Hotline 24/7
08983-08983

Giải đáp cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật được chỉ định khi nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Bên cạnh chi phí, phương pháp thực hiện thì rất nhiều người lo lắng không biết cắt bao quy đầu có đau không?

Đầu dương vật của nam giới thường có phần da bao bọc ở bên ngoài, đây được gọi là bao quy đầu. Lớp da có tác dụng bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi những tác nhân gây hại như bụi, chất thải hay vi khuẩn. Tuy vậy, không phải mọi nam giới đều có bao quy đầu bình thường, một số người nam trưởng thành, lớp da không mở rộng khiến đầu dương vật nhô hẳn ra ngoài khi cương cứng, đây chính là tình trạng bị hẹp bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng nhiều nam giới gặp phải

Cắt bao quy đầu là thủ thuật được chỉ định với các trường hợp này. Phương pháp giúp loại bỏ phần da bao quy đầu đã bị bó hẹp, để dương vật cương cứng bình thường. Đây cũng là biện pháp giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn cậu nhỏ cho quý ông.

Trả lời cho câu hỏi cắt bao quy đầu có đau không thì thực tế, cắt bao quy đầu được coi là một “tiểu phẫu” không quá phức tạp. Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 - 30 phút. Phần da thừa được bác sĩ cẩn thận cắt bỏ, sau đó tiến hành khâu xung quanh nhằm đảm bảo thẩm mỹ khi vết thương lành. Quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây tê nên nam giới sẽ không có cảm giác đau.

Cắt bao quy đầu là “tiểu phẫu” không quá phức tạp

Tuy vậy, ở giai đoạn hậu phẫu, nam giới có thể cảm thấy hơi ngứa, kèm đau nhẹ ở vùng dương vật. Cơn đau này thường sẽ kết thúc sau một vài ngày và không kéo dài nên bệnh nhân không quá lo lắng. Dù là một “tiểu phẫu” nhỏ, không phức tạp nhưng nếu không được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng, người bệnh có nguy cơ đối mặt với nhiều vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là việc lây nhiễm các bệnh lý đường sinh dục do dụng cụ không đảm bảo tiệt trùng.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông - Địa chỉ khám bệnh uy tín, chất lượng

Như đã nói ở trên, dù là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu không được thực hiện tại các cơ sở y tế chất lượng thì quý ông có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề sau khi cắt bao quy đầu. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông với đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối cho mọi bệnh nhân.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm

Hiện nay Phương Đông là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng đặc biệt trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam giới, trong đó có tiểu phẫu cắt bao quy đầu bởi nơi đây quy tụ các chuyên gia, bác sĩ khoa Ngoại tiết niệu chuyên môn cao, giúp xác định chính xác tình trạng của người bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Hình ảnh Bác sĩ đang thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Phương Đông

Trong đó có TTUT.TS BS Ngoại khoa Lê Minh Sơn, Trưởng Khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, một chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao.

Hệ thống thiết bị hiện đại, môi trường vô khuẩn, an toàn, tránh lây nhiễm

Thủ thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện sẽ được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, vô trùng theo quy định của Bộ y tế, đảm bảo sự an toàn cao nhất. Toàn bộ dụng cụ sử dụng cho người bệnh được đảm bảo tiệt trùng hoàn toàn. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ chưa tới 30 phút, bệnh nhân có thể ra về sau khi được bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà.

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ được gây tê tại chỗ với cam kết không gây đau đớn, khó chịu. Viện áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết cắt rất mảnh và gần như không để lại sẹo.

Thăm khám và thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, bệnh nhân được hưởng các chương trình ưu đãi, giúp tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Khuôn viên xanh cùng cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Liên hệ tư vấn:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA PHƯƠNG ĐÔNG

- Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 19001806

- Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com

- Website: https://benhvienphuongdong.vn

- https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

- https://twitter.com/bvdkphuongdong

- https://www.pinterest.com/benhvienphuongdong/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X