Hotline 24/7
08983-08983

Gan dễ tổn thương, TPBVSK Khang Can Bảo hỗ trợ cải thiện tình trạng này

Gan được coi là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể với chức năng đào thải các chất độc hại, bảo vệ cơ thể khỏi những nhân tố nguy hiểm. Việc gan bị tổn thương trong thời gian dài có thể gây ra một số những tác hại lớn đến sức khoẻ, thậm chí có nguy cơ gây ra tử vong.

Có thể bạn không hề hay biết rằng, lá gan là bộ phận nội tạng lớn nhất trong cơ thể, cơ quan này đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hoá và thực hiện một số các chức năng khác. Theo một số nghiên cứu cho rằng, lá gan có thể thực hiện khoảng 500 vai trò riêng biệt. Gan được coi như “nhà máy hoá chất" của cơ thể.

Với những tác dụng to lớn đối với sức khoẻ và cơ thể con người, Gan cũng thường xuyên phải đối mặt với nhiều mối nguy hại và là bộ phận dễ gặp phải những tổn thương bởi nhiều tác động. Triệu chứng suy giảm chức năng gan hiện nay đang ở tình trạng đáng báo động, những người trẻ cũng dễ dàng mắc phải. Những triệu chứng suy giảm chức năng gan nào thường gặp và mức độ nghiêm trọng của những tình trạng này ra sao? Cùng tìm hiểu nhé!

Viêm gan

Triệu chứng Viêm gan là tình trạng gan bị nhiễm trùng dẫn đến viêm và tổn thương gan khiến gan không thể hoàn thành các chức năng cơ bản. Triệu chứng này thường được mọi người biết đến thông qua triệu chứng Viêm gan B, tuy nhiên, viêm gan có nhiều loại: Viêm gan A,B,C,D,.... Trong đó, viêm gan B và viêm gan C được cảnh báo là nguy hiểm và ảnh hưởng lớn tới chất lượng đời sống của người mắc phải.

Gan nhiễm mỡ

Triệu chứng này là tình trạng chất béo tích tụ ở gan, thông thường gan có khả năng chứa 1 lượng nhỏ chất béo, thê nhưng việc quá nhiều chất béo ở gan sẽ dẫn đến tình trạng Gan nhiễm mỡ.

Tình trạng gan nhiễm mỡ được chia làm 2 loại cơ bản xuất phát từ nguyên nhân gây ra:

  • Gan nhiễm mỡ do rượu: là tình trạng sử dụng nhiều rượu hay nghiện rượu gây ra sự tổn thương gan và làm gan nhiễm mỡ.
  • Gan nhiễm mỡ không do rượu: thường bắt nguồn từ tình trạng béo phì hoặc tiêu thụ nhiều chất béo.

Xơ gan

Tình trạng xơ gan sẽ tạo nên vết sẹo nghiệm trọng cho gan dẫn đến những chức năng dần suy yếu. Sự tổn thương này thường có liên quan đến tình trạng viêm hoặc nhiễm trùng gan nghiệm trọng nhưng không được chữa trị kịp thời.

Suy gan

Tình trạng này xảy ra khi một phần gan bị tổn thương và không thể hoạt động một cách bình thường. Triệu chứng suy gan thường có liên quan đến các tình trạng viêm gan và xơ gan lâu ngày nhưng không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách

Ung thư gan

Triệu chứng Ung thư gan thường sẽ là “kết quả" của hàng loạt những triệu chứng suy giảm chức năng gan khác và được chia làm 2 loại: nguyên phát và thứ phát. Triệu chứng ung thư gan nguyên phát là các tế bào ung thư phát triển trong cơ thể bắt đầu từ gan và lây lan sang các bộ phận khác và ngược lại là thứ phát.

Các biện pháp nhằm hạn chế và khắc phục tình trạng gan bị tổn thương:

  • Ăn uống theo chế độ, chỉ sử dụng các thực phẩm sạch.
  • Sinh hoạt một cách điều độ, không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
  • Thể dục thể thao để hạn chế lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
  • Sử dụng các TPBVSK có thành phần từ thiên nhiên và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Hiểu được mối bận tâm của những người mắc phải triệu chứng suy giảm chức năng gan, chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười cùng Công ty TNHH Thương Mại TRUHACO đã cho ra đời TPBVSK Khang Can Bảo, đây là sản phẩm được nhiều người tin dùng để hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm chức năng gan. Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển dựa trên công trình nghiên cứu gây tiếng vang của chuyên gia Mười.

TPBVSK Khang Can Bảo được phát triển dựa trên công trình nghiên cứu nhiều năm về triệu chứng suy giảm chức năng gan được thực hiện bởi Chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề y. Sản phẩm được tạo nên 13 loại cây thảo dược có trong tự nhiên: Cà gai leo, Diệp hạ châu, Nhân trần, An xoa, Sài hồ bắc, Củ móp, Hoàng cầm, Ngũ vị tử sống, Đẳng sâm, Chi tử, Cam thảo, Đại táo, Sinh khương. Với thành phần tự nhiên, sản phẩm lành tính, không gây ra các tác dụng phụ sau khi sử dụng.

Sản phẩm có công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ giải độc gan, giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan, giúp hạn chế tổn thương gan do bia rượu. TPBVSK Khang Can Bảo được sản xuất ở dạng viên nén, dễ dàng sử dụng và mang theo khi đi làm xa.

TPBVSK Khang Can Bảo - hỗ trợ điều trị triệu chứng suy giảm chức năng gan

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại TRUHACO

Địa chỉ: Tầng 7, số 82 Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0868773064

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X