Hotline 24/7
08983-08983

Giải pháp cho người cao tuổi thoát khỏi bệnh đau nhức xương khớp

Người cao tuổi với sự lão hóa tự nhiên dễ dẫn đến các vấn đề về xương khớp. Đây là căn một trong những bệnh mãn tính, khi mắc phải thường bị đau nhức, đặc biệt khó chịu, gây ảnh hưởng đến chất lượng sống cũng như giảm khả năng vận động. Để giúp người cao tuổi sống vui khỏe, mới đây, Công ty Cổ phân Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã bào chế thành công và đưa ra thị trường sản phẩm ưu việt chuyên hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức xương khớp.

Thoái hóa khớp, bệnh phổ biến ở người cao tuổi

Người cao tuổi thường mắc các bệnh về xương khớp, trong đó bệnh thoái hóa khớp là hay gặp nhất. Thống kê chỉ ra 30% người trên tuổi 35, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 85 gặp vấn đề về thoái hóa khớp.

Nguyên nhân chủ yếu khiến người “có tuổi” bị viêm khớp, thoái hóa khớp đến từ quá trình lão hóa của cơ thể. Theo thời gian, chức năng trao đổi chất kém dần cộng thêm sự mất cân bằng nội tiết làm bề mặt sụn khớp mỏng dần và ít đàn hồi, còn xương dưới sụn sần sùi và xốp. Song song với đó, các yếu tố tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, thuốc lá, nhiễm trùng, chấn thương... gây rối loạn hệ miễn dịch cũng là nguyên nhân khiến khớp nhanh thoái hóa.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các khớp xương dễ bị thoái hóa nhất là khớp gối, khớp đốt sống cổ, khớp đốt sống thắt lưng, khớp háng, khớp cổ chân, bàn chân....

Thoái hóa khớp, bệnh phổ biến ở người cao tuổi

Triệu chứng điển hình của bệnh là đau tại khớp bị thoái hóa, đôi khi kèm theo cảm giác cứng khớp. Cơn đau thường âm ỉ và trở nên nặng hơn vào buổi tối, hoặc khi co duỗi các khớp. Khớp có cảm giác bị cứng lại sau khi nghỉ ngơi, nhưng thường sẽ giảm sau một vài phút vận động. Thoái hóa khớp càng nặng thì cảm giác đau hoặc cứng khớp càng dai dẳng hơn. Khi thời tiết thay đổi, cơn đau sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, đặc biệt là thời tiết ẩm đi kèm với giảm áp suất không khí. Sau triệu chứng đau là tình trạng hạn chế vận động: Các động tác của khớp bị hạn chế ở các mức độ khác nhau khiến hoạt động của cơ thể gặp nhiều khó khăn. Ngoài hai triệu chứng chính là đau và hạn chế vận động, người bệnh có thể bị teo cơ, nhất là tay chân.

Thoái hóa khớp là quy luật tự nhiên. Tuy nhiên, theo các bác sỹ, người cao tuổi có thể làm chậm quá trình thoái hóa, kéo dài tuổi thọ cho xương khớp nếu biết chăm sóc đúng cách và chủ động bổ sung những dưỡng chất chuyên biệt từ sớm.

Giải pháp ưu việt cho người cao tuổi bị thoái hoá khớp

Hiện nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các chuyên gia đã bào chế được những sản phẩm đặc biệt ưu việt tốt cho xương khớp.

Một trong số những sản phẩm được nhiều người tin dùng hiện nay là viên Xương Khớp Nibifa của Công ty cổ phần Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa)

Sản phẩm này được bào chế theo quy trình chuẩn từ bài thuốc Đông Y được tin dùng từ hàng nghìn năm có bổ sung thêm 2 thành phần ưu việt là đạm thuỷ phân có chứa 18 acid amin và chiết xuất salicin từ vỏ cây liễu trắng.

Xương khớp Nibifa, giải pháp cho người cao tuổi bị đau nhức xương khớp

Trong đó, bài thuốc cổ truyền có cấu trúc giúp giảm đau, trị đau nhức xương khớp, lưu thông khí huyết và đưa tà khí ra ngoài cùng các vị thảo dược được phối hợp để bồi bổ khí huyết, bổ can thận. 10 loại thảo dược Các thành phần đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa hiệu quả của bài thuốc điều trị bệnh xương khớp.

Đặc biệt, thành phần đạm thuỷ phân trong viên xương khớp Nibifa có công dụng hỗ trợ phục hồi vết thương, bổ sung nguồn dinh dưỡng, tăng cường hình thành collagen, tạo nên sụn xương, kích thích tổng hợp nhiều hơn các thành phần tạo nên xương khớp. Đặc biệt chiết xuất salicin từ vỏ cây liễu trắng đã được chứng minh giúp hỗ trợ giảm đau, chống viêm, tốt cho người thoái hóa khớp, đau viêm xương khớp mà không làm tổn thương lớp niêm mạc dạ dày. Đây chính là 2 ưu điểm nổi trội của sản phẩm xương khớp Nibifa mà không có sản phẩm nào trên thị trường khác có được.

Với công thức ưu việt gồm những thành phần quý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp Nibifa thực sự là món quà sức khỏe dành cho người thoái hóa khớp và có các vấn đề về xương khớp.

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Xương khớp Nibifa truy cập địa chỉ: https://xuongkhopnibifa.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X