Hotline 24/7
08983-08983

Gastro NB Plus hỗ trợ ức chế vi khuẩn HP, làm lành vết loét dạ dày – tá tràng

Viêm loét dạ dày, đặc biệt là viêm loét có nhiễm vi khuẩn HP làm tăng nguy cơ gây ung thư dạ dày. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus được các dược sỹ của Nibifa phát triển từ bài thuốc gia truyền của PGS. TS. Mai Tất Tố, có tác dụng hỗ trợ làm lành vết loét dạ dày - tá tràng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP với bộ đôi thảo dược lá khôi & ô tặc cốt.

Nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày- tá tràng

Nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Công ty CP Dược Phẩm Ninh Bình (Nibifa) vừa kết hợp với nhà thuốc Sơn Tùng sàng lọc miễn phí bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng thông qua xét nghiệm vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) cho người dân TP. Tam Điệp (Ninh Bình).

Người bệnh tham gia khám sàng lọc đã được các bác sĩ tư vấn, đánh giá mức độ bệnh dạ dày – tá tràng do vi khuẩn HP gây ra

Qua buổi sàng lọc đã có 120 người dân đến khám, trong đó có 62 người có kết quả dương tính với vi khuẩn HP. Người bệnh đã được các bác sĩ tư vấn, đánh giá mức độ bệnh dạ dày – tá tràng do vi khuẩn HP gây ra cũng như phòng ngừa nguy cơ tiến triển bệnh ở những người có nguy cơ cao. Loại trừ những nguy hiểm do vi khuẩn HP mang tới.

HP sinh sống và phát triển trong dạ dày người. HP được coi là một trong những nguyên nhân chính gây viêm loét, ung thư dạ dày - tá tràng.

Ngoài niêm mạc dạ dày, HP còn tồn tại trong nước bọt, mảng bám trên răng và khoang miệng của người bệnh. Do đó, HP có thể lây truyền từ người này sang người khác qua việc dùng chung bát đũa, hôn trực tiếp, ăn uống chung... Trong đó, trẻ em là đối tượng nguy cơ cao nhiễm HP. Thậm chí có những trẻ bị nhiễm HP khi mới 2 tuổi, nguyên nhân do người mẹ thường có thói quen mớm thức ăn bón cho con.

Theo Hội khoa học Tiêu hóa, có tới 26% dân số nước ta mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, 70% dân số có nguy cơ mắc bệnh dạ dày, nguy cơ mắc viêm loét dạ dày ở nam giới gấp 4 lần so với nữ. Việt Nam là nước có tỷ lệ nhiễm HP cao trên thế giới với trên 70% người lớn và trên 55% ở trẻ em.

Một nghiên cứu tại Hà Nội, cứ 1.000 người thì có đến 700 trường hợp nhiễm HP. Còn tại thành phố Hồ Chí Minh, 90% số người bị viêm dạ dày có xuất hiện loại vi khuẩn này.

PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng – Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm loét dạ dày – tá tràng như: nhịp sống, căng thẳng, chế độ ăn sinh hoạt thất thường; sự hiện diện của HP gây ra tổn thương viêm, loét. Ngoài ra còn có  yếu tố di truyền, ăn uống, sinh hoạt như: hút thuốc lá nhiều gây viêm loét dạ dày…

Viêm loét dạ dày, đặc biệt là viêm loét có nhiễm HP làm tăng nguy cơ gây ung thư dạ dày. Tỷ lệ ung thư hóa dạ dày gặp ở 5 - 10% bệnh nhân, chủ yếu ở người bị viêm loét trên 10 năm.

Gastro NB Plus ức chế sự phát triển vi khuẩn HP

Tư vấn về các phương pháp hiệu quả điều trị viêm loét dày dày - tá tràng do HP, PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng  cho biết: tùy mức độ bệnh sẽ có phác đồ điều trị khác nhau về liều lượng, thời gian. Cách dùng thuốc điều trị phải đảm bảo nguyên tắc: thuốc giảm bài tiết acid, thuốc trung hòa acid, thuốc bọc niêm mạc dạ dày và thuốc điều trị căn nguyên. Kết hợp với các sản phẩm từ bài thuốc Đông y cũng là giải pháp điều trị tốt.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus được các dược sỹ của Nibifa phát triển từ bài thuốc gia truyền của PGS. TS. Mai Tất Tố, có tác dụng làm lành vết loét dạ dày - tá tràng, ức chế sự phát triển của HP với bộ đôi thảo dược lá khôi & ô tặc cốt.

