Hotline 24/7
08983-08983

Giải pháp để trẻ tăng cân an toàn, hiệu quả

Đối với trẻ bị thấp còi và thiếu dinh dưỡng trong giai đoạn từ 1 - 10 tuổi, không có gì trẻ cần hơn là bổ sung các dưỡng chất giúp chuyển hóa, hấp thụ chất béo kèm với nguồn đạm tan nhanh. Sữa tăng cân cho bé Weight Kid là sự lựa chọn toàn diện và tối ưu cho cân nặng khỏe của bé.

Có gì khác biệt giữa nguồn đạm thường và đạm tan nhanh?

Có 4 nhóm dưỡng chất cần thiết nhất đối với cơ thể con người, bao gồm chất đạm, chất béo, chất bột đường và nhóm chất vitamin. Trong bữa ăn hàng ngày của gia đình hiện đại, các loại thức ăn đều được cân bằng để đảm bảo trẻ có đủ 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết này. Song, đối với những trẻ có cơ địa còi cọc, thiếu cân, sự hấp thụ của thức ăn bị hạn chế. Một số trường hợp khác, trẻ lại biếng ăn và không hợp tác khi tới bữa.

Để giải quyết vấn đề biếng ăn và chậm hấp thu này, có một phương án cực hữu dụng, đó là sử dụng đạm tan nhanh. Trong đó, bữa ăn của bé được bổ sung với chất đạm whey có chức năng hấp thụ cao tương đồng như đạm trong sữa mẹ, không đầy ứ trong dạ dày, lại giúp bé tăng trưởng cơ bắp và cân nặng bền vững.

Các nghiên cứu về việc sử dụng bột whey tan nhanh để điều trị tình trạng thiếu cân tại trẻ em đã được thực hiện từ lâu ở các nước phát triển. Tương tự như sữa mẹ trong giai đoạn cho bé bú có chứa đến 90% đạm whey, Weight Kid với thành phần chính là whey tan nhanh cũng là nguồn protein trực tiếp cung cấp cho bé.

Sản phẩm bổ sung whey và kích thích ngon miệng

Mọi trẻ đều phải trải qua giai đoạn cần đạt được cân nặng chuẩn mực, với mức phát triển vượt trội nhất ở những năm từ 1 - 3 tuổi và chậm hơn trong giai đoạn từ 3 - 10 tuổi. Do đó, trẻ nếu thiếu khả năng hấp thụ, hoặc lười biếng ăn do không thấy đói, nê bụng nên được bổ sung sản phẩm dinh dưỡng có nhiều đạm whey tan nhanh.

Các nghiên cứu về tác dụng của đạm whey tan nhanh đã được thực hiện nhiều ở các nước phát triển như Mỹ, Úc, Nhật và gần đây là ở Việt Nam. Kết quả cho thấy độ tương thích giữa các trẻ biếng ăn còi cọc và chất dinh dưỡng này là rất cao. Tuy nhiên, trong chế độ ăn của trẻ Việt Nam lại không được chú trọng vào dưỡng chất này, do ngay cả trong các dòng sữa tươi nguyên kem cũng không có phần trăm hàm lượng đạm whey đạt chuẩn.

Weight Kid với thành phần chính là đạm whey tan nhanh, đến trừ trích xuất sữa bò với chế độ chăm sóc đặc biệt, chất lượng cao giúp bổ sung protein nhanh chóng và cần thiết, giúp cơ thể trẻ phát triển về cân nặng và chiều cao ổn định và nhanh chóng. Khi trẻ có đủ protein, cơ bắp sẽ phát triển cứng cáp, giúp trẻ vận động và tiêu hao năng lượng nhiều hơn. Khi đó, cơ thể trẻ sẽ tự nhiên cần thêm năng lượng bổ sung để bù vào calories đã tiêu hao, và biểu hiện qua cảm giác đói.

Nhờ vào cơn đói tự nhiên mà cơ thể chuyển tải đến não bộ để bù năng lương, trẻ sẽ có cảm giác thèm ăn, ăn nhiều và ăn ngon hơn. Đạm whey tan nhanh có trong Weight Kid với đặc điểm là chuyển hóa nhanh, giảm thiểu tình trạng đầy bụng, khiến trẻ ăn đúng giờ và không bị sợ thức ăn.

Trên thị trường không thiếu các sản phẩm thuần Whey để tăng cân, song yếu điểm của các nhóm sữa dinh dưỡng này là gây táo bón cho trẻ. Từ việc đi ngoài khó khăn, trẻ cũng sinh ra chứng ngại ăn uống. Weight Kid giải quyết được triệt để vấn đề táo bón do nhiều đạm bằng cách bổ sung chất FOS. Thuộc nhóm chất xơ hòa tan, FOS khi vào dạ dày trẻ trở thành một màng trơn, mỏng, giúp thức ăn tiêu hóa hấp thu tốt, cũng như giúp phân trở nên mềm và dễ đi.

Tăng cân mà không quên phát triển toàn diện

Không chỉ giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh về cân nặng, Weight Kid cũng có chứa các chất được khoa học chứng minh có lợi cho sự phát triển thể chất, như:

- Taurin và Lysine: Tăng nhanh tốc độ trao đổi chất, giúp cơ thể tự phát sinh cơn đói tự nhiên và sự thèm ăn. Đồng thời tham gia vào quá trình hấp thụ canxi hiệu quả.

- Kẽm: Tạo enzyme để thúc đẩy tổng hợp protein.

- Nhóm vitamin tổng hợp giúp trẻ không phải sử dụng thêm vitamin dạng viên.

Weight Kid phù hợp với giai đoạn phát triển thể chất đầu đời của trẻ, nhất là trẻ biếng ăn kéo dài hoặc ít hấp thu được dưỡng chất trong đồ ăn.

Webiste: https://www.weightkid.com/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X