, 8-oxd-Guanosine… Các nhà khoa học thậm chí còn gọi P. Leucotomos là “kem chống nắng bằng đường uống”.

Với thành phần 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ, Sâm ANGELA Gold là thành tựu của khoa học hiện đại dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học phân tử.

Sâm ANGELA Gold do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối, chính thức ra mắt tại các nhà thuốc trên toàn quốc từ ngày 10/01/2016. Website: http://angelagold.com.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X