Kết hợp bộ đôi lá khôi + ô tặc cốt tạo ra công thức hiệu quả để Gastro NB Plus hỗ trợ ức chế sự phát triển của HP

Theo nghiên cứu của BS. TS. Phạm Bá Tuyến, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, lá khôi với thành phần Tanin và Glycosid có tác dụng chống viêm, giảm đau, trung hòa acid, chống loét dạ dày, làm lành vết loét dạ dày - tá tràng trên thực nghiệm cũng như lâm sàng.

Ô tặc cốt với thành phần chính là muối calci carbonat đã được các nhà khoa học từ Học viện Quân y và nhiều trung tâm nghiên cứu trong nước chứng minh có tác dụng làm giảm độ acid của dịch vị, giảm đau do viêm loét và có hiệu quả nhanh chóng, an toàn với người viêm loét dạ dày - tá tràng, viêm dạ dày mạn tính do nhiễm HP.

Việc kết hợp bộ đôi lá khôi + ô tặc cốt tạo ra công thức hiệu quả để Gastro NB Plus hỗ trợ làm lành nhanh vết loét dạ dày- tá tràng, ức chế sự phát triển của HP, giúp người bệnh cắt cơn đau chỉ sau 15 phút, phục hồi dạ dày khỏe mạnh trong thời gian sớm nhất.

Trong thành phần của Gastro NB Plus còn có bạch truật, cam thảo bắc giúp kiện tỳ ích khí; mạch nha, hương phụ giúp kiện tỳ tiêu thực; mộc hương bắc giúp kiện tỳ hòa vị, cải thiện các biểu hiện đầy bụng, chán ăn, buồn nôn, khó tiêu.

Được bào chế dưới dạng viên nén và gói bột tiện lợi, Gastro NB Plus được các chuyên gia khuyên dùng để làm lành vết loét, trả lại dạ dày khỏe mạnh cho nhiều người. Trong đó, Gastro NB Plus dạng bột dễ hoà tan giúp cơ thể hấp thụ nhanh. Sản phẩm thơm mùi dược liệu đặc trưng, vị ngọt dễ uống thích hợp cho trẻ em và người già khó nuốt.

Với việc kết hợp các bài thuốc cổ truyền với nhà máy chuẩn GMP - cùng những nghiên cứu khoa học chuyên sâu, Nibifa đã góp phần thay thế những thang thuốc cồng kềnh và sắc uống phức tạp bằng sản phẩm Gas tro NB Plus nhỏ gọn, có nguồn gốc từ 100% thảo dược tự nhiên, được phân liều chuẩn xác và dễ sử dụng.

Mang đến những giá trị tinh túy nhất từ bộ đôi lá khôi + ô tặc cốt và 7 loại thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gastro NB Plus là món quà tuyệt vời giúp hỗ trợ ức chế sự phát triển của HP, giảm đau, làm lành nhanh vết loét, mang lại sự khỏe mạnh cho dạ dày.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastro NB Plus có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và các kênh online chính thống của Nibifa.

Tư vấn sản phẩm miễn cước: 18001576

Đăng ký tư vấn mua hàng tại: http://dadaykhoemanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Gastronbplus/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tham khảo:

1. http://www.bachmai.gov.vn/tin-tuc-va-su-kien/bai-viet-chuyen-mon-menuleft-33/6817-co-thuc-su-can-phai-qua-lo-lang-voi-vi-khuan-hp-nhu-vay-khong.html

2. http://www.bachmai.gov.vn/tin-tuc-va-su-kien/bai-viet-chuyen-mon-menuleft-33/5430-khi-nao-vi-khuan-hp-gay-ung-thu-da-day.html

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